20 tháng 10, 2010

Vui nấu ăn 20-10 cùng IRS

"Chưa bao giờ vui như hôm nay". Quả đúng như thế, dường như chưa bao giờ sàn giao dịch tầng 1, 30 Nguyễn Du của IRS rộn rã, vui vẻ và tràn đầy ...hương vị đến thế. Sau những phút lặn lộn cùng bếp núc, nồi niêu, 7 đội thi với 7 mâm cỗ rực rỡ sắc màu: Gặp nhau cuối tuần, Nửa vầng trăng, Đêm Huyền Diệu, Ẩm Thực Hà Thành, Song Hành, Hương Thu Tình Yêu, Bức Hoạ Đồng Quê, đã cống hiến cho Ban Giám Khảo cũng như tất cả những người tham dự "Hội Thi Nấu Ăn IRS" những phút giây vô cùng đáng nhớ.

Hẳn sẽ nhiều người không quên được bữa cơm gia đình đầm ấm của Gặp nhau cuối tuần với những món ăn rất thuần Việt, món nui xào thơm ngon mà không ngấy của Đêm Huyền Diệu và bữa cơm "Cung đình" nem công, chả phượng của đội Mama Chuê. Cũng sẽ rất nhiều người phải nuốt nước bọt khi nghĩ tới Salad Nga của Song Hành, chè cốm đậm vị Hương thu tình yêu, cái "ngon, giòn, còn, chén" của Nửa Vầng Trăng hay mâm cỗ thể hiện nghệ thuật nấu ăn tuyệt vời của Bức Hoạ Đồng Quê.

Tất nhiên, đóng góp cho sự thành công của "Hội thi nấu ăn IRS" không thể không kể tới phần chấm giải hóm hỉnh mà cực kì công tâm của những giám khảo vui tính: Mr. Tuấn Tổng, Mr. Lân, Mr. Nghĩa, Lão tướng Kim Đính, Mr.Ken Cương và chuyên gia ẩm thực Ánh Ngọc. Và còn nhiều nữa, những nụ cười, ánh mắt, những cử chỉ thân tình mà chúng ta đã dành cho nhau. Tất cả đã cùng làm nên một trong những sự kiện vui vẻ và ...ngon miệng nhất từ trước đến nay của IRS. 

Đứng trước những sự lựa chọn khó khăn do món nào cũng ngon và đẹp mắt, sau nhiều phút bàn bạc kín, ban giám khảo đã chọn ra kết quả cuối cùng của hội thi:

  • Giải Tinh tế nhất: Ẩm thực Hà Thành
  • Giải Biện hộ hay nhất: Song Hành
  • Giải Đằm thắm nhất: Hương Thu Tình Yêu
  • Giải Sáng tạo nhất: Bức Hoạ Đồng Quê
  • Giải Lãng mạn nhất: Đêm Huyền Diệu
  • Giải Chén nhanh nhất: Nửa Vầng Trăng
  • Giải đầm ấm nhất: Gặp Nhau Cuối Tuần 

"Hội thi nấu ăn IRS" lần thứ nhất đã khép lại trong hương thơm, vị ngon của những món ăn đặc sắc cùng sự vui tươi của những người tham dự. Đặc biệt, thật đáng quí biết bao khi các đội được giải đã dùng tiền thưởng của hội thi để ủng hộ cho đồng bào Miền Trung đang vật lộn với thiên tai. 

Cuối cùng, nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10, BBT Blog IRS cũng xin được gửi tới những người mẹ, người chị, người em, người phụ nữ đảm đang của IRS, lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công !

Một số hình ảnh về "Hội thi Nấu Ăn IRS"

Cùng xem thêm các hình ảnh về hội thi nấu ăn tại đây









10 comments:

Món ăn nhóm chị Hồng Hà và em Thư là ngon và đẹp mắt nhất !

Chương trình quá vui, IRS nên thường xuyên tổ chức nhá để các chị em được dịp trổ tài, anh em được đánh chén. Ha ha

Viva nhóm "Đêm huyền diệu" tiêu hết tiền triệu !

Một chương trình thành công ngoài sức tưởng tượng của những người trong cuộc và cả BTC.

Một sân chơi sôi động và náo nhiệt đã gắn kết được tất cả các thành viên tham dự. Phải nói là các chị em thì tỏ ra rất chăm chỉ và khéo tay còn các anh em thì được cái cổ vũ và ăn uống rất nhiệt tình.

BTC xin cảm ơn sự tham gia của tất cả các đội và các cổ động viên.

Xin hẹn gặp lại trong những lần sau !

Món gà xé phay và bò xào củ sen của nhóm em Thảo cũng ngon đấy chứ. Vote số 2 !

Nhóm BỨC HỌA ĐỒNG QUÊ là công phu và chất lượng nhất! ^^

mon' mien tron cua? co Hai? nhom em Thao? an la ra phet,an roi lai muon an nua :)

Món thịt bò xào củ sen mới gọi là đỉnh nhất :))

mình thấy món nào cũng ngon, nhưng ăn lạ nhất là bò xào củ sen :), tranh cãi món nào ngon làm gì cho mệt...

Cai' bạn supper soi muốn dìm hàng nhau đấy à. Nguyên liệu của bọn tớ nhập rẻ thôi, thế mà các bạn nhìn ngon mắt, ngon miệng nên đánh giá nó ngang với tiền triệu ạ.