14 tháng 5, 2010

Chùm ảnh về buổi tọa đàm giữa doanh nghiệp niêm yết và Nhà đầu tư



Chiều 13/05/2010, Công ty Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) đã tổ chức chương trình tọa đàm với CTCP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (RAL) và công ty Công ty cổ phần Dabaco (DBC). Tham dự buổi tọa đàm có ông Nguyễn Như So - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dabaco và Ông Nguyễn Đoàn Kết-trưởng phòng tài chính CTCP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, cùng với Ban Lãnh đạo IRS, đông đảo các nhà đầu tư và một số cơ quan thông tấn báo chí.



Các cơ quan thông tấn báo chí và các Nhà đầu tư đã đến gần như chật sàn IRS.

Ông Nguyễn Như So và ông Nguyễn Đoàn Kết rất nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của nhà đầu tư về tình hình tài chính và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, 2 ông cũng không ngần ngại trả lời các câu hỏi về những vấn đề thời sự nóng: Dịch bệnh lợn tai xanh và vấn đề tiết kiệm năng lượng trong mùa hè.

Sau khi gây ấn tượng mạnh với các Nhà đầu tư tham dự buổi tọa đàm bởi sự chân thành của mình, Ông Nguyễn Như So cũng gửi lời mời các Nhà đầu tư IRS đến thăm doanh nghiệp để hiểu rõ hơn về các dự án lớn cũng như tình hình sản xuất kinh doanh của Dabaco.

1 comments:

9h05 và DBC lại cởi trần ... :))