28 tháng 11, 2011

TIẾP NHẬN ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH "SƯỞI ẤM MÙA ĐÔNG"

Trong những ngày qua, thông tin về chương trình xã hội từ thiện “Sưởi ấm mùa đông” (http://blog.irs.vn/2011/11/mieng-vo-manh-oi-suoi-am-mua-ong-en-voi.html) đã lan tỏa nhanh chóng trong cộng đồng. Nhiều bạn đọc đã gọi điện thoại, gửi e-mail về BTC hỏi về cách thức quyên góp và cho biết sẵn lòng ủng hộ và tham gia như một tình nguyện viên cho chương trình. 

Cuộc vận động diễn ra vào thời điểm mùa đông giá lạnh đang đến gần nên có thể nói rằng, đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực và nhân văn, khơi gợi tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng dành cho những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nơi vùng núi phía Bắc.

Mặc dù chương trình phát động chưa đầy một tuần lễ và đến 15/12/2011 mới kết thúc nhưng hiện BTC đã nhận được những thùng hàng, những chiếc phong bì đầu tiên chứa đựng tình cảm sẻ chia từ tấm lòng của bạn đọc gần xa.

Sau đây là danh sách bạn đọc đã ủng hộ và một số hình ảnh tiếp nhận quyên góp trong chương trình “Sưởi ấm mùa đông”.

DANH SÁCH BN ĐỌC NG H CHƯƠNG TRÌNH "SƯỞI M MÙA ĐÔNG'"
STT
Họ & Tên
 Ủng hộ
Ghi chú
 Tiền
Vật dụng
1
Nguyễn Thùy Dương
          50,000
1 túi quần áo

2
Nguyễn Hữu Việt
         100,000


3
Nguyễn Hữu Dũng
         200,000


4
Phạm Bang Ngạn
         300,000


5
Nguyễn Thị Minh Hiếu
         100,000


6
Nguyễn Thị Thanh
         100,000


7
Hoàng Thị Hồng Hạnh
         200,000


8
Tự Thị Tuyết Mây
          50,000


9
Luyện Việt Hùng
         100,000


10
Vũ Nguyễn Phương Anh
          10,000


11
Phạm Vũ Quân
          50,000


12
Nguyễn Thị Thanh Hương
          10,000


13
Một bạn đọc giấu tên
      1,000,000
1 thùng quần áo

14
Hội Chữ Thập đỏ Phường BTX
          50,000



Tổng cộng
    2,320,000

cập nhật đến 28/11


Danh sách bạn đọc ủng hộ sẽ được BTC tiếp tục cập nhật tại www.irs.com.vnhttp://blog.irs.vn



BTC xin chân thành cảm ơn và hy vọng sự chung tay giúp sức của các bạn sẽ thực sự mang lại hơi ấm mùa đông cho trẻ em nghèo vùng cao.  

BTC

3 comments:

Nói đến Công ty IRS là sẽ nói đến niềm vui và sự thành công. Các bạn là những người lãnh đạo Công ty thật trẻ trung và sung sức, các thành viên công ty nhiệt tình sôi nổi.

Tôi luôn nghĩ và mong muốn công ty IRS là công ty mà tôi sẽ gắn bó mãi mãi, mặc dù trong khoảnh khắc này, các nhà đầu tư vẫn có những nét đượm buồn trên khuôn mặt. Nhưng dù sao, họ vẫn tin tưởng có ánh hào quang ở phía trước. Đó là sự phát triển của nước nhà nói riêng, sự tăng trưởng của các doanh nghiệp nói chung, trong đó có chúng ta.

Kỷ niệm sinh nhật Công ty hàng năm, tôi không vắng mặt năm nào, nhưng năm nay, nhân kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Công ty - tháng 12/2011, tôi được biết cuộc vui liên hoan của Công ty không tổ chức tại nhà hàng linh đình, long trọng mà tất cả đã chuẩn bị cho chuyến đi từ thiện thật tình nghĩa –“Sưởi ấm mùa đông - đến với trẻ em nghèo…”, tôi đã thật sự cảm động, nhất là được nghe bài hát của đội văn nghệ công ty, tôi thấy ấm áp biết nhường nào.

Là một nhà đầu tư, tôi xin được đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho chương trình này: 1.000.000 (một triệu đồng) + Một thùng quần áo và xin được giấu tên. Tài khoản: 790. Điện thoại: 091.210.8670.

Xin trân trọng cảm ơn Ban Lãnh Đạo và các thành viên Công ty.

Chào chị Hương,

Chúng tôi rất vui và xúc động khi đọc thư của chị. Thay mặt cho IRS, xin gửi đến chị lời cảm ơn chân thành vì những suy nghĩ tốt đẹp chị dành cho IRS và CLB NĐT.

BTC chương trình cũng nghi nhận nghĩa cử của chị dành cho chương trình xã hội, từ thiện lần này. BTC sẽ làm theo yêu cầu của chị là giấu tên nhưng xin phép sẽ sử dụng bức thư của chị để đăng lên Blog thay cho một lời nhắn nhủ đến mọi người trong cuộc vận động.

Nếu có điều kiện, BTC rất vui được mời chị tham gia vào chuyến đi có ý nghĩa này.

Một lần nữa, xin cảm ơn chị và chúc chị luôn tươi trẻ, hạnh phúc và bình an!

TM BTC chương trình "Sưởi ấm mùa đông"
Nguyễn Tiến Hoàng

Dùng số tiền để kỷ niệm ngày sinh nhật CT đi làm từ thiện, một nghĩa cử thật đẹp. Chúc cho chương trình SƯỞI ẤM MÙA ĐÔNG đến với trẻ em nghèo của các bạn được thành công tốt đẹp.