26 tháng 8, 2009

4 comments:

Em Hằng thân mến!
Từ ngày có blog, NĐT nhập dữ liệu metastock rất nhanh và tiện.Nhưng em có thể nhập dữ liệu khoảng 15h được không? Để NĐT tập phân tích trước khi đến công ty nghe chuyên gia phân tích. Vì từ trước dữ liệu vẫn cập nhật khoảng 15h. Em có thể xem xét giúp NĐT được không? Xin cảm ơn em nhiều!
NĐT công ty IRS.

Trước tiên, thay mặt CTCK Quốc Tế Hoàng Gia-IRS, Em cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm và có lời khen ngợi Blog IRS - kênh trao đổi mới của IRS & NĐT.
Còn về dữ liệu meta, chúng Em sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất có thể. Và chắc chắn hứa với Anh/Chị trong TH muộn nhất sẽ không quá 5h.
Ngoài ra, Em thấy rất vui vì NĐT rất quan tâm đến PTKT :)
Chúc Anh/Chị sức khỏe và đầu tư thành công!
Em Hằng

IRS sẽ cố gắng cấp nhật nhanh nhất ngay sau khi tạo xong dữ liệu.
Tuy nhiên có một số hôm dữ liệu từ hai sàn gửi về chậm nên các em PTKT dù muốn sớm cũng bótay.com.
Mong anh chị thông cảm trong một số trường hợp bị chậm nhé !

Theo tôi ở chỗ em Thanh ngồi xem dữ liệu các công ty niêm yiêt ,giúp nhà đầu tư mua được cổ phiêú của các Công ty có kết quả kinh doanh tôt là vô cùng tuyệt .xin cảm ơn Ban lãnh đạo CT IRS .Nếu được Ban lãnh đạo cho thêm một nhân viên đặt lệnh quanh khu vực đó thì rất tốt cho nhà đầu tư . vì trong quầy khi TT nóng ,nhân viên bận nhận lệnh qua điện thoại sẽ ảnh hưởng đến kết quả giao dịch của nhà đầu tư .Nếu được như vậy .xin cảm ơ rất nhiều .!