18 tháng 8, 2009

3 comments:

Các nhà ĐT của IRS ơi. Tôi có một nhận xét chung về TT CK VN trong ngắn hạn nhé. Tôi thấy Dowjones có dấu hiệu tạo đỉnh trong ngắn hạn và mẫu hình VNI cũng rất giống DJ đấy, do vậy thật khó cho VNI tăng trở lại vượt đỉnh 520 trong ngắn hạn nếu DJ không vượt đỉnh hay trong nước không có thông tin cực tốt hỗ trợ. Có lẽ mốc 570-590 mọi người hy vọng và trông chờ lại phải rời đến hạ tuần tháng 9 rồi, mọi người thử xem tôi nói có đúng khg nhé,?
Các bạn ạ, đọc xong những bản phân tích trong bản tin thị trường hàng ngày tôi thấy người viết phần bình luận trên trang nhất của bản tin có một tư duy lôgích, lập luận rõ ràng, giải thích các con số và các biểu đồ rất hay, ngắn gọn, thuyết phục. Tôi cũng đoán ra một phần là ai viết rồi đấy nhưng các bạn thử đoán xem ai viết nhé, nhất là các nhà ĐT, không phải nhân viên của IRS.

Tôi mong các bạn hãy tham gia viết bài thật nhiều biểu lộ cảm xúc, tình cảm, cách suy nghĩ của mình về thị trường CK nói chung và về IRS hay sàn GD hàng ngày nói riêng để cùng nhau phân tích, bình luận và trao đổi kinh nghiệm cho nhau. Bản thân tôi, với hơn 6 năm kinh nghiệm GD tôi cũng sẽ dần dần trao đổi những điều tôi đã từng trải qua để mọi người cùng tham khảo nhé.

Một ngày mới tốt lành sẽ đến. 19-8 ta đã thành công đấy.

LTN

Hoan hô sáng kiến của anh Nghĩa !

Nào, chúng ta hãy cùng dự đoán Index sẽ như thế nào vào cuối tháng 8, Thứ 6 tuần sau nhé ! Sẽ có giải thưởng cho người thắng cuộc.

Cả nhà sẽ khao anh Nghĩa nếu anh dự đoán đúng mốc 570-590 vào cuối tháng 9.

Rất mong nhận được những chia sẻ, góp ý, bình luận của anh và các NĐT khác để biến Blog NĐT IRS trở thành diễn đàn trao đổi thiết thực, hấp dẫn cho các thành viên.

Vậy là 19-8 ta đã thành công. Tôi nói vui vậy mà hoá sự thật. VNI hôm nay lên điểm tốt quá các bạn ạ. Nếu hôm nay là một phiên đỏ hoặc xanh đặc thì tôi đã tất toán đến 80% danh mục rồi đấy nhưng rất may là VNI lại đảo chiều, có lẽ tiếp tục một xu hướng lên chưang???????
Chúng ta cùng nhau cổ vũ mai kia VNI lên vọt qua đỉnh cũ 512 nhé, khối lg tăng vọt lên 50-60 triệu/phiên là tốt rồi, khi nào VNI đến 570-590 khối lượng đến 80-90 triệu là ...... chốt.... để khi nào xuống ta lại mua tiếp. Đừng tham quá các bạn ạ, nếu đến đỉnh mà không chốt lời, cứ đòn bẩy, đòn bẩy mãi lúc TT đảo chiều chỉ 3 P thôi là đi bay số lãi đến hơn 8 tháng mới kiếm được đấy.

Chúc các bạn thành công.....
LT Nghĩa