25 tháng 11, 2010

Vòng Chung kết Cuộc thi “Bản sắc IRS” có gì đặc biệt?


Ba tuần sau vòng sơ loại, vòng Chung kết Cuộc thi “Bản sắc IRS” đã được ấn định vào 7h30 sáng Thứ 7 (27/11/2010) tại Sàn Giao dịch IRS với hy vọng là sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Tham dự Vòng chung kết lần này bao gồm 5 đội thi xuất sắc nhất vượt qua vòng sơ loại và 10 thành viên được lựa chọn từ 6 đội loại. Vòng thi bao gồm 3 phần: phần thi tình huống, phần thi năng khiếu và phần thi hùng biện.

Điểm khác biệt nổi bật trong phần thi tình huống đó là mỗi đội thi sẽ xử lý cho một tình huống duy nhất do BGK đưa ra với thời gian là 10'. Thời gian hỏi và trả lời phản biện sẽ không khống chế như vòng sơ loại. Các thành viên sẽ được thảo luận nhóm và đội trưởng sẽ thay mặt đội thuyết trình trước BGK.

Phần thi Năng khiếu được BTC xen vào giữa nhằm làm giảm áp lực cho cuộc thi, bao gồm các tiết mục đăng ký trước, với cơ cấu giải thưởng độc lập. Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn hấp dẫn của chương trình với nhiều tiết mục được cho là hài hước và "gây sốc".

Thay cho phần thi ứng xử thông thường, phần thi Hùng biện sẽ được coi là nút thắt cuối cùng của vòng chung kết dành cho 3 đội thắng cuộc sau Phần thi Tình huống. Với 7 phút cho mỗi chủ đề hùng biện, 3 đội cuối cùng sẽ được phân thứ hạng sau phần thi này.

Còn nhiều bất ngờ, thú vị đang đón chờ các đội ở phía trước. Chúng ta hãy chờ xem !

Chúc các đội dự thi thành công !

(BTC)

0 comments: