10 tháng 8, 2009

Tiếng vọng rừng xanh cùng IRS


Đây là tên gọi chương trình dã ngoại cuối tuần 7-8/8 tại Tản Đà resort do IRS tổ chức.

Đúng 17h30, sau khi chương trình nhận định thị trường Mr. Market kết thúc, toàn thể nhân viên IRS cùng các nhà đầu tư đã sẵn sàng trên 2 xe du lịch, chuẩn bị khởi hành.

Tạm biệt những giờ phút tập trung bên bảng điện tử với những mã cổ phiếu xanh đỏ tím vàng, tạm biệt những đồ thị kỹ thuật với nến rỗng nến đặc, tạm biệt những chỉ số thị trường ngày ngày lên xuống, tạm biệt nơi thành thị ồn ào bụi bặm, giờ đây tất cả mọi người lên đường để về lại với núi rừng thiên nhiên hoang dã, về với không gian thoáng đãng khí hậu trong lành để cho tâm hồn được thư giãn và cơ thể phục hồi lại sau những lần lướt sóng căng thẳng.

Gần 20h xe lăn bánh vào khuôn viên Tản Đà resort. Lễ tân nhanh chóng dẫn đường cho mọi người tới dãy phòng nghỉ tiện nghi mà ban tổ chức đã đặt sẵn. Nhận phòng cất đồ xong, mọi người ra tập trung ở khu vực nhà hàng.

Lúc này mọi người đều đã đói ngấu nên chẳng ai bảo ai, tất cả nhanh chóng nhập tiệc. Món bánh bao chiên được giải quyết nhanh chóng, các món khác dọn dần ra cũng được xử lý nhiệt tình. Tất cả các bàn cùng nâng ly dzô dzô vô cùng hào hứng.






Kết thúc tiệc tối, mọi người chuyển sang màn hát karaoke. Sự tham gia nhiệt tình và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp của các ca sĩ đã mang đến sự ngạc nhiên bất ngờ cho cả ban tổ chức lẫn toàn thể hội trường.





Mặc dù MC Tiến Hoàng đã yêu cầu các ca sĩ khi hát không được quay lưng lại phía khán giả nhưng xem ra yêu cầu này hơi khó nên cuối cùng bản thân MC cũng phải quay lên nhìn lời trên màn hình giống như tất cả mọi người.



Màn hát lần này không thể không nhắc đến nhóm những cô gái xinh đẹp mang biệt danh "Làn gió mới" của phòng chăm sóc khách hàng. Những "Làn gió mới" trong trang phục tươi tắn đã làm không gian núi rừng thêm mát mẻ nhưng cũng làm cho bầu không khí vui chơi càng thêm say mê, cuồng nhiệt.



Xen kẽ với những tiết mục hát múa trẻ trung, vui nhộn của nhóm Làn gió mới là bài hát "Chân tình" đằm thắm thiết tha của ca sĩ may ô Trọng Tuấn. Kết thúc màn karaoke là bài hát "Đôi bờ" mang đậm phong cách Nga do ca sĩ Trọng Nghĩa biểu diễn.



Lúc ánh lửa trại cháy lên cũng là lúc tiết mục nhảy sạp rộn ràng, sôi động được bắt đầu. Từng đôi nắm tay nhau nhảy múa trong tiếng nhạc lẫn tiếng gõ sạp lách cách, lộp cộp.






Màn nối vòng tay lớn nhảy múa vòng quanh đống lửa trại bập bùng là trò chơi kết thúc buổi tối đầu tiên ở Tản Đà. Mọi người lần lượt kéo nhau về phòng nghỉ ngơi.



Một tiếng sau, khi ban tổ chức đi một vòng để kiểm tra thì phát hiện ra mọi cố gắng sắp xếp phòng trước khi khởi hành đều thành công cốc. Rất nhiều phòng đã đổi người mà không xin phép :P Có vẻ như chả ai muốn đi ngủ sớm vì còn nhân cơ hội này giao lưu thử tài chơi bài của nhau. Theo nguồn tin giang hồ đồn đại thì ở đâu đó đã có tiết mục chơi tú tấn, người thua phải tẩm quất cho người thắng. Rất nhiều người khi biết tin đã vô cùng tiếc rẻ vì không được biết để tham gia tiết mục này, nhất là khi được chơi với những em gái trẻ trung xinh đẹp thì ai lại có thể chối từ cơ chứ ;)


Sáng hôm sau...

Không khí trong lành và sự yên tĩnh của núi rừng dường như tiếp thêm sức sống cho mọi người. Mặc dù đêm qua đi ngủ khá muộn nhưng tất cả vẫn đều dậy khá sớm để tập trung ăn sáng.

Sau bữa sáng kiểu buffet, mọi người tản ra uống trà nghỉ ngơi. Nhưng chỉ một lát sau, tất cả đã lại tập hợp đông đủ ở sân theo tiếng loa gọi của ban tổ chức để bắt đầu màn trò chơi tập thể.

Khởi đầu là trò khiêng kiệu đập bóng. Luật chơi của trò này là hai nam dùng tay làm kiệu để cho một nữ cầm gậy đập cho nổ bóng bay trên gậy của đối phương.







Nhìn chung thì cả 4 đội khiêng kiệu đều rất khỏe, trận đấu giằng co kịch liệt giữa tiếng hò reo cổ vũ của các cổ động viên xung quanh.





Cuối cùng thì nhờ vào lợi thế cánh tay dài, cộng thêm một chút tiểu xảo, Linda Minh Hằng đã oanh liệt lần lượt hạ các đội khác để đoạt chức vô địch tiết mục đầu tiên.



Sang tiết mục thứ hai, ban tổ chức đưa ra 2 khúc dưa chuột cắt sẵn. Hai đội chơi sẽ phải từng người chuyền cho nhau khúc dưa chuột bằng đầu gối. Điều kiện đưa ra là không được dùng tay và cũng không được để cho dưa chuột rơi xuống đất. Xem ra trò này khá khó và dưa của ban tổ chức làm hơi ngắn cho nên mặc dù đã phải đổi sang khúc dưa dài hơn, thậm chí dùng cả đũa xiên qua mà các đội cũng vẫn làm dưa rơi ầm ầm.



Cuối cùng sau một hồi chuyển dưa qua lại, ban tổ chức cũng chọn ra được đội thắng cuộc, nhưng dưa của đội này đã rũ xuống chứ không còn ngỏng lên như lúc ban đầu =))



Màn bịt mắt bón sữa chua cũng không kém phần vui nhộn với đủ trò ăn gian của các đội chơi lẫn cổ động viên đứng ngoài.



Kết thúc tiết mục, ai nấy đều râu ria nghêu ngao cứ như râu mèo cả lượt khiến cho mọi người không nhịn được cười.





Tiết mục hài nhất, làm cả sân chơi cười lăn cười bò cũng là tiết mục "chuối" nhất trong ngày. 4 vận động viên buộc 4 quả chuối xanh vào thắt lưng, cho dòng dây xuống dưới. Yêu cầu của trò chơi là phải dùng chuối - ban tổ chức còn thoải mái cho phép dùng "chuối" nào cũng được ;) - để hất 4 ngọn nến rơi ra ngoài đĩa. Người thì chọn chuối dài đến đầu gối, người buộc chuối cao gần thắt lưng, có người lại khởi động bằng màn chống đẩy rất dẻo và chuyên nghiệp đến mức rụng cả chuối vài lần.







Theo yêu cầu của khán giả, ban tổ chức đã bổ sung thêm luật chơi. Các vận động viên không được chống đẩy tại chỗ nữa mà phải bò từ xa vào dùng chuối hất nến.



Trước khi chơi theo luật mới, anh Tuấn "tệ" đã phát minh ra chiêu thức ngoáy chuối cực kỳ hiệu quả và luyện tập thành thục. Tuy nhiên đến khi chơi thật thì David Hữu Việt với sự nhanh nhẹn của tuổi trẻ đã có tốc độ bò vào và hất nến nhanh nhất. Phải đến lượt chơi thứ hai thì chiến thắng mới trở về với người chơi giàu kinh nghiệm ngoáy chuối nhất là anh Tuấn "tệ".





Kết thúc trò chơi tập thể, mọi người tỏa ra chơi tự do. Người chọn xe đạp đôi vòng quanh hồ nước, nhóm ra sân tennis thử tài lẫn nhau, nhóm khác lại kéo nhau ra bể bơi vùng vẫy trong làn nước trong xanh.

Đến giờ trưa, mọi người trả phòng rồi tất cả tập trung ăn bữa trưa. Đa số đã thấm mệt nên gà gật trong phòng. Số còn lại tiếp tục với chương trình karaoke, mọi người lại được hòa mình vào những bước nhảy sôi động cùng với giai điệu Ôi tình yêu, Hãy hát lên, Sha la la...

Khoảng 15h, đã tới lúc tạm biệt Tản Đà resort, mọi người cùng lên xe trở về Hà Nội.



Xin cám ơn núi rừng, cám ơn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, cám ơn những trò chơi vui nhộn và những tiếng cười sảng khoái, xin cám ơn mọi người.

Hẹn gặp lại tất cả trong những chuyến đi sắp tới.

12 comments:

Sáng nay Công ty CK QT Hoàng Gia IRS nhận được hàng loạt lời phàn nàn từ khách hàng. Lý do bởi 90% những người ko tham dự đc ct này đã kêu ca rằng mình đã tự bỏ lỡ 1/2 cuộc đời (hoặc ít nhất là 3 phiên tăng trần) ! Phí quá! hehe!^_^

Vui quá đi mất ! Xả tresst...'đã thật' . Đề nghị IRS mỗi tháng tổ chức đi chơi 1 lần ^_^

Bài viết quá tuyệt !
Bạn có biết ai là người gửi không ?
Bật mí nhé: tác giả là người bị "rơi" xuống bể bơi một cách tuyệt vọng vào sáng Thứ 7 !??
Vì vậy, trong bài đăng thấy bỏ hẳn phần bơi- một phần rất hấp dẫn trong chuyến đi dã ngoại này.
Đề nghị bổ sung thêm nhé

ôi! có phần đấy hả anh? sao e không bít nhỉ? ^^ đề nghị tác giả edit thêm ... hihi

Bai viet cua su phu nao ma hay the cho tieu gia nay hoc hoi mot chut day, Hi Hi.
Toi cho Ba xa nha toi xem ma Ba ay khong nhin duoc cuoi mac du chong minh dang phai cong kenh mot co Cong chua xinh dep nao day o dau day xa tit mu tap tren rung xanh nui tham. Luc thay Ong Tong Giam Doc suyt nua chet ngat vi tam lung to tuong cua mot co gai khac trong luc mai vui ep chat vao mat vao mui den muc khong tho duoc thi cuoi that het cho noi.
Noi chung ai khong di hom do xac dinh thua thiet rat nhieu va cac ba vo khi xem hinh anh cac ong Chong" yeu quy" cua minh cung phai binh tinh het co co the neu khong thi se " tan cua nat nha " day nhi.?

Chuc moi nguoi ngu ngon.
10g30 12-8-09

NDT LTN

Khi doc den doan tac gia bi nem xuong be boi mot cach bat dac di thi toi biet la ai roi vi toi cung chung kien tinh huong do. Nguoi do bi day xuong ho boi mot cach khong thuong tiec khi con mac nguyen quan ao va gom ca Mobile, vi + day du giay to nua day...

Chà, các em CSKH thấy chưa !
Hóa ra bác Nghĩa nhà ta là dũng cảm nhất. Dám công khai đi chơi "qua đêm" + khoe ảnh.
Không còn nghi ngờ gì nữa, Bác mới đúng là TỔ SƯ PHỤ !!! he he

em tình nguyện VOTE bác Nghĩa! ai theo em nào.... hihi ^^

Chú Hoàng và Em Tâm làm anh phổng vỡ mũi rồi đấy nhé. He he

mìn thật sự lấy làm tiếc khi được mọi người đi về kể lại chuyến du lịch ,đã thế lại còn cho xem ảnh nữa chứ,làm càng tiếc hơn !làm cho mìn hôm đoá không rượu, cũng không hoa !chỉ có beer lon với ...........thịt gà !hix hix hix hix

that xung danh irs,lam ra lam,choi ra choi.de nghi phat huy.

@ a Nghĩa: a học được "hehehe" rùi ah! ^^
@ ONGGIA: e có thể đoán được bác là ai..... keke