3 tháng 6, 2010

IRS tổ chức chương trình tọa đàm giữa Nhà đầu tư với Ban Lãnh đạo Công ty Sông Đà Sudico (SJS)

Những thông tin về qui hoạch Hà Nội mới đã gây những cơn biến động mạnh trên thị trường bất động sản (BĐS) hiện nay. Lượng giao dịch và giá BĐS ở những khu vực được xem xét qui hoạch tăng vọt, xuất hiện tình trạng "làm giá" ở nhiều nơi. Trong khi chính sách cho vay của các ngân hàng không ổn định, việc nguồn vốn cho bất động sản phụ thuộc phần lớn vào ngân hàng sẽ khiến cho sự phát triển của thị trường này gặp nhiều bất ổn.


Tuy nhiên, nhiều chuyên gia lại nhận định, thị trường bất động sản năm 2010 sẽ tiếp tục đà phục hồi do lạm phát được kiểm soát, lãi suất cho vay đầu tư BĐS sẽ được điều chỉnh về mức thích hợp, nhiều dự án đầu tư cơ sở hạ tầng có quy mô lớn đang được triển khai mạnh cũng sẽ tạo ra không khí sôi động hơn cho thị trường BĐS.

Vấn đề được đặt ra là, liệu việc mở rộng tín dụng một cách ồ ạt vào thị trường BĐS có tiềm ẩn những nguy cơ gây ra hiện tượng "bong bóng" BĐS mới? Nhà đầu tư nên đầu tư vào bất động sản hay đầu tư vào cổ phiếu ngành bất động sản?

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư tìm hiểu về các vấn đề thời sự nêu trên, buổi tọa đàm giữa các Nhà đầu tư với Ban Lãnh đạo Công ty Sông Đà Sudico (SJS) sẽ được CTCK Quốc Tế Hoàng Gia (IRS) tổ chức vào 15h30 Thứ 6, 4/6/2010.

Tại buổi tọa đàm, các nhà đầu tư có thể đặt câu hỏi trực tiếp với Ban Lãnh đạo doanh nghiệp về các vấn đề nóng liên quan đến tình hình thị trường BĐS cũng như nhận diện những thời cơ, thách thức trong hoạt động của doanh nghiệp hiện nay để có định hướng đầu tư đúng.

Chương trình tọa đàm được tổ chức tại Sàn Giao dịch IRS, 30 Nguyễn Du, Hà Nội.

0 comments: