10 tháng 10, 2013

NHỊP SỐNG IRS: Cơ hội giải đáp thắc mắc những vấn đề nóng trên TTCK

Nhà đầu tư có cơ hội đặt câu hỏi trực tiếp cho chuyên gia để được giải đáp những vấn đề đang được quan tâm trên TTCK khi tham dự Hội thảo kinh tế vĩ mô với chủ đề “Điểm sáng thị trường tài chính - Cơ hội đầu tư cuối năm 2013” do CTCP Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) tổ chức.


Ngày 11/10, công ty Chứng khoán IRS sẽ tổ chức Hội thảo kinh tế vĩ mô với chủ đề “Điểm sáng thị trường tài chính - Cơ hội đầu tư cuối năm 2013” tại trụ sở công ty, số 30 Nguyễn Du, Hà Nội.
Diễn giả của hội thảo là Tiến sỹ Võ Trí Thành, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, Trưởng Ban nghiên cứu chính sách hội nhập kinh tế quốc tế, chuyên gia nghiên cứu và tư vấn kinh tế vĩ mô của Chính phủ.
Hội thảo sẽ giúp nhà đầu tư giải đáp các câu hỏi như liệu TTCK với những phiên thanh khoản mạnh gần đây có thực sự khởi sắc trở lại và “vượt vũ môn” thành công?; liệu đây có phải là những “cánh én báo tin vui” cho những chuyển biến tích cực và bền vững hơn của nền kinh tế Việt Nam trong thời gian tới?; kinh tế Việt Nam 2013 vẫn đang nghẽn mạch hay đã thoát đáy?
Hội thảo sẽ dành một thời lượng đáng kể cho phần toạ đàm, trao đổi giữa chuyên gia và nhà đầu tư về những vấn đề đang được quan tâm như: Dự báo diễn biến kinh tế thế giới và trong nước cuối năm 2013, tác động từ việc VAMC mua bán nợ xấu ngân hàng, tiến trình tái cơ cấu các DNNN thông qua thoái vốn đầu tư ngoài ngành, kịch bản thị trường chứng khoán 3 tháng cuối năm 2013… Tại hội thảo, nhà đầu tư có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho chuyên gia để được giải đáp.
(Vietstock.vn)

0 comments: