16 tháng 9, 2010

IRS công bố và trao giải thưởng "Cuộc thi sáng tác Slogan IRS"

Công ty CP Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) công bố và trao giải thưởng cuộc thi sáng tác Slogan IRS

Nhận thức được xây dựng Slogan là vấn đề cần thiết trong việc định hình chất lượng dịch vụ, góp phần đưa tên tuổi của Công ty lên một tầm cao mới, Công ty Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) đã phát động cuộc thi sáng tác Slogan với mong muốn tìm được một Slogan phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh, hướng đến mục tiêu trở thành Công ty chứng khoán thân thiện, một nhà môi giới tổ chức chuyên nghiệp, có chất lượng dịch vụ hàng đầu và mang bản sắc riêng.

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các tác giả với hàng trăm bài dự thi slogan đặc sắc gửi về từ khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, có những tác giả đã gửi tới hơn 50 bài dự thi được đầu tư hết sức công phu, nghiêm túc.Theo đánh giá của Ban giám khảo, nhìn chung các tác phẩm tham gia cuộc thi đều đạt yêu cầu về chất lượng, thể hiện được tính chuyên nghiệp và phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi.

Trải qua 3 vòng chấm độc lập, chấm phản biện và bỏ phiếu kín vào các ngày 18/8, 23/8 và 27/8/2010, với tinh thần công tâm và đầy trách nhiệm, Ban giám khảo cuộc thi đã xác định được những slogan IRS xuất sắc nhất để trao các giải thưởng lớn của cuộc thi.

· Giải Khách hàng yêu thích trị giá 3 triệu đồng đã thuộc về slogan “KIẾN TẠO GIÁ TRỊ, VUN ĐẮP NIỀM TIN” của tác giả Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (39/6 Nguyễn Trãi, Phường 5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên).

· Giải Ấn tượng trị giá 3 triệu đồng với slogan “HIỂU BẠN HƠN CHÍNH BẠN” được trao cho tác giả Trà Thanh Hùng (231/3 Bùi Thị Xuân, P.1, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh).

· Giải Xuất sắc với phần thưởng 10 triệu đồng đã thuộc về tác giả Nguyễn Tiến Hoàng (6F12 Tổng cục 2, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) với slogan “NƠI DỊCH VỤ LÀM NÊN BẢN SẮC”.

Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Tổng Giám đốc IRS, Trưởng Ban Tổ chức cho biết, các tác phẩm đoạt giải đã đáp ứng được kỳ vọng và mục đích của Công ty Chứng Khoán Quốc tế Hoàng Gia khi gửi gắm được tinh thần, ý nguyện của Công ty trong các thông điệp. Trong đó, những slogan tiêu biểu sẽ được IRS lựa chọn làm tôn chỉ trong định hướng hoạt động của Công ty như “NƠI DỊCH VỤ LÀM NÊN BẢN SẮC”, “HIỂU BẠN HƠN CHÍNH BẠN”…

Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác Slogan IRS sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 17/09/2010 tại trụ sở Công ty Chứng Khoán Quốc tế Hoàng Gia, 30 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2 comments:

Có phải HOÀNG MC KHÔNG ĐÓ CHÚC MỪNG EM ĐÃ DẠT ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG CAO QUÍ CỦA CHƯƠNG TRÌNH.CHỊ MONG RẰNG EM NGÀY MỘT TIẾN XA TRONG SỰ NGHIỆP CỦA MÌNH VÀ LUÔN HẠNH PHÚC TRONG CUỘC SỐNG.!