30 tháng 9, 2010

Phân luồng giao thông vào ngày khai mạc Đại lễ 1/10

Các NĐT cần nắm chắc lịch phân luồng, cấm đường dịp Đại lễ để tham gia giao thông hợp lý, không bị mất nhiều thời gian cho việc đi lại.

Ngày 1/10:

Từ 5h đến 11h:

CATP tạm cấm toàn bộ phương tiện (trừ xe có phù hiệu ưu tiên) không được hoạt động trên các tuyến đường: Đinh Tiên Hoàng (từ Tràng Tiền đến Trần Nguyên Hãn), Lê Lai, Lê Thạch.

Hạn chế các loại xe ô tô, mô tô không có nhiệm vụ không được hoạt động trên các tuyến đường: Hàng Khay, Tràng Tiền, Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ, Hàng Gai, Hàng Bông, Hàng Dầu, Cầu Gỗ, Lõ Sũ, Nguyễn Hữu Huân, Trần Nguyên Hãn, Lý Thái Tổ, Ngô Quyền, Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Lý Thường Kiệt, Quang Trung, Quán Sứ, Tràng Thi, Hàng Trống.

Trong thời gian phân luồng, hướng dẫn các xe ô tô đi theo các tuyến:

Điện Biên Phủ đến Cửa Nam rẽ theo đường Cửa Nam-Lê Duẩn-Trần Nhân Tông hoặc Đại Cồ Việt. Không cho xe vào Phan Bội Châu, Hàng Bông, Hai Bà Trưng, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo.

Các xe từ quận Hai Bà Trưng lên Hoàn Kiếm đến Trần Hưng Đạo rẽ Đê 401 hoặc đường Lê Duẩn không vào các tuyến phố đến hồ Hoàn Kiếm.

Xe từ Yên Phụ-Trần Nhật Duật đi phía Nam theo đường Trần Quang Khải-Trần Khánh Dư-Nguyễn Khoái (không rẽ vào các tuyến phố thuộc quận Hoàn Kiếm).

0 comments: