15 tháng 4, 2011

KHÔNG GIAN VĂN HÓA: Ngày hội âm nhạc "Âm thanh Hà Nội 2011"



Âm thanh Hà Nội là liên hoan âm nhạc điện tử quốc tế đã được tổ chức thành công tại Hà Nội năm 2008, 2009, 2010 Liên hoan được tổ chức bởi công ty M.A.M production
Mặc dù mới chính thức tổ chức từ năm 2008, chương trình đã có được tiếng vang, thu hút đông đảo giới trẻ, các tổ chức trong và ngoài nước. Với mục đích tạo ra một sân chơi cho các nghệ sỹ Việt Nam có cơ hội trình diễn cũng như trao đổi, học hỏi với các nghệ sỹ quốc tế nói riêng và những người yêu âm nhạc nói chung có thể tìm hiểu thêm về dòng nhạc còn khá mới mẻ ở nước ta. Mong muốn đưa âm nhạc tiên phong đến với giới trẻ, thông qua đó tạo một môi trường sinh hoạt lành mạnh cho sinh viện, thanh niên. Kết hợp cùng với Liên Hoan là các hoạt động đào tạo về môi trường, nâng cao hiểu biết của công chúng về môi trường.
Liên hoan âm nhạc năm 2010 đã thu hút hơn 500 nghệ sĩ trong và ngoài nước, doanh nhân cùng các tổ chức quốc tế các nhà truyển thông. Sự chuẩn bị tinh vi về cả nội dung lẫn tiết mục trình diễn đã khiển Hà Nôi sound stuff trở thành một liên hoan âm nhạc thành công vừa thu hút được sự yêu mến của khán giả vừa thông qua đó truyển đạt những thông điệp có ý nghĩa xã hội cao như bảo vệ môi trường, tăng cường hợp tác văn hóa.
Tiếp nối các hoạt động của những năm trước, liên hoan Âm Nhạc “Âm thanh Hà Nội” năm 2011sẽ được tiến hành với những hoạt đông phong phú hơn cũng như có sự tham gia của nhiều nhóm nhạc trên khắp thế giới như Đức, Aó, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Hà Lan, Đan Mạch,Ý , Isreal, Hong Kong, Singapore, Malaysia… và những nghệ sĩ có tên tuổi ở Việt Nam như Vũ Nhật Tản, Trí Minh, Linh Dung, Giang Noise, DJ Tommy, DJ Kruise từ ngày 6 đến 16 tháng 4 năm 2011.
Giá vé : 50 000/ ngày
Địa điểm: Triển lãm Vân Hồ, Hà Nôi
Ngoài ra các bạn còn có đồ ăn ngoài trời và phòng giải trí riêng dành cho các ban.
Chắc chắn các bạn sẽ được thưởng thức 1 bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và vô cùng sôi động khi đến với HA NOI SOUND STUFF
Thông tin chi tiết xem tại http://hanoisoundstuff.vn
Mua vé liên hệ : 0923939222

0 comments: