30 tháng 11, 2009

GIẢI THƯỞNG CỦA SỰ ĐOÀN KẾT VÀ GẮN BÓ







Chương trình liên hoan văn ngh ngành chng khoán ln 2 vi s tham gia ca IRS đã khép li, đ li nhng n tượng khó phai trong lòng người hâm m v mt IRS chuyên nghip, năng đng, mt CLB NĐT đoàn kết, nhit thành đã c vũ hết mình cho các tiết mc tham gia biu din.


Trong c hai ngày diễn, có khá đông nhà đu tư IRS hưởng ng li mi ca CLB đã tham gia c vũ cho s kin. Không phụ lòng mong đợi của các cổ động viên nhiệt tình, cả 3 tiết mục tham gia của IRS đều lọt vào vòng chung kết. Và với sự cố gắng của "dàn diễn viên IRS" cộng với sự cổ vũ hết mình của các nhà đầu tư, IRS đã đạt kết quả ngoài sự mong đợi: Nhất múa tập thể, Nhất tiểu phẩm, Ba song ca và giải Nhì toàn đoàn.


CLB NĐT IRS xin chúc mừng đội tuyển IRS - những người đã ghi dấu ấn đáng nhớ tại liên hoan và gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các cổ động viên – nhà đầu tư chuyên nghiệp tại IRS, những người đã dành toàn bộ sự nhiệt tình và phần lớn thời gian cuối tuần của mình để động viên, khuyến khích tinh thần của toàn đội.


Và giải thưởng lớn nhất mà chúng ta thu được sau sự kiện này chính là sự gắn kết, đồng hành của CBNV IRS và các nhà đầu tư trong CLB NĐT IRS.


Xin chúc các nhà đầu tư sức khỏe, hạnh phúc và đầu tư thành công !


Sau đây, BTC xin gửi đến các thành viên Blog NĐT IRS một số hình ảnh của IRS tại liên hoan.



BTC

2 comments:

Toàn thấy dàn diễn viên trẻ đẹp, chẳng thấy nhà đầu tư đâu, rõ chán...

Anonymous yên tâm, đây chỉ là một trong những bức ảnh ít ỏi được đưa lên để làm minh họa cho bài viết. Còn rất nhiều hình ảnh đẹp, bắt mắt của NDT và dàn diễn viên trẻ đẹp sẽ được BTC đưa lên trên Blog trong chiều nay! :D. Cảm ơn Anonymous đã có những nhìn nhận và góp ý xác đáng...