7 tháng 4, 2014

BTC chương trình TẾT ẤM YÊU THƯƠNG 2014 trao quà đợt 3 cho Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ Khuyết tật Hà Nội

Vào chiều Thứ 5 tuần vừa qua (3/4/2014), đại diện Ban tổ chức chương trình TẾT ẤM YÊU THƯƠNG 2014 đã đến thăm và trao tiền, quà đợt 3 hỗ trợ cho Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ Khuyết tật Hà Nội. 

Số tiền trao đợt này là 10 triệu đồng trong tổng số 20 triệu đồng hỗ trợ sửa chữa, cải tạo đu quay lớn ngoài trời dành cho các em nhỏ tại Trung tâm. Hiện đu quay đã được sửa chữa xong và đưa vào sử dụng, là món quà có ý nghĩa lớn, đem lại niềm hứng khởi cho các em nhỏ trong giờ ra chơi cũng như thư giãn cuối ngày học tập.

Ông Lê Văn Hoàng – Giám đốc Trung tâm gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm và tấm lòng của những thành viên đã ủng hộ các em trong chương trình thiện nguyện. Ông hy vọng rằng, với trang tin về Trung tâm (http://trekhuyettathanoi.com/) được thiết lập qua chương trình này, sẽ có thêm những tấm lòng từ những cá nhân, tổ chức đến với các em nhỏ thiệt thòi, bất hạnh tại đây.

Chính nhờ sự tham gia nhiệt tình của các thành viên đã làm nên một chương trình TẾT ẤM YÊU THƯƠNG 2014 thành công vượt ngoài mong đợi.

Tổng kết chương trình, số tiền, quà BTC đã trao cho Trung tâm đạt con số 155.330.000 đồng, vượt xa mốc dự kiến ban đầu là 40 triệu đồng.



0 comments: