13 tháng 10, 2010

Tuần lễ "Vì Miền Trung thân yêu"

Miền Trung nước ta đang phải oằn mình chống chọi với đợt mưa lũ lớn nhất trong hàng chục năm trở lại đây. Cơn lũ đã làm 68 người chết, 23 người mất tích, hàng trăm gia đình đã mất toàn bộ nhà cửa, tài sản, hàng nghìn con người đang sống trong cảnh màn trời, chiếu đất, đói khát và đối mặt với dịch bệnh sau lũ.

Với tinh thần "bầu ơi thương lấy bí cùng", IRS và CLB NĐT IRS chính thức phát động tuần lễ "Vì Miền Trung thân yêu" nhằm chung tay góp sức giúp đỡ đồng bào đang gặp khó khăn từ ngày 13/10/2010 đến hết ngày 19/10/2010.

IRS và CLB NĐT trân trọng ghi nhận những tấm lòng dành cho đồng bào Miền Trung và cam kết sẽ chuyển toàn bộ tiền, quà quyên góp được đến tận tay bà con vùng thiệt hại.

*Quà tặng bằng tiền mặt, Quý vị vui lòng ghi tên hoặc số TK vào phong bì có sẵn và cho vào thùng tiếp nhận đặt tại Sàn giao dịch tầng 1.

*Quà tặng bằng hiện vật (quà bánh, quần áo, sách vở, đồ chơi, đồ dùng sinh hoạt gia đình…), Quý vị vui lòng ghi tên hoặc số TK và đặt tại quầy quyên góp tại Sàn giao dịch tầng 1.

Xin chân thành cảm ơn!

Để mở đầu tuần lễ phát động, vào ngày hôm nay, 14/10, CBNV Công ty Chứng khoán IRS sẽ ủng hộ mỗi người một ngày lương và một số quà tặng bằng hiện vật.

Một vài hình ảnh về trận bão vừa qua:



(Ảnh: nguonsang.com)

1 comments:

Good day!This was a really impressive topic!
I come from milan, I was luck to seek your subject in bing
Also I learn a lot in your subject really thank your very much i will come daily