7 tháng 8, 2013

NHỊP SỐNG IRS: IRS TỔ CHỨC TRAO THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH ‘CÙNG IRS LƯỚT SÓNG MÙA HÈ’


Chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng có tên gọi ‘Cùng IRS lướt sóng mùa hè’ do Công ty Chứng khoán IRS tổ chức đã chính thức khép lại vào ngày 25/6/2013. 



Đây là chương trình khuyến mại có giá trị lớn và hấp dẫn, lần đầu tiên được IRS triển khai thực hiện từ trước đến nay. 

Chương trình dành cho Khách hàng mới, Khách hàng cũ giao dịch trở lại (New Pro) và Khách hàng giới thiệu (New Pro+). 

Mục đích IRS đưa ra chương trình nhằm thu hút thêm khách hàng mới mở tài khoản, gia tăng giá trị giao dịch và tri ân những khách hàng tham gia dưới hình thức thưởng tiền và tặng quà khuyến mại.

Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được 5 triệu đồng tiền phí, 1 coupon tham gia sự kiện do IRS tổ chức, 1 mũ bảo hiểm thời trang đạt chuẩn và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trong chính sách phục vụ. 

Chương trình thể hiện sự quan tâm của Công ty đến quyền lợi khách hàng và điều quan trọng hơn là khẳng định chất lượng dịch vụ riêng có tại IRS.

Sau 3 tháng triển khai, IRS đã có gần 100 tài khoản mới được mở, với giá trị giao dịch chiếm 24% tổng giá trị giao dịch của toàn bộ khách hàng tại IRS, phí giao dịch chiếm xấp xỉ 22%. 

Qua chương trình, đã xuất hiện một số khách hàng lớn, nằm trong top đầu về giá trị giao dịch tại Công ty. 

Tuy chỉ diễn ra trong thời gian 3 tháng nhưng ‘Cùng IRS lướt sóng mùa hè’ đã thu hút được một số lượng khá lớn nhà đầu tư mới tham gia cũng như mang đến sự háo hức cho các nhà đầu tư đang giao dịch tại sàn trong bối cảnh thị trường ảm đạm. 

Kết thúc chương trình, gần 100 mũ bảo hiểm và coupon tham dự sự kiện đã được trao tặng cho khách hàng. 

Nhà đầu tư Hoàng Băng Thanh (TK 059C003773), một khách hàng nhiệt huyết với chương trình chia sẻ: 
“Đây là một chương trình khuyến mại hấp dẫn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của IRS đối với nhà đầu tư chúng tôi. Từ Tổng Giám đốc đến các Trưởng Phòng và nhân viên Công ty đều rất nhiệt tình giới thiệu về chương trình, tặng quà và động viên khách hàng kịp thời, chu đáo. Tôi hi vọng rằng trong thời gian tới, IRS sẽ có thêm nhiều chương trình khuyến mại lớn và thiết thực như thế này dành tặng cho khách hàng”.

Có thể nói, thành công của chương trình khuyến mại ‘Cùng IRS lướt sóng mùa hè’ đã giúp IRS nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần khẳng định đây là một công ty chứng khoán thân thiện với thương hiệu ‘Nơi dịch vụ làm nên bản sắc’.

Chương trình tổng kết và trao thưởng cho khách hàng sẽ diễn ra vào 15h Thứ 6, 9/8/2013 tại Sàn Giao dịch IRS, 30 Nguyễn Du, Hà Nội.

0 comments: