30 tháng 1, 2012

XẢ STRESS

Cầm nhầm tay
Vừa ra khỏi rạp hát người chồng nắm lấy bàn tay vợ rồi ngạc nhiên: "Ơ hay! Sao bàn tay của em lại lạnh ngắt như vậy? Thì ra anh đã nắm nhằm bàn tay của người khác ở trong rạp hát rồi!"
Bà vợ cũng ngạc nhiên không kém:
- Ủa! Thế thì bàn tay ai đã xoa vào đùi em từ lúc bắt đầu chiếu phim, không phải là bàn tay của anh hay sao?

Lỗi chết người của việc viết không dấu
Hai vợ chồng giận nhau cả ngày không nói với nhau câu nào, tối vợ làm cơm xong nhắn tin cho chồng "Co ve an com khong con cho?"
Chồng đọc tin nhắn xong tức quá nghĩ đang giận nhau nên chửi mình, chờ hết việc về nhà mặt hầm hầm gọi vợ lên phòng hỏi:
- Cô nhắn tin gì cho tôi!
Cô vợ thanh mình:
- Thì em hỏi anh xem có về ăn cơm không còn chờ.
-------------
Ông bố đi công tác xa lâu ngày nhận được tin nhắn của con: "Bo ve ngay, me dang om 1 thang nam tren giuong!"
Không kịp nhắn tin lại, ông bố bắt xe tức tốc về sau khi nhận tin nhắn. Về đến nhà ông hầm hầm bước vào và hỏi thằng con.
- Đâu thằng nào, có thật không?
- ?????
Hoá ra con nhắn tin cho bố: Mẹ ốm 1 tháng nằm trên giường, bố về ngay.

Các phương pháp đối phó với công an khi bị bắt xe
Cách 1 - Con cháu ông nào chú nào đấy , gọi điện nhờ. Hạn chế cháu chú Nhanh , con anh Dũng nhé . Bể mánh hết rồi .
Cách 2 - Cất hết tiền to ở 1 ví , ví kia để đúng 50k , lúc bị bắt thì khóc lóc bảo là còn 50k đổ xăng . Kiếm tờ nào rách và tã như bản đồ kho báu mà giắt cho đỡ phí, mấy ảnh này ăn rất tạp , đợt mình còn 3 tờ 10k cũng bị lấy .
Cách 3 - Nếu có tiền giả thì cũng giắt theo vài tờ phòng gặp mấy ảnh thì giúi ( đi đêm thì tiền giả là an toàn nhất , khó phát hiện ) . Cẩn thận tránh xài nhầm mà chết đấy.
Cách 4- ( Cái này đọc đâu đó quên rồi ) Cất hết ví đi , bỏ 100k vào cái phong bì , ở ngoài ghi dòng chữ :'' Kính viếng hương hồn đồng chí ABC gì đấy '' . Lúc bị bắt thì có 2 lý do để cò quay : thứ nhất là vội đi viếng , thứ hai là mấy ông sẽ mê tín mà không dám lấy tiền phúng viếng . Cách này khá hữu hiệu trừ gặp mấy ảnh giao thông chưa mở hàng được chú nào thì cũng xin luôn.
Cách 5 - Khi bị dọa giam xe hoặc mang xe về đồn thì đừng sợ mà mặt cứ phải ngu ngu đi : '' Thôi giam xe em cũng chịu chứ em chỉ còn ngần này tiền ( hoạc ko có tiền ) . Mấy anh muốn làm sao thì làm . " Lúc này mấy ảnh sẽ không vòi vĩnh nữa vì biết bạn đã xuôi rồi , mà sẽ lấy số tiền mà bạn đưa ban đầu vì không muốn mất thời gian với một thằng giẻ rách như bạn , đi kiếm con hàng khác ngon hơn cho rồi.

0 comments: