29 tháng 2, 2012

NHỊP SỐNG IRS: IRS tổ chức Hội thảo "Triển vọng kinh tế VN 2012 – Góc nhìn qua 2 tháng đầu năm"


Hội thảo được Công ty Chứng khoán IRS tổ chức vào 16h30 chiều Thứ Năm, 1/3/2012 tại trụ sở Công ty, số 30 Nguyễn Du, Hà Nội. Diễn giả của hội thảo là Tiến sỹ Võ Trí Thành, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, Trưởng Ban nghiên cứu chính sách hội nhập kinh tế quốc tế, chuyên gia nghiên cứu và tư vấn kinh tế vĩ mô của Chính phủ.

Hội thảo sẽ tập trung làm rõ những khó khăn, thách thức của kinh tế Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng tài chính toàn cầu chưa chấm dứt, khủng hoảng nợ châu Âu đang diễn biến phức tạp; Đánh giá về diễn biến kinh tế vĩ mô 2 tháng đầu năm, dự báo cho cả năm 2012 với những tác động, ảnh hưởng của quá trình tái cơ cấu nền kinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng; Phân tích tác động của chính sách tài chính, tiền tệ đến nền kinh tế và doanh nghiệp qua đó tìm câu trả lời về vốn, thị trường cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

Điểm nổi bật của hội thảo lần này là sẽ dành một thời lượng đáng kể cho phần toạ đàm, trao đổi giữa chuyên gia và khách mời về những vấn đề cần quan tâm như: Xu hướng sáp nhập, thâu tóm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng; Ảnh hưởng của tín dụng “phi sản xuất” tới các kênh đầu tư chứng khoán, bất động sản; Kịch bản nào cho thị trường chứng khoán Việt Nam 2012… Tại hội thảo, doanh nghiệp và nhà đầu tư có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho chuyên gia để được giải đáp.

Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Tổng Giám đốc IRS cho biết “IRS mong muốn thông qua hội thảo này các doanh nghiệp và nhà đầu tư sẽ có được một cái nhìn toàn cảnh về nền kinh tế và môi trường của doanh nghiệp, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn trong hoạt động đầu tư và kinh doanh. Đây cũng là một trong những hoạt động thường xuyên góp phần nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ của IRS với các đối tác, khách hàng”.

Thông tin về một số dịch vụ hỗ trợ nhà đầu tư của IRS:
• IRS sẽ chính thức triển khai giao dịch ký quỹ cho nhà đầu tư sau khi được UBCK NN chấp thuận, dự kiến trong tháng 3/2012.

• IRS chính thức giới thiệu và áp dụng hình thức giao dịch trực tuyến IRS ONLINE phiên bản mới trong tháng 3/2012 bên cạnh các dịch vụ khác như mở tài khoản trực tuyến, tra cứu trực tuyến, thông báo kết quả giao dịch qua tin nhắn, email…

• Chương trình nhận định thị trường “Mr.Market” vào 17h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6, đưa ra nhận định về xu hướng diễn biến thị trường, cập nhật và phân tích những thông tin ảnh hưởng đến biến động giá cổ phiếu, phân tích kỹ thuật VnIndex, khuyến nghị và cảnh báo nhà đầu tư khi tham gia thị trường.

• “Bản tin chứng khoán IRS” cập nhật tin tức thị trường niêm yết từ hai sàn, tin tức nổi bật của thị trường tài chính trong nước và thế giới được cung cấp trực tiếp cho các nhà đầu tư giao dịch tại sàn và qua e-mail.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Mr. Nguyễn Tiến Hoàng
Giám đốc PR
Telephone: (04) 3944 6666 (ext.: 601)
Mobile: 0977 857 888 / 0913 222 949
Email: hoang.nt@irs.com.vn

0 comments: