25 tháng 6, 2010

Mách chỗ mua đồ Made in Vietnam chuẩn và đẹp nhất

1. Hệ thống cửa hàng Made in Vietnam của thương hiệu Vietbrothers
Được thành lập từ năm 2003 và đăng kí thương hiệu năm 2008, Vietbrothers bao gồm chuỗi 14 cửa hàng chuyên bán những đồ VNXK đi thị trường Mỹ và Châu Âu. Nhân viên của Vietbrothers luôn có đồng phục nên rất dễ nhận biết và đặc biệt, là thương hiệu có uy tín nên hệ thống các cửa hàng này không bao giờ có hàng VNXK “nhái” kém chất lượng trà trộn vào.

Hệ thống cửa hàng Vietbrothers bao gồm: 319-321 Giảng Võ, 193 Giảng Võ, 56-58 Quán Thánh, 89 Cầu Giấy, 275 Bạch Mai, 58 Bà Triệu, 82 Hàng Điếu, 266-268 Tây Sơn, 139 Thái Hà, 27 Phan Đình Phùng, 162 Tôn Đức Thắng, 65 Trần Nhân Tông, 7A Chả Cá, 20 Hàng Thùng.

Đồ của Vietbrothers có cả hàng trẻ em và người lớn, đồ chủ yếu của các hãng Mango, Gap, Zara, Forever21. Hàng chất lượng đảm bảo, tuy nhiên đôi khi có một số đồ lỗi cơ bản như vải bị rách, khóa hỏng… (mà có khi chính nhân viên bán hàng cũng không phát hiện ra). Đây cũng là điều dễ hiểu vì ở đây chỉ bán đúng hàng Việt Nam xuất khẩu “thật” nên chuyện có hàng bị lỗi là đương nhiên.
Vậy nên khi mua, bạn nên kiểm tra đồ thật kĩ để tránh mua phải những đồ lỗi quá “lộ”.

2. Cửa hàng M2, 55C Lý Thường Kiệt, đối diện Khách sạn Melia, Hà Nội

Cửa hàng có nguồn quần áo XK khá đảm bảo, thế mạnh là quần sooc và áo phông cho nam, đồ phông cho bé hoặc đồ ngủ và áo phông kiểu dáng đơn giản cho chị em phụ nữ. Ở đây cũng có một ít giày dép, sandal nhưng chất lượng không thực sự đảm bảo bởi vì đôi khi xuất hiện cả những chiếc tông mang nhãn hiệu không bao giờ được gia công tại Việt Nam.

3. Cửa hàng Key - 46 Ngô Quyền


Cực kì nhiều đồ xinh yêu VNXK cho các bé!

4. Cửa hàng Tây - 98 Nguyễn Du

Bán cả giày dép XK và quần áo và thắt lưng. Giá áo phông ở đây rẻ hơn 10-30k so với nhiều nơi khác và có khá nhiều thắt lưng da của Levis.

5. Topbrand 105 Mai Hắc Đế

Nhiều đồ chủ yếu là Made in Cambodia, tuy vậy giá cả cũng cao hơn chỗ khác một chút. Giao động tầm 200k/sản phẩm. Đây là địa chỉ nhà riêng nên bạn có thể tới bấm chuông và hỏi mua hàng VNXK chứ không phải cửa hàng nha!

6. Thùy Chi Shop – 259 Nguyễn Trãi

Đồ rẻ và đẹp và khá nhiều mẫu mã để lựa chọn.


7. Pyn Shop – 117 Văn Cao

Cửa hàng chuyên giày VNXK khá uy tín. Cập nhập nhiều mẫu giày xk tuy nhiên phần lớn là size to, khoảng 37-38, giá cũng cao hơn các nơi khác một chút.