8 tháng 2, 2010

IRS tặng quà các gia đình khó khăn (Quận Hai Bà Trưng) dịp Tết Nguyên Đán








Sáng thứ 5 vừa rồi (4/2/2010), Công ty Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) đã tham dự chương trình gặp mặt đặc biệt nhân dịp Tết Canh Dần do Liên đoàn Lao động Quận Hai Bà Trưng tổ chức.

Tại đây, đại diện IRS đã trao quà Tết cho các em nhỏ là con của cán bộ CNVC trên địa bàn quận có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có nhiều em bị tật nguyền hoặc nhiễm chất độc da cam. Tổng số tiền, quà IRS trao là 11.550.000 đồng.

Gia đình các em đã rất xúc động trước tấm lòng của Ban Lãnh đạo và CBNV IRS. Hy vọng rằng, đây sẽ là sự động viên có ý nghĩa nhân dịp Tết đến, Xuân về để các em nhỏ có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện IRS cho biết, tham gia công tác nhân đạo, từ thiện là một hoạt động thường xuyên của Công ty nhằm chung tay hỗ trợ cộng đồng và thể hiện trách nhiệm xã hội của IRS.

Trước đó, IRS và các Nhà đầu tư trong CLB NĐT IRS đã tham gia hoạt động từ thiện tại Khoa ung bướu, bệnh viện Nhi Trung ương với số tiền ủng hộ là 23.880.000 đồng cùng với nhiều sách vở, đồ chơi, quần áo dành cho các em nhỏ đang điều trị tại đây.

0 comments: