8 tháng 8, 2010

Tâm Sự Của Đêm



Tặng anh! 07/08/2010 chấm xuống dòng

Lâu rồi mình không ngồi viết viết lách lách, đêm rồi mà con cái nhà ai vẫn mở nhạc vẫn lách tách đánh máy... Mấy hôm nay đã dự định ngồi viết thư để post bờ lóc mà hôm nay mình mới có tâm trạng. Công nhận tự dưng có cảm hứng viết mới ko phải vắt óc ra để mà nghĩ, cái gì đã nghĩ và đang nghĩ tự nó cứ tuôn ra. Anh yêu giờ này anh đã ngủ được chưa? Không biết đã đánh răng chưa nhể? Không biết đêm nay anh có mơ thấy cái mặt em ở trong giấc mơ của anh không. Mà em nhẩm mấy lần em hỏi anh là đêm qua anh có ngủ ngon ko? có mơ thấy em ko? anh toàn trả lời là "ngủ chả biết gì", hôm nào họa hoằn mơ với mộng thì " anh chả nhớ gì" duy nhất một lần mơ về em nhá, hơi bị chán đấy, nhưng thôi không sao sau này anh mơ về em bù cũng được hê. Vừa chát tạm biệt anh em ngồi viết thư luôn. Coi như thư tỏ tình anh nhá! Anh có công nhận em bạo không, em kệ! Vì" em yêu anh", " em yêu anh nhất! Đêm nay nghe nhạc thật hay, thật thích nghe đi nghe lại mấy bài em thích em vẫn không chán em còn thích hơn, vì thật là khó để thích một cái gì đó anh nhỉ.

Hơn 12 giờ đêm rồi đèn nhà em vẫn sáng, viết thư cho anh là động lực để em thức đêm viết đấy, ngày xưa em chỉ thức đêm để học bài thôi. Buồn ngủ phết nhưng hôm nay em viết tặng anh nhất định em phải viết hết, em sẽ tát cho em một phát cho tỉnh ngủ để nghĩ về anh hì. Người ta bảo đêm là lúc người ta sống thật với lòng mình nhất và tâm tĩnh nhất, em cũng hay mất ngủ thao thức vì nghĩ về con đường mình đang đi, rồi lo lắng cho gia đình cho mẹ cho bố và em em.. Anh biết không đàn ông là phải rất đàn ông, thỉnh thoảng anh bảo cho em một chưởng em bảo anh " manly" em thích ý, anh đừng tưởng thật nhớ, quả mà anh cho em một chưởng thật là em sợ lắm đới " yếu đuối mà li", thế nên sau này mình chỉ võ mồm thôi anh nhớ. Sau này nếu em làm gì không phải, em trẻ con, em không chín chắn, em không nhìn xa trông rộng lỡ có làm anh buồn anh suy nghĩ thì cứ nói thẳng thắn với em nhé, em sẽ sửa sẽ xem xét lại tại sao... Anh ơi, em nói thật là em rất sợ mẹ anh, em cũng không hiểu tại sao em chỉ thấy sợ một cách bản năng. Vì mẹ chồng mà không sợ thì mới lạ anh nhỉ. Không hiểu sau này em có hết sợ mẹ anh không vì lúc đấy mẹ anh là mẹ của em rồi có khi em lại sợ mẹ hơn. Anh nhớ bảo vệ em nhé! Sau này cuộc sống dù có thế nào mẹ anh vẫn là number one, lúc nào mẹ cũng đúng và mẹ luôn không sai!

Tự dưng dạo này em hay nghĩ ngợi linh tinh mới sợ chứ. Cứ nghĩ lung tung lăng nhăng, tự dưng em lại sợ đi lấy chồng phải xa bố mẹ, em gái và ngôi nhà quen thuộc của em. Anh vẫn bảo là em " nhà quê ra tỉnh" ý. Em công nhận là anh nói chuẩn đấy. Em hơi bị nhà quê nhiều cục. Em là người phụ nữ của gia đình, lúc nào em cũng chỉ muốn chăm sóc gia đình, nhà cửa, đi chợ nấu cơm, em chả thích đú đởn cũng chả thích đi chơi chỗ nọ chỗ kia. Ngày xưa chưa đi làm em chỉ đi học rồi về nhà dọn dẹp trang trí nhà cửa cho nó sạch sẽ ấm cúng. Bây giờ đi làm rồi quen anh, yêu anh, sắp tới lấy anh về ở nhà của anh phải xa những điều quen thuộc đối vơi em thật khó! Nghĩ đến đoạn đấy là em lại thấy nao nao, không muốn lấy chồng nữa... rồi em lại tự an ủi rằng vì em là con gái kiểu gì cũng phải xuất chuồng, không lại ế!

Anh biết không người ta thường hay bị những điều hào nhoáng, bóng bẩy hấp dẫn cũng đúng thôi vì cái đẹp mà đập vào mắt thì ai chả thích. Nhưng đối với em thì ngược lại, em thích anh là thực và em yêu anh là rất thật! Trong mắt em anh là người đàn ông đẹp zai nhất, cao nhất, em vẫn bảo anh là " đại gia" của em ý. Anh hơi gầy, dáng anh đi hơi liêu xiêu thật đấy nhưng em vẫn yêu anh! Em không mù quáng đâu nhớ, anh cũng hiểu em mà đúng không! Buồn ngủ quá, hôm nay em viết thế này thôi vậy.

Anh Lâm em viết thư tỏ tình có gì không phải mình hẹn nhau đánh nhau sau nhé! Bức thư này em chỉ muốn nói duy nhất một điều là: " Em yêu anh"... Chúc anh ngủ thật ngon, và mơ thấy em nhé!

Crying Rose

13 comments:

Yêu nhau thì phải tỏ tình. Nhưng cách mà cô gái chon buổi đêm để làm việc ấy thì quả là lợi hại. Đêm - là lúc con người ta dễ trống trải và muốn yêu nhất. Cái gì thuộc về tình cảm, đến đêm cũng đều nhất: Âu yếm nhau nhất, mơ thấy anh nhiều nhất, cảm nhận anh là đại gia nhất và cũng đẹp zai nhất,…cuối cùng là sung sướng tột đỉnh nhất. Khó có người đàn ông nào không bị quyến rũ khi được người phụ nữ tỏ tình về đêm. Hì…

Crying Rose là tuýp phụ nũ của gia đình. Nội tâm, sống thật và khôn ngoan. Sau này nếu chồng em có làm vua, thường xuyên tỏ tình về đêm và “ướt” như thế này, em có thể xin được nửa vương quốc đấy. Hì…

Ước gì mình được như anh ấy.

Ước gì 2h sáng ko có ai gọi điện...bẹn Cờ rai ink râu nhể :))

Hâm mộ quá, tiếc là mình đang mang bầu, không được thức khuya, chứ không mình cũng viết thư tỏ tình! :(

Lãng mạn lắm đó! Mid 9 girl !

Ước gì 2 giờ sáng không có ai bị gọi điện để rồi mình bị gọi điện...

Thật ra thì bị phá giấc ngủ chắc ai cũng có tí mệt mỏi, a Light nhờ. Nhưng kể cả không phải là nhân vật may mắn thì đọc xong cái entry này cứ gọi là ...thức luôn tới sáng :)).

Hình như, bất cứ người con gái nào "sắp sang sông, về nhà chồng" cũng có nhiều điều muốn tâm sự, sẻ chia... Cảm giác sắp phải xa cha mẹ, xa những gì thân thuộc, thương yêu nhất với mình để bước vào một cuộc sống mới, một thế giới mới dễ khiến người ta xúc động, mủi lòng...

Crying Rose nhận mình là người phụ nữ của gia đình, nhưng không phải vì thế mà mất đi sự mạnh mẽ, cứng cỏi của người phụ nữ hiện đại. Vì yêu, Crying Rose mặc kệ tất cả để thể hiện được tình cảm của mình với người mình yêu... Mặc kệ những lời đồn đoán, mặc kệ cái tính cách bị động vốn cố hữu trong người con gái, Crying Rose chủ động viết thư tỏ tình...

Tôi vẫn hay thắc mắc với mọi người: "Dù đang bận bù đầu lo việc to, việc nhỏ cho đám cưới, vậy mà lúc nào cũng thấy cặp đôi "Lâm - Crying Rose" quấn quít, ánh mắt long lanh hạnh phúc trao nhau, khác nhiều với những cặp đôi mà tôi từng gặp?! Và đến khi đọc được những dòng tâm sự này, tôi lặng im thấu hiểu :)

Là người đi trước, đã có lần tôi tâm sự với Crying Rose: "Một đám cưới có thể làm rất dễ. Sống được với nhau mới là điều thật khó". Và đến khi đọc được những dòng tâm sự này, tôi thấy mọi điều mình nói là thừa :)

Tình yêu có thể giúp người ta làm được tất cả, vượt qua tất cả! ^^

Chúc Crying Rose và anh Lâm hạnh phúc bên nhau trọn đời!

Xúc động đậy quá! Hic, nhất a Lâm kute nhá! Hí hí. Chúc a chị mãi hạnh phúc :P

ÚI úi! em cũng muốn viết thư tỏ tình cả nhà ui! Đọc thấy hay chế! A Lâm reply lại đi xem nào? Ai bảo dân IT là khô khan, khó nhằn, được dân CSKH tỏ tình thía kia mà ko reply lại là hơi kém nha!

Này ! Công ty có 2 Lâm đấy.
Yêu Lâm nào thì yêu, nhưng ko đc đụng đến coco Lee đâu đấy. x-(

Ôi Crying rose viết thư tỏ tình hay thía nhỉ. Đọc xong đến câu cuối cùng, có lẽ tất cả con trai của IRS không loại trừ cả các nam nhi nhà ĐT đều muốn được một lần như Chú Lâm - IT đấy, tôi trộm vía thay mặt các nam nhi được phát biểu "hồ đồ" như vậy. Có gì ko đúng , chưa đúng hay ko phải các bạn bỏ qua nhé.

Vậy là các nữ nhi của CSKH ghi một bàn đẹp quá, các nam nhi IT nghĩ sao đây nhỉ???