25 tháng 7, 2013

NHỊP SỐNG IRS: NHỮNG CÂU HỎI HAY TRONG CHƯƠNG TRÌNH "NHỊP CẦU NỐI HAI CÕI ÂM DƯƠNG" (Tiếp)




3. Các vong linh có làm hại được người sống không?
Các vong linh có khả năng làm hại được con người. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều về hiện tượng bùa ngải của người dân tộc. Những thầy phù thủy đã lợi dụng những vong linh còn mang nặng tham, sân, si và bản tính hung dữ, kiêu ngạo để làm hại người sống bằng cách hứa hẹn cho họ được thụ hưởng những thứ vật chất mà họ đang thèm muốn. Nhưng khi thầy phù thủy nuốt lời, không đáp ứng được yêu cầu của họ, họ có thể quay trở lại trả thù và gây ra những hậu quả khôn lường. 

4. Theo nhà ngoại cảm, hiện tượng đầu thai có thật không?
Con người được đầu thai theo kiếp luân hồi. Thời gian và không gian mà chúng ta đang sống hiện tại chỉ là một phần nhỏ trong một chu trình bất tận. Việc chúng ta sinh ra, rồi già nua và chết đi là một sự chuyển đổi liên tục giữa cõi DƯƠNG hữu hình và cõi ÂM vô hình. Chu trình này là một vòng tròn không xác định được điểm đầu và điểm cuối. 

Và thường thì các thai nhi có xu hướng đầu thai về dòng họ hay gia đình đã chối bỏ và cướp đi quyền làm người của chúng từ kiếp trước. 

5. Liệu có trường hợp người sống hợp với người mất, nên khi chết đi, người mất sẽ kéo người sống theo không?
Tôi xin khẳng định là có trường hợp người chết kéo người sống theo. Hiện tượng trùng tang là một ví dụ. Hiện tại tôi đang dành thời gian nghiên cứu về vấn đề này. Hi vọng trong thời gian tới, tôi sẽ sớm tìm ra câu trả lời để tháo gỡ những băn khoăn của mọi người về hiện tượng này.

0 comments: