10 tháng 11, 2010

Cuộc thi "Bản Sắc IRS"


Ngày 06/11/2010 vừa qua, vòng sơ loại của cuộc thi Bản Sắc IRS – cuộc thi đồng đội của cán bộ công nhân viên IRS đã được diễn ra. Mang tên “Bản sắc IRS”, cuộc thi là hoạt động tiếp theo của cuộc thi sáng tạo Slogan IRS nhằm đi sâu tìm hiểu, khám phá về bản chất dịch vụ và con người tại IRS, giúp trả lời câu hỏi “Điều gì làm nên sự khác biệt tại IRS?”.

Đây cũng là dịp để các thành viên trong công ty có sự gắn kết, phát huy tinh thần làm việc, khả năng tư duy sáng tạo, ý thức kỷ luật và phối hợp tập thể. Phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề thông qua việc điều hành đội nhóm, tiếp nhận và xử lý các tình huống thực tế phát sinh trong công việc hàng ngày.

Đúng theo kế hoạch, cuộc thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy tính xây dựng. Dù cho cả ban giám khảo lẫn các thí sinh phải làm việc suốt gần 5 giờ đồng hồ nhưng sự tập trung luôn được duy trì từ đầu đến cuối. Lần lượt 11 đội bao gồm tất cả các thành viên IRS đã trả lời những câu hỏi hết sức hóc búa của ban giám khảo. Các câu hỏi đã xoay quanh những chủ đề rất thực, đa dạng, liên quan đến không chỉ nghiệp vụ mà còn cả những kĩ năng chăm sóc khách hàng của từng thành viên. Vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, các đội đều có những câu trả lời khá tốt, kèm theo những phần trả lời phản biện tự tin, có định hướng nhất định.

Nhìn chung, vòng sơ loại cuộc thi “Bản sắc IRS” đã kết thúc tốt đẹp. BTC đã tổng kết phần chấm điểm của các thành viên BGK vào ngày 8/11. Tuy nhiên, để đảm bảo tính công bằng và khách quan, trưa nay 9-11 BGK đã có cuộc họp đánh giá chung về kết quả cuộc thi và xem xét danh sách các đội, cũng như các thành viên được chọn vào vòng chung kết.

Kết quả cả 5 đội được điểm TB cao đều xứng đáng vượt qua vòng sơ loại để vào vòng chung kết. Ngoài ra, BGK thống nhất chọn ra 10 thành viên (thay vì 5 như thể lệ) để đưa vào danh sách các đội tham dự vòng chung kết.
Sau đây là kết quả vòng sơ loại.

5 đội đoạt vé vào vòng chung kết:

Đội 10: điểm TB 8.04
Đội 9: điểm TB 7.67
Đội 7: điểm TB 7.50
Đội 5: điểm Tb 7.19
Đội 1: điểm TB 7.03


Các đội khác điểm TB như sau: Đội 2 – 6.82; Đội 3 – 6.57; Đội 4 – 6.15; Đội 6 – 6.93; Đội 8 – 7.0; Đội 11- 6.88.
10 thành viên từ 6 đội bị loại được lựa chọn vào vòng chung kết:

Đội 2: Tạ Thạc Thịnh, Nguyễn Thu Hương;
Đội 3: Nguyễn Minh Phương, Nguyễn Kim Thư;
Đội 6: Nguyễn Thu Lê, Luyện Việt Hùng, Nguyễn Thị Thanh Tâm;
Đội 8: Triệu Thị Tri;
Đội 11: Nguyễn Thị Khanh, Trần Thùy Linh.



Các thành viên nêu trên sẽ được lựa chọn vào danh sách các đội tham dự chung kết theo hình thức bốc thăm.
Sau khi thống nhất với BGK, BTC sẽ chính thức thông báo về hình thức tổ chức vòng thi chung kết tới toàn thể các thành viên.
Thời gian tổ chức vòng thi chung kết dự kiến vào Thứ 7 tuần sau (20/11).

Một số hình ảnh về cuộc thi: 

Các nhân viên IRS đến từ rất sớm để chuẩn bị cho cuộc thi
Mr. Nguyễn Trọng Tuấn phát biểu phát động cuộc thi
Ban giám khảo bao gồm ban lãnh đạo IRS và những nhà đầu tư quen thuộc tại sàn IRS

Quả thật, những câu hỏi rất hóc búa !

0 comments: