13 tháng 8, 2010

Chân dài ...rửa xe !

Trong đồng phục Jump Suit bó sát mình, mũ gắn chữ "Sexy", khuôn mặt luôn rạng rỡ, các cô gái thoăn thoắt rửa những chiếc xế hộp lấm len bùn đất. Dịch vụ rửa xe do các chân dài thực hiện mới được khai trương tại Hà Nội.

Theo anh Cường, quản lý hiệu rửa xe, phần đông khách đến đây lần đầu do tò mò. Dịch vụ này tuy mới mẻ ở Việt Nam, nhưng đã được áp dụng phổ biến ở nhiều nước.
Hiệu rửa xe có khoảng 15 cô, chia làm 2 ca. Họ hầu hết là sinh viên, có cô từng làm PG, MC cho một số events.
Các chân dài chủ yếu tuổi 18-25, ưa nhìn và cao trên 1,6 m.
Ban đầu họ tỏ ra e dè khi làm nghề mới mẻ này, nhưng khi bắt tay vào làm việc các cô đều tỏ ra thoải mái bởi được mặc các trang phục đẹp mắt, công việc phù hợp.
Các cô gái trong các bộ đồ gợi cảm có nhiệm vụ phun chất cọ rửa, lau rửa vỏ, cọ lốp, kính bên trong xe.
Họ làm việc rất chăm chỉ.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng động tác, bởi trước khi vào làm, ai cũng trải qua khóa huấn luyện gần một tháng.
Chủ nhiều xế hộp cho biết ban đầu vì tò mò nên tìm tới đây rửa xe, nhưng sau đó phải thừa nhận các cô gái này làm việc rất chuyên nghiệp và xe của họ đều sạch bóng.
(St)

7 comments:

Hey, chân dài này mà phục vụ CK chắc là tăng điểm ngay đấy !

Ông Tuấn Tổng cho các em chăm sóc KH mặc như thế này đi, thị trường sụt điểm đỡ phải thở dài...

60 nghìn một xe mà được ngồi trong máy lạnh ngắm các em kể cũng đã nhỉ?

làm gì có cái giá đấy hả bác! bác nào biết địa chỉ share cho cả nhà biết cái nhỉ! tò mò quá đi!!! ;)

Canh Ho Ba Mau. 65.000+25000 cafe = 100K. Mang xe tai 2t5 den rua vui cuc ky luon vi cac em phai ep nguc vao carbo (Mang cafe len xe ma ngoi nhe)
(VanVo)

Khách hàng là “thượng đế”, họ có quyền đòi hỏi được phục vụ để thỏa mãn nhu cầu, kể cả nhu cầu thưởng thức cái đẹp. Phụ nữ là phái đẹp, đương nhiên quán rửa xe toàn “chân dài” sẽ là nơi “thượng đế” thích đến. Vừa được việc, lại được ngắm “chân dài”, ai mà không muốn. Nhưng để hưởng thụ cùng lúc hai điều ấy ở đây là chưa đúng chỗ.

Phô bày cái đẹp của phụ nữ là lao động nghệ thuật. Nó phải được diễn ra ở nơi khác (sàn diễn, vũ trường, phim ảnh…). Còn công việc rửa xe là lao động cơ bắp, mệt nhọc, phụ nữ có thể làm được, nhưng không thể kết hợp với trình diễn sắc đẹp ở nơi này cho người khác thưởng thức được. Đòi hỏi cả hai điều ấy ở phụ nữ là tham lam.

“Thượng đế” chỉ được quyền chọn một. Nếu là để “ngắm trình diễn” thì xe phải được rửa sạch ở nơi khác, trước khi mang đến (không chấp nhận xe tải). Hì…

Ông Xuân Trí văn vở vãi đái. Ông chưa biết bên Châu âu và Mỹ dịch vụ như thế nhiều lắm. Kiếm tiền thì cái gì cũng làm hết. Có sắc đẹp là có tiền.