Nhằm tăng cường sự phối hợp giữa các Phòng Ban trong việc thu thập thông tin phản hồi, xử lý những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín của Công ty, từ 6/5/2013, IRS chính thức mở kênh tiếp nhận thông tin phản ánh và ý kiến góp ý của KH qua các hình thức sau:
1. Sổ ý kiến khách hàng: đặt tại quầy giao dịch
2. Hòm thư góp ý: đặt tại quầy giao dịch
3. Đường dây nóng: 0977 857 888 (Mr Hoàng)
5. Facebook IRS: www.facebook.com/chungkhoanirs
7. Phản ánh trực tiếp đến Phòng Marketing hoặc các Phòng Ban khác.
HƯỚNG DẪN:
Cách gửi ý kiến qua Blog IRS:
Bước 1:
- Khách hàng vào địa chỉ Blog IRS: http://blog.irs.vn
- Kéo chuột xuống Menu “Phản hồi Khách hàng” nằm bên phải Blog, phía dưới cùng.
Bước 2:
- Khách hàng điền tên, số TK và nội dung góp ý vào box trên màn hình.
- Sau khi điền đầy đủ các thông tin -> Khách hàng chọn nút “Gửi”.
- Nội dung ý kiến phản hồi sẽ được gửi về Phòng MKT tổng hợp qua Google Document.
0 comments:
Đăng nhận xét