16 tháng 8, 2010

Nắng vàng biển xanh và ...IRS





Cùng thăm quan Di Sản Thiên Nhiên Thế Giới - Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng

Thả mình trên dòng sông Son xanh biếc
Trước khi đến với Sun Spa Resort Quảng Bình




Và vui vẻ bên ánh lửa bập bùng

Cùng tạo dáng.


Chụp hình


Cùng nắng vàng, cát trắng, biển xanh tại quê hương mẹ Suốt anh Hùng !

4 comments:

XT nói...
Khách hàng là “thượng đế”, họ có quyền đòi hỏi được phục vụ để thỏa mãn nhu cầu, kể cả nhu cầu thưởng thức cái đẹp. Phụ nữ là phái đẹp, đương nhiên quán rửa xe toàn “chân dài” sẽ là nơi “thượng đế” thích đến. Vừa được việc, lại được ngắm “chân dài”, ai mà không muốn. Nhưng để hưởng thụ cùng lúc hai điều ấy ở đây là chưa đúng chỗ.

Phô bày cái đẹp của phụ nữ là lao động nghệ thuật. Nó phải được diễn ra ở nơi khác (sàn diễn, vũ trường, phim ảnh…). Còn công việc rửa xe là lao động cơ bắp, mệt nhọc, phụ nữ có thể làm được, nhưng không thể kết hợp với trình diễn sắc đẹp ở nơi này cho người khác thưởng thức được. Đòi hỏi cả hai điều ấy ở phụ nữ là tham lam.

“Thượng đế” chỉ được quyền chọn một. Nếu là để “ngắm trình diễn” thì xe phải được rửa sạch ở nơi khác, trước khi mang đến (không chấp nhận xe tải). Hì…

08:59:00 GMT+07:00 Ngày 15 tháng 8 năm 2010

Nặc danh nói...
Ông Xuân Trí văn vở vãi đái. Ông chưa biết bên Châu âu và Mỹ dịch vụ như thế nhiều lắm. Kiếm tiền thì cái gì cũng làm hết. Có sắc đẹp là có tiền.

Đã để tên nặc danh thì đừng có chê bai người khác,nhục lắm..Ko có NĐT của IRS nào lại có hành động phản cảm đó đâu,tôi nghĩ chỉ có những kẻ phá hoại mới có những hành động và suy nghĩ thiếu văn hóa thế thôi.Tôi nghĩ IRS nên có những hành động để cho NĐT IRS được thả mình vào với văn thơ, để sống một cuộc sống cân bằng mà ko chỉ có tiền và chứng khoán.

Mỗi nước có nền văn hóa khác nhau, không thể đứng ở góc độ của mình để so sánh với người khác. Cùng một hiện tương, nơi này cho là bình thường, nơi khác lại cho là phản cảm. Sắc đẹp là tài sản có giá trị cao, có thể sử dụng để kiếm tiền, nhưng không nên lợi dụng và càng không phải dùng nó để kiếm tiền bằng mọi giá.

Blog NĐT IRS là nơi trao đổi ý kiến, tâm sự, sẻ chia các quan diểm, suy nghĩ có thể là rất khác nhau về một vấn đề và đó cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Tuy vậy, BBT hy vọng đây sẽ là diễn đàn của sự giao lưu văn hóa, đoàn kết, hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau giữa các NĐT trong mái nhà chung IRS nhằm duy trì sự cân bằng trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của các thành viên !

BBT