19 tháng 12, 2013

NHỊP SỐNG IRS: IRS TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 7 NĂM RA MẮT VÀ GIỚI THIỆU PHẦN MỀM BOSC+

 
 
Chương trình “Lễ kỷ niệm 7 năm ra mắt và giới thiệu phần mềm BOSC+” được Công ty Chứng khoán IRS tổ chức vào 16h30 Thứ Tư, 18/12/2013 tại trụ sở Công ty, số 30 Nguyễn Du, Hà Nội.

Ra đời trong hoàn cảnh thị trường có nhiều biến động và cạnh tranh khốc liệt giữa các công ty chứng khoán, IRS đã chọn cho mình một hướng đi riêng.

Sau 6 năm hoạt động, IRS đã khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường và là địa chỉ tin cậy của các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Bước sang tuổi mới, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của nhà đầu tư, IRS chính thức triển khai hệ thống phần mềm giao dịch BOSC+.

Đây là hệ thống core giao dịch mới, sử dụng công nghệ 2,5 lớp tiên tiến, có tính bảo mật cao, với giao diện online thân thiện, dễ sử dụng, giúp nâng cao tốc độ đặt lệnh cho nhà đầu tư.

Qua phần mềm này, nhà đầu tư có thể dễ dàng theo dõi và thực hiện việc quản lý tình trạng tài khoản, sức mua, quản lý danh mục đầu tư, cập nhật lãi, lỗ chế độ realtime, theo dõi lịch sử chuyển tiền, chứng khoán, tra cứu thông tin tiền, chứng khoán, khoản vay, khoản trả… trong tài khoản.

Thông qua các tab trạng thái lệnh, BOSC + cho phép nhà đầu tư dễ dàng tra cứu trạng thái lệnh đặt, giá trị khớp, lịch sử lệnh cũng như thiết lập mức giá cắt lỗ, chốt lãi…

Ngoài ra, BOSC + còn tích hợp các tiện ích cao như chuyển tiền online, tự động ứng trước tiền bán, nộp tiền thực hiện quyền, hỗ trợ giao dịch, đăng tải các thông tin thị trường…

Không những thế, được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, BOSC + còn cung cấp đa sản phẩm tài chính cho nhà đầu tư như: sản phẩm Margin theo UBCK, sản phẩm Margin hợp tác 3 bên với ngân hàng, sản phẩm giao dịch ngắn ngày T+ hỗ trợ nhà đầu tư lướt sóng…

Nhằm khuyến khích nhà đầu tư sử dụng phần mềm giao dịch online mới, nhân dịp này IRS đưa ra chính sách phí ưu đãi và nhà đầu tư có cơ hội nhận được những món quà giá trị trong thời gian từ 20/12/2013 đến 20/1/2014.

Nhân dịp Lễ kỷ niệm 7 năm ra mắt, IRS và Câu lạc bộ Nhà đầu tư cũng phát động chương trình thiện nguyện “Tết ấm yêu thương 2014” tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội (thôn Tràng An, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ).

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Công ty nhằm chung tay hỗ trợ cộng đồng và tăng cường tính kết nối, chia sẻ trong Câu lạc bộ Nhà đầu tư IRS.

Ông Trần Hữu Chung, Tổng Giám đốc IRS chia sẻ:

“Lễ kỷ niệm 7 năm ra mắt không chỉ là dịp để IRS nhìn lại một chặng đường đã qua với những bước ngoặt quan trọng, mà còn là dịp để IRS tri ân những khách hàng thân thiết, những người đã luôn gắn bó và ủng hộ IRS trong suốt thời gian qua, góp phần vào thành công của IRS ngày hôm nay. Để đáp lại điều đó, IRS sẽ luôn giữ vững thương hiệu là một Công ty chứng khoán thân thiện và có bản sắc riêng trong phong cách phục vụ khách hàng”.

IRS trân trọng kính mời Quý vị NĐT tham dự chương trình vào 15h30 Thứ 4, 18/12/2013 tại Trụ sở IRS, 30 Nguyễn Du - Hà Nội.

0 comments: