19 tháng 5, 2010

Kỳ 2: Bức màn bí mật


Tỉnh dậy, tôi đã nằm trên giường nhà mình. Mẹ tôi, chị ruột và chị dâu, mấy đứa cháu đều đã ở đấy cả. Tay phải tôi tê không nhấc lên được. Tôi đang được truyền nước biển. Sau khi bác sĩ vào khám, mọi người hỏi han, mẹ tôi nói vắn tắt rằng chồng tôi đi làm về bị đụng xe trên đường Láng - Hòa Lạc.


Tang lễ sẽ được tổ chức tại bệnh viện chứ không đưa về nhà. Gia đình sẽ lo hết, tôi cứ nghỉ ngơi. Đồ của chồng tôi vẫn còn nguyên, điện thoại, ví, thắt lưng được cảnh sát giao thông giao lại.


Tôi bắt đầu khóc. Cầm những đồ vật của anh trên tay, tôi nhớ đến những lần mua chúng khi đi nước ngoài. Cái nào mua cũng vội, cũng không biết anh có thích không nhưng anh luôn dùng nó.


Tôi nói mẹ và các anh chị ra ngoài hết vì tôi muốn ở một mình trong phòng. Khi mọi người vừa ra khỏi, tôi lao đến cái điện thoại và bấm số. Tôi nghe giọng Nga nghèn nghẹn, tim tôi như ngừng đập: “Mày đấy à? Tao cũng mệt quá nên tắt máy từ hôm qua. Tao và ông Khanh đến ngay đây”.


Trời ơi, hú vía. Cái kế hoạch “yêu chồng vào đêm sinh nhật” để hợp thức hóa em bé của tôi không được thực hiện. Giờ tôi biết phải làm sao? Đầu tôi lại quay mòng mòng... Tôi thấy mình tội lỗi, tồi tệ. Tôi thấy mình điên loạn. Tôi muốn mình chết đi ngay lập tức...


Tíc tíc. Tiếng tin nhắn ở điện thoại của chồng tôi. Theo quán tính, tôi cầm lên và mở hộp thư. Tin nhắn quảng cáo khuyến mãi của Viettel. Tôi định tắt điện thoại nhưng bỗng nảy ra ý định muốn biết về những công việc cuối cùng của chồng. Mở hộp tin nhắn, tin gần nhất, chỉ có số, không có tên, đuôi 9696. “Em ở đây rồi. Đến nhanh anh yêu nhé”, lùi lại: “Gặp ở đó nhé. Anh đến ngay. Hôn em yêu”, lùi lại: “Anh yêu! Em có tin anh mong. Biết hôm nay anh bận nhưng mình gặp nhau được không?”.


Tay run run, tôi chuyển sang phần cuộc gọi gần đây. Số đó, 9696, là cuộc gọi cuối, lúc 15 giờ 16, sau khi gọi cho tôi.


Cô ta là ai?


(St)

10 comments:

CÁM ƠN TÁC GIẢ. hôm nay phải để cái hộp tin nhắn chống chơn mới được... hehehe

He he he... Thế này người ta gọi là "Không thật có tật giật mình" đấy, Anynomous ạ! ^^

Chuyện này nghe có vẻ li kỳ rùng rợn quá

Chắc lại tin bạn mất chồng rùi đây! Motip nghe quen quen

Ơ, hóa ra ông chồng gánh thay cho bà vợ à? Vợ đi lăng nhăng để chồng bị tai nạn? hay là ông ăn chả bà ăn nem? Hồi hộp quá

Qua câu chuyện CV có 2 câu dành cho tất cả chị em phụ nữ IRS. Trả lời đúng sẽ có phần thưởng. Ai tham gia xin để lại tên và phòng. Người có đáp án sớm nhất 2 câu.
Câu 1 : Có bao nhiêu người đàn ông trong đời phụ nữ không thể phai mờ trong tâm trí cho đến lúc chết.
1. Một người
2. Hai người
3. Vài người
Câu 2 : Xin dành cho những ai trả lời đúng câu 1. (Tuần sau sẽ có câu 2)
(CV)

Em cũng trả lời là 1 người! :)

http://kenh14.vn/c4/t1/2010051710283814/ngam-5-chan-dai-9x-co-chieu-cao-khung.chn

Giải lao ngắm chân dài .
(CV)

http://kenh14.vn/c4/t1/2010051710283814/ngam-5-chan-dai-9x-co-chieu-cao-khung.chn

Giải lao ngắm chân dài
(CV)