6 tháng 11, 2009

ĐIỀU GÌ SẼ DIỄN RA TẠI IRS TRONG CHIỀU NAY ???


Chương trình chào mừng SINH NHẬT CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ TRONG THÁNG 11 với nhiều thú vị và bất ngờ !

Điều đặc biệt, hôm nay, ngày 6/11, cũng trùng với sinh nhật của một nhân vật quan trọng tại IRS.

Các thành viên Blog Nhà đầu tư IRS có thể đoán được đó là ai không nhỉ ? ^^

Và "bí mật" này sẽ được "bật mí" vào 17h30 chiều nay tại Sàn Giao dịch IRS.

Xin kính mời các thành viên Blog Nhà đầu tư IRS tham dự.

4 comments:

Chiều nay , tôi về thăm nhà – IRS, nhân ngày sự kiện tổ chức sinh nhật tháng 11 cho các NĐT. Vẫn tâm trạng háo hức của người đi xa đã lâu, tôi mong về, để tìm lại những nét quen thuộc ngày nào. Hôm nay là ngày đặc biệt. Vì muốn mọi người thật vui,” gia đình” đã mời khách – “Vũ đoàn Melia”. Đó là điều bất ngờ.

Những vũ công trẻ, đẹp, trong trang phục ấn tượng đến mức làm người xem phải “dán mắt vào”, với những điệu nhảy Mỹ la tinh cuồng nhiệt, thật sự đã lấy đi của tôi những giây phút mà mình không mong muốn. Đây là đâu? Có phải là sân khấu trình diễn chuyên nghiệp không? Không phải. Có phải là quán Bar trong các khách sạn, nhà hàng không? Càng không phải. Nếu là ở những nơi đó, có khi tôi cũng đã thể hiện mình nếu như họ đến gần chỗ mình ngồi, mặc dù niềm vui cũng không mang lại là bao nhiêu. Nếu cần thưởng thức những thứ ấy, chắc chắn tôi không về “nhà”.

Đây là "nhà" mình. Là "nhà" của chúng ta. Đã bao giờ các bạn mời khách kiểu như thế này về nhà, trình diễn cho người thân của mình xem chưa? Tôi dám chắc là chưa. Bởi vì, xong cuộc, bạn sẽ thấy không đọng lại một cái gì hết, mặc dù chỉ ít phút trước đó bạn có thể quên mọi thứ xung quanh vì nó.Rõ ràng, khách mời hôm nay chưa thực sự mang lại niềm vui như mong đợi. Nhưng trên hết, như người mắc lỗi, hình như chúng ta đang xúc phạm một ai đó – những người thân yêu của mình. Chúng ta đã ngộ nhận, đi tìm nguồn vui ở bên ngoài. Mặc dù họ rất chuyên nghiệp, rất có nghề, nhưng cũng rất xa lạ. Không phải là của mình. Đây không phải là nơi chúng ta thưởng thức nghề của họ. Nếu vì mục đích học hỏi, thì phải làm theo cách khác: Thuê dàn dựng và khổ công tập luyện.Chúng ta chưa thực sự tin rằng, tự mình có thể đem lại niềm vui cho nhau, mặc dù thừa khả năng làm điều đó.

Chúng ta không nên cầu toàn và càng không nên so sánh với chuyên nghiệp. Một khi bạn đã yêu quý “gia đình” của mình thì không ai có thể thay thế được, cho dù họ có hoàn hảo đến mấy. Đúng như anh LTN có một lần đã nói “Nếu muốn một bài viết hay, không tỳ vết, chỉ cần bỏ ra 10 ngàn VNĐ mua một quyển truyện…”.

Đâu rồi những gì thân thuộc của IRS? Đâu rồi những gì tôi vẫn chờ mong? Tôi vẫn chưa tìm lại được ngoài sự hẫng hụt lúc này. Có thể là tôi vẫn còn rất yêu IRS, cho dù đôi lúc lý trí lên tiếng “Cần phải thay đổi”.

Cảm giác chơi vơi trong chính ngôi nhà của mình chỉ dần mất đi, khi đến tiết mục chúc mừng sinh nhật anh Tuấn “tổng”. Đèn tắt. Anh Tuấn bị” bao” xung quanh đến cả chục em. Rất vui vẻ, đầu đội mũ nhọn đủ màu sắc, tay cầm pháo bông rực lửa, gương mặt ai cũng ngời sáng, người nhún nhảy theo nhịp điệu..Tất cả đều hát vang bài “Chúc mừng sinh nhật”. Hai tay ôm bó hoa, anh Tuấn như bị ngợp trong sung sướng và hạnh phúc.

Hình như anh chưa quen cảnh này thì phải. Mặt anh cứ nghệt ra. Có lần tôi nghe anh nói “Mình rất ngượng khi nhận hoặc tặng hoa cho vợ”. Hôm nay, các em sẽ làm cho anh quen.Tôi tin rằng, sau vài buổi sinh nhật nữa, được các em tập dượt, anh sẽ thuần thục hơn trong việc tặng hoa cho vợ và cũng không quên kèm theo những lời” có cánh”. Nếu là đạo diễn chương trình, tôi sẽ chỉ định một vài em hát tặng anh Tuấn, mặc dù anh chưa phải là người yêu thích âm nhạc lắm. Mục đích là để anh hiểu được rằng : Tất cả mọi người, trong công việc luôn bị anh “gò” vào nề nếp , kỷ luật. Song vẫn quý mến anh và chỉ chờ dịp để thể hiện tình cảm của mình với anh.

Chúc anh hạnh phúc và chèo lái con tàu IRS thật vững vàng.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Gửi tới tất cả các nhà ĐT thân yêu của IRS.

Ngày 6-11 quả là một ngày cuối tuần khó quên đối với tôi và tôi chắc là đối với cả nhiều người khác không kể là các nhà ĐT và nhân viên của IRS.

Ban TC cùng Anh NTH đã khổ công dàn dựng và muốn gây bất ngờ không những cho các nhà ĐT mà còn cho cả chính TGĐ thân yêu của mình-một trong những nhân vật chính của ngày sinh nhật hôm nay. Và quả thực cũng đã có nhiều bất ngờ thú vị tuy rằng cách dàn dựng CT như vậy có thể làm cho một số nhà ĐT chưa thực sự hài lòng vì muốn 100% phải là "cây nhà lá vườn".

Tôi rất hiểu tâm trạng và sự suy nghĩ của anh XT khi anh đã từng là người rất chuyên nghiệp trong nghệ thuật và cũng đã từng "ăn" rất nhiều "món ăn" mang tính bán chuyên nghiệp như mấy tiết mục vừa qua.

Tuy vậy thay mặt các nhà ĐT IRS tôi vẫn rất cảm ơn Ban TC và anh NTH đã làm cho ngày cuối tuần của các nhà ĐT trở nên đỡ căng thẳng hơn khi VNI cứ tăng một lại giảm hai, liên tục lấy đi hết các thành quả sau bao tháng miệt mài của các nhà ĐT...

Anh Hoàng và Anh Tuấn hãy tin rằng sau những buổi tập luyện căng thẳng của các em để chuẩn bị cho buổi chào mừng TTCK VN sắp tới, IRS sẽ có một "vũ đoàn" còn chuyên nghiệp hơn mấy cô vũ công vừa qua đấy... các anh hãy "đầu tư" xứng đáng hơn nữa nhé, đỡ phải thuê mướn làm gì.

Anh Tuấn TGĐ hôm nay thật hạnh phúc làm sao khi bước sang tuổi mới, khi anh cứ "nghệt" mặt ra nhận hoa từ người đẹp và được bao người đẹp vây quanh cả tôi cũng được "thơm lây". Tôi xin "bật mí" nhé, màn tặng hoa đó là tôi đã khéo léo từ chối để anh Tuấn có dịp thể hiện sự "ga lăng" của mình đấy nhưng thực ra a Tuấn vẫn chưa "chuyên nghiệp" lắm trong việc nhận hoa từ người đẹp.... hì . Đố các bạn "ga lăng" phải như thế nào trong những trường hợp như thế này nhỉ ????

Hôm nay nhân ngày sinh nhật của anh Tuấn, bước sang một tuổi mới cùng với bao thăng trầm của TTCK VN, thay mặt toàn thể các nhà ĐT của IRS tôi chân thành chúc A Tuấn khỏe mạnh vững vàng chèo lái con thuyền IRS đến bến an toàn. (Anh ko bao giờ được quên trên con thuyền đó có gần 100 con người đang gửi gắm số phận cho anh đó.) và có sức khỏe để chăm sóc cô con gái rượu mới chaò đời của mình sau bao năm mong mỏi.

Còn rất rất nhiều điều muốn nói với a Tuấn trong dịp này nhưng thôi để khi khác vậy....

LTN

November 7, 2009 4:56 PM

Xin cảm ơn các NĐT đã dành tình cảm cho các tiết mục "cây nhà lá vườn" của IRS từ trước tới nay.

Thực ra, như BTC đã nói vào đầu và cuối chương trình Thứ 6 vừa rồi, đây là tiết mục "đổi gió" với hy vọng các NĐT tại IRS được xả stress sau những ngày thị trường tụt dốc mà thôi.

Ngay cả "Làn gió mới" IRS với các các em đội mũ, cầm nến nhún nhẩy theo nhạc cũng là tiết mục cách tân, thay cho những màn múa hát, dancing "truyền thống".
Thậm chí, để ý kỹ, các NĐT còn thấy một sinh nhật không có bánh gato như mọi lần.

Tất cả muốn tạo nên một sự khác biệt, dù ít dù nhiều cũng như thử nghiệm cho các sự kiện sẽ diễn ra tại IRS trong thời gian tới.

Vẫn biết rằng, các tiết mục "của nhà trồng được" sẽ sinh động, có hồn hơn rất nhiều nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc khổ luyện của các em, thời gian vv... Điều đó, không phải cứ muốn là được.

BTC xin cảm ơn và ghi nhận những ý kiến góp ý của các nhà đầu tư để các lần tổ chức sau của IRS sẽ ngày càng hoàn thiện hơn.

BTC