10 tháng 2, 2010

6 comments:

Một số góp ý sau buổi giao lưu tất niên:

Rất cảm ơn ban lãnh đạo cty và toàn thể các em đã rất nhiệt tình tổ chức buổi giao lưu tất niên cho các nhà đầu tư như chúng ta đã thấy trên đây qua các bức ảnh rất đẹp. Các em chắc đã phải tập luyện vất vả quá trời cho buổi giao lưu hôm nay. Trông giàn hát múa thật là chuyên nghiệp cũng phải ghen.

Tuy nhiên chúng tôi có một số góp ý nhỏ như sau:

Những tưởng đã thoát được bữa cơm chiều ở nhà vì thấy đc anh Hoàng thông báo có ăn mặn nhưng rất tiếc là ý định đó ko thực hiện đc vì uống rượu vào lại thêm cồn cào ruột gan. Bánh chưng và thịt gà rán ngon ơi là ngon nhưng lại ko có phương tiện để ăn, chả lẽ lại dùng "dĩa" tay để bốc bánh chưng và thịt gà???, cuối cùng đành rón rén ăn một miếng thịt gà. Sau buổi giao lưu tôi phải ra ngoài ăn bát miến ngan lề đường để tối về đỡ phải nấu cơm.

Giá như Cty sắm một bộ dĩa để thỉnh thoảng ăn bánh ga tô trong những lần giao lưu trước đây hay như hôm qua ăn bánh chưng thì tiện biết bao?????

Anh Bình trên sàn tầng 2 nảy ra sáng kiến là nếu sợ mọi người cầm dĩa "đẹp" về thì có thể bẻ một chân của dĩa đi thế là hết cầm về , hehe. Sáng kiến quá hay .

Mong Cty lưu ý nhé.

Mua vui là chính, ăn là phụ :D

Xin tiếp thu ý kiến của bác Dragon 65.

IRS sắp tới sẽ có những bộ dĩa bằng nhựa mà không cần phải bẻ chân, nếu ai có cầm nhầm về nhà thì lại được cám ơn vì chị em tạp vụ đỡ mất công dọn đấy !

Bào chữa một chút: thực ra là tiệc hôm qua có que xiên nhưng để chỗ hơi khuất nên ít người biết, hóa ra lại biến thành một bữa tiệc bằng tay "finger food" khá đặc biệt.

Đúng là Tết Ta lại ăn theo kiểu Tây!

Chả biết thế nào chứ khi người dẫn CT quay đi quay lại chỉ còn thừa mỗi ...bánh chưng.

Cuối cùng thì vấn trách mấy chị em hậu cần khiến NDT rửa tay "sau khi ăn" hơi mệt.

hai huoc ti chut thoi. Anh Hoang dung ban tam nhe.

Thật là vui quên hết mọi ưu phiền,tuy phải bốc nhưng tôi thấy thật ấn tượng và khó quên .Xin cảm ơn ban tổ chức cùng mọi thành viên của IRS đã mang lại tiếng cười thoải mái cho tất cả mọi người có mặt ngày tất niên hôm đó. Chúc toàn thể mCBNV của IRS một năm mới mạnh khỏe,hạnh phúc và luôn may mắm trong cuộc sống.Một lần nữa xin chân thành cảm ơn vì tất cả!

Thế mọi người đến IRS để ăn hay để vui, mà anh H cũng hay đổ lỗi cho người khác nhỉ, phải xem BTC đã làm đúng chủ để "tất niên" chưa ?