8 tháng 11, 2013

NHỊP SỐNG IRS: Hướng dẫn sử dụng BOSC+

Sau một thời gian chuẩn bị và chạy thử nghiệm, vào ngày 11/11/2013, CTCK IRS chính thức triển khai hệ thống giao dịch chứng khoán nâng cấp BOSC+ để phục vụ NĐT.

Để giúp quý vị NĐT có thể chủ động đặt lệnh trực tuyến, IRS xin gửi đến Quý vị NĐT hướng dẫn sử dụng BOSC +:…

Giới thiệu về BOSC+:
Đây là hệ thống core giao dịch mới sử dụng công nghệ 2,5 lớp tiên tiến, có tính bảo mật cao, với giao diện online thân thiện, dễ sử dụng, giúp cải thiện tốc độ đặt lệnh cho NĐT.
Với một vài thao tác đơn giản trên BOSC+, NĐT hoàn toàn có thể chủ động thực hiện việc đặt lệnh thông thường, đặt lệnh nhanh, đặt lệnh qua phím nóng và đặc biệt là đặt lệnh tương lai. Khi cần đua lệnh vào thị trường, NĐT có thể đặt lệnh qua bảng giá realtime để khớp lệnh với mức giá và khối lượng tốt nhất.  BOSC+ sẽ tự động chẻ lệnh đối với những giao dịch lô lớn, đồng thời việc sửa, hủy lệnh NĐT cũng có thể thực hiện một cách nhanh chóng trên các grid trạng thái lệnh.
Thông qua các tab trạng thái lệnh, BOSC + cho phép NĐT dễ dàng tra cứu trạng thái lệnh đặt, giá trị khớp, lịch sử lệnh…
Ngoài ra, BOSC + còn tích hợp các tiện ích cao như: chuyển tiền online, tự động ứng trước tiền bán, nộp tiền thực hiện quyền, hỗ trợ giao dịch, đăng tải các thông tin thị trường… phục vụ NĐT.
BOSC + được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến cung cấp đa sản phẩm tài chính cho NĐT như: sản phẩm Margin theo UBCK, sản phẩm Margin hợp tác 3 bên với NH, sản phẩm giao dịch ngắn ngày T+ hỗ trợ NĐT lướt sóng…
Với BOSC+, NĐT có thể dễ dàng theo dõi và thực hiện việc quản lý tình trạng tài khoản, sức mua; quản lý danh mục đầu tư, tình trạng khoản vay, cập nhật lãi, lỗ chế độ realtime; thiết lập giá cắt lỗ, chốt lãi cũng như theo dõi lịch sử chuyển tiền, CK; tra cứu thông tin tiền, chứng khoán…

Để sử dụng BOSC, Quý Nhà đầu tư tham khảo link hướng dẫn sau: 
 Hướng dẫn sử dụng BOSC +

0 comments: