8 tháng 2, 2010

IRS tham gia giao dịch trực tuyến thành công với HNX ngay trong đợt 1 vào ngày 8/2/2010

Qua các đợt kiểm tra khắt khe về cơ sở vật chất kỹ thuật và nhân sự, ngày 8/2/2010, Công ty Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) đã chính thức được Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) chấp thuận cho tham gia giao dịch trực tuyến.

Giao dịch trực tuyến cho phép hệ thống giao dịch của IRS kết nối trực tiếp với hệ thống giao dịch của HNX, tự động hóa và rút ngắn quá trình nhận lệnh, xử lý và xác nhận giao dịch của nhà đầu tư. Lệnh giao dịch của nhà đầu tư được nhập trực tiếp vào hệ thống của HNX thông qua hệ thống máy chủ của IRS, kết quả và thông tin giao dịch được trả tức thời về hệ thống của IRS.

Với tốc độ xử lý lệnh nhanh gấp nhiều lần so với giao dịch thông thường, giao dịch trực tuyến tại HNX đảm bảo tính ổn định, an toàn dữ liệu, giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập lệnh, góp phần gia tăng tính thanh khoản cho thị trường, đáp ứng được nguyện vọng của đông đảo các nhà đầu tư, đặc biệt vào các phiên giao dịch sôi động.

Được biết, IRS là một trong số 22 CTCK đầu tiên tham gia giao dịch trực tuyến đợt 1 tại HNX trong tổng số hơn 60 CTCK đăng ký tham gia thử nghiệm.

Theo thông tin từ HNX, Quý IV/2009, IRS là CTCK đứng thứ 5 trong Top 10 CTCK có giá trị giao dịch môi giới lớn nhất tại HNX, với thị phần 3,7%. Tính chung cả năm 2009, IRS đứng thứ 7 với thị phần 3,3%.

3 comments:

Chúc mừng IRS giao dịch trực tuyến thành công. Chúc năm mới sẽ có thêm nhiều nhà đầu tư đến với gia đình IRS.

IRS len trang chu cafef kia. chuc mung IRS nhe. Nma moi - thanh cong moi.

oh` yeah! Chúc cả nhà hoàn thành tốt nhiệm vụ và thành công trong năm mới!