17 tháng 8, 2009

Blog NĐT IRS đã chính thức ra mắt !



Blog nhà đầu tư IRS đã có một buổi "trình làng" chính thức vào chiều Thứ 6 vừa rồi, ngay trước chương trình Mr. Market, cùng chung với tiệc sinh nhật NĐT trong tháng 8.

17h00 trời mưa rất to, NĐT đến sàn khá thưa thớt...

17h15, giờ tổ chức, vẫn mưa. Tuy lượng NĐT đến khá hơn nhưng BTC đã quyết định lùi thời gian thêm 15 phút nữa.

17h30: Mở màn ấn tượng với video clip Picnic Tản Đà cùng IRS do Ms Chung dựng vội hôm thứ 5 để kịp nghỉ phép vào hôm sau

NĐT và IRS cười nổ tung vì những hình ảnh khá "hot" trong chương trình. Phải nói là ảnh anh Tiến Cường chụp đẹp thật !

17h35: Tiệc sinh nhật bắt đầu với những lời chúc, tặng hoa của anh Tuấn TGĐ với cô Việt Hằng - đại diện NĐT có sinh nhật trong tháng 8.

Điểm nhấn lần này có lẽ là màn Linda Minh Hằng, William Phan Huy và David Hữu Việt cùng xuất hiện trên sân khấu để nhận hoa và ...phong bì - món quà Công đoàn IRS gửi tặng nhân dịp sinh nhật bộ 3 này! Thực ra, quà thì không khác, chỉ khác là được NĐT cổ vũ nhiệt tình và gửi quà tặng riêng.

Bánh gato 3 tầng với những ngọn nến được bắn ra đẹp mắt trong tiếng hò reo của mọi người cùng nhạc nền Happy Birthday của New kids - khác hẳn mọi lần. Anh Nghĩa, Chị Thủy, Bác Đính đại diện cho Ban điều hành CLB lên thắp nến và cắt bánh...

17h42: Blog.irs.vn ra mắt với sự ngỡ ngàng của nhiều nhà đầu tư, đặc biệt với phần demo bài viết về chuyến dã ngoại tại Tản Đà của Lâm.HM.

Theo BTC, Blog ra đời nhằm tăng gắn kết giữa các NĐT tại IRS với các tiêu chí khá rõ ràng: văn hóa, giải trí, giao lưu, chia sẻ, tâm sự, các hoạt động và sự kiện của CLB NĐT IRS... Hy vọng sẽ có nhiều NĐT chia sẻ qua blog này.

Màn nhảy quanh lửa trại và hát múa dưới ánh sáng laser khá chuyên nghiệp ghi lại "sự kiện Tản Đà" bị dừng giữa chừng như một lời mời gọi các NĐT đến với Blog.irs.vn để xem tiếp...

3 comments:

Ôi, nhớ lại cái đêm Lửa trại tưng bừng ở Tản Đà, sao em vẫn thấy rộn ràng thế! Em nhớ lúc mọi người, trong đó có em, đang nhảy choi choi hết mình trên sân khấu, anh Thắng.HĐ và anh Minh.NĐ mới dắt díu, bồng bế nhau lên ^_^. Đến nơi, anh Minh còn kịp thì thầm vào tai anh Thắng: "Mình phải chui vào trong giữa mà nhảy. Loe xoe bên ngoài, máy quay phim ghi lại được, chắc ốm đòn luôn!". He he, anh Thắng và anh Minh có vẻ dày dạn kinh nghiệm ăn chơi gớm, bà con nhỉ!:)).

He he nhớ lại có một anh định thoát vụ "vợ yếu, con sốt" để đi cùng.

Ai dè ham vui, qua nhà vác vợt tennis, vợ lại không cho đi "trách nhiệm gì đây, đi chơi đấy chứ"???

Dại thế không biết !

May mà sáng hôm sau vẫn lẻn lên được Tản Đà một cách đầy trách nhiệm.

Ha ha, chứng tỏ "tiếng gọi rừng xanh" hơn cả tiếng ... vợ gọi !!!