22 tháng 7, 2013

NHỊP SỐNG IRS: CHƯƠNG TRÌNH TÂM LINH “NHỊP CẦU NỐI HAI CÕI ÂM - DƯƠNG”




“Nắp quan tài đóng lại. Vòm trời xanh hiện ra
Tưởng chết là hết chuyện. Ngờ đâu... một sự sống bắt đầu” 
(Victor Hugo)

Phải chăng, mỗi một kiếp người chỉ là một phần nhỏ của một chu trình bất tận, cuộc sống, cái chết…chỉ là sự chuyển đổi liên tục giữa cõi hữu hình với cõi vô hình?

Thế giới quanh ta còn có rất nhiều điều huyền bí, trong đó có những điều huyền bí về khả năng ngoại cảm kì diệu của con người mà khoa học ngày nay chưa thể lý giải một cách tường minh. 

Những năm gần đây, việc đi tìm mộ của các nhà ngoại cảm đã tạo nên được niềm tin vững chắc cho các gia đình có thân nhân là liệt sĩ hay bị thất lạc mộ. 

"Đến bây giờ tôi vẫn không thể tưởng tượng được tại sao nhà ngoại cảm lại có thể "vẽ" được một "bản đồ" chính xác đến như vậy ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Tất cả nếu dùng lý trí để suy đoán đều không lý giải nổi. Chỉ biết rằng niềm mong mỏi cháy bỏng của gia đình bấy lâu nay là tìm được hài cốt chú ấy để đưa về quê nhà an táng nay đã thành hiện thực”, ông Lê Văn Dư (Ninh Bình) chia sẻ. 

Dù mỗi nhà ngoại cảm có những câu chuyện bí ẩn khác nhau nhưng khả năng thần kỳ của họ đã được thực tế chứng minh từ nhiều năm nay. Dõi theo những câu chuyện bí ẩn của các nhà ngoại cảm Việt Nam với hành trình đi tìm mộ liệt sỹ, những thông điệp nhắn nhủ từ cõi vô hình đến cõi hữu hình như thế nào là những điều chúng ta cần quan tâm.

Tiếp nối thành công của chương trình “Có một thế giới tâm linh?” tổ chức vào tháng 5/2013 và hướng tới ngày Thương binh liệt sĩ (27/7), Công ty chứng khoán IRS tổ chức chương trình “NHỊP CẦU NỐI HAI CÕI ÂM - DƯƠNG” vào 15h00 Thứ 3, ngày 23/7/2013 tại Sàn Giao dịch IRS, 30 Nguyễn Du, Hà Nội. 

Chương trình với sự tham gia của nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn thuộc Viện nghiên cứu Tiềm năng con người và một người có khả năng đặc biệt, đã từng công tác tại một Công ty chứng khoán.

IRS và CLB NĐT trân trọng kính mời Quý Nhà đầu tư và độc giả quan tâm tham dự chương trình. 

“Thực sự là có sự tồn tại của thế giới tâm linh. Thế giới ấy nhiều khi có ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của chúng ta mà người thường không nhìn thấy, nghe thấy. Không biết những vong linh ấy khi còn sống, họ là người thế nào nhưng khi về thế giới bên kia, họ đều khuyên con cháu trên trần phải từ bi, hỉ xả, năng làm việc thiện, tránh điều ác. Nếu không có chỉ dẫn của vong linh, tôi không thể tìm thấy hàng chục nghìn hài cốt liệt sỹ vùi xác thân khắp nơi rừng sâu, núi thẳm…” (Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng)

0 comments: