9 tháng 2, 2011

Lễ ký kết hợp đồng đại chúng hóa và Niêm yết cổ phiếu CTCP Tập đoàn Thiên Quang


Ngày 08.02.2011 vừa qua, CTCK IRS đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng Đại chúng hóa và Niêm yết cổ phiếu CTCP Tập đoàn Thiên Quang. Buổi lễ được tổ chức tại Sàn giao dịch IRS tầng 1, 30 Nguyễn Du, Hà Nội.

Sau đây là một số thông tin về CTCP Tập Đoàn Thiên Quang:

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Quang, tiền thân là Công ty TNHH – TM Thiên Quang được chính thức thành lập từ năm 2001. Hiện nay Inox Thiên Quang là một trong những nhà cung cấp thép không gỉ hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hệ thống kênh phân phối cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
Tại thị trường Việt Nam, Inox Thiên Quang luôn là đối tác chiến lược của các tập đoàn thép nổi tiếng trên thế giới như: Thyssen Krupp; Acelor; Posco; Nippon Steel; Thainox; Acesita; Avesta Polarit…

Do nhu cầu phát triển của thị trường, năm 2005 Inox Thiên Quang xây dựng nhà máy kéo dây, cây và sảm xuất que hàn thép không gỉ tại Hưng Yên.
Đầu năm 2007, Inox Thiên Quang bắt đầu cung cấp ra thị trường mặt hàng dây, cây thép không gỉ. 

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG

Sự tồn tại và phát triển của Inox Thiên Quang dựa trên cơ sở cung cấp những sản phẩm đem lại lợi ích tối đa và bền vững cho khách hàng. Để gia tăng giá trị sản phẩm và dịch vụ, Inox Thiên Quang luôn cam kết giao hàng đúng hẹn; cung cấp những thông tin chính sác về giá và chất lượng sản phẩm.
Bí quyết để có được mối quan hệ bền vững với các tập đoàn thép trên thế giới của Inox Thiên Quang là giữ đúng cam kết và thanh toán đúng hẹn.
Tập đoàn Thiên Quang luôn ghi nhận công sức đóng góp của nhân viên trong tập đoàn. Thiên Quang luôn lỗ lực tạo ra môi trường làm việc tốt nhất để đảm bảo sự phát triển của từng cá nhân trong tập đoàn.

NĂNG LỰC VÀ CÔNG NGHỆ: 

Với việc luân chuyển vốn hiệu quả, Inox Thiên Quang luôn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu Inox tại Việt nam. Dự tính tổng khối lượng hàng của Inox Thiên Quang sẽ lưu chuyển trong năm 2006 là 5000 tấn.
Thiên Quang đã đầu tư 03 triệu USD để xây dựng nhà máy kéo dây, cây và sản xuất que hàn tại Hưng Yên. Được xây dựng trên khu đất rộng 20.000m2, nhà máy kéo dây và cây có công suất 2400 tấn/năm và nhà máy sản xuất que hàn có công suất 720 tấn/năm. 
Với mục tiêu sản xuất những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, Inox Thiên Quang đã đầu tư nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại:

Toàn bộ dây chuyền sản xuất được điều khiển tự động bởi thiết bị điều khiển điện tử của hãng Mitsubishi-Nhật Bản.
Máy kéo dây của hãng Siemen-Đức.
Lò ủ dây inox của hãng Krom Schroder-Đức.
Đội ngũ chuyên gia tư vấn công nghệ thuộc các tập đoàn thép hàng đầu của Ấn Độ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ









0 comments: