23 tháng 4, 2013

GỠ RỐI TƠ LÒNG: Chồng 'ăn chả', khuyên vợ đi 'ăn nem'


Tôi ly thân anh ta gần 2 năm. Anh ta cũng khuyên tôi là cứ đi với bất cứ người đàn ông nào tôi muốn, và khẳng định "không bao giờ bỏ vợ bỏ con".


Tôi kết hôn 6 năm, có một bé gái và một bé trai. 5 năm đầu, kinh tế gia đình còn khó khăn vì chồng tôi phải vừa làm vừa học. Với đồng lương công chức ít ỏi, tôi phải tằn tiện chi tiêu mới lo đủ mọi sinh hoạt gia đình. Chồng tôi và tôi đều xuất thân từ con nhà nghèo nên ai cũng chịu thương chịu khó. Có điều chồng tôi hơi thô tục và nóng tính, thế nhưng không hiểu sao rất nhiều cô gái bị anh ấy giăng bẫy tình. Nhiều cô gái tin và lao vào anh ta, nhắn tin cho tôi đòi quyền lợi, chắc các cô đó bị anh ta dụ sẽ mua nhà, mua xe cho, trong khi con tôi thì không đủ tiền mua sữa uống.

Không biết chính xác chồng tôi có tính lăng nhăng từ khi nào nhưng tôi đã đau đớn phát hiện khi mang thai và sinh bé thứ hai. Tôi luôn chịu đựng, không than vãn, suốt ngày chỉ biết tiền học, tiền sữa, tiền điện, tiền gạo, tiền mắm…  không dám sắm sửa gì cho mình. Tôi cứ tưởng thế là chồng thương, nào ngờ trong khi tôi mang bầu và sinh con, anh ta đi gái thành lệ, lại còn về chê tôi "ăn mặc rách rưới" (thực sự tôi không đến nỗi nào) và còn bảo "xã hội bây giờ, đàn ông ai cũng thế".

Lần đầu biết chuyện này tôi đã tỏ thái độ căm ghét và muốn chia tay ngay lập tức. Tôi bị trầm cảm nặng vì con người sống quá bản năng. Trong đời sống vợ chồng tôi không  hào hứng nhiều và anh ta cũng không phải người có nhu cầu cao nên tôi không nghĩ có ngày anh ta lại như thế. 

Tôi ly thân anh ta gần 2 năm. Anh ta cũng khuyên tôi là cứ đi với bất cứ người đàn ông nào tôi muốn, và khẳng định "không bao giờ bỏ vợ bỏ con". Tôi  nên ly thân mãi như thế để các con có gia đình, hay cắt đứt để đau một lần còn hơn. Mong được chia sẻ! 
(St)

1 comments:

song nhu the thi kho song lam ban a. gia dinh luc nao cung cang thang. ban la nguoi biet hy sinh va chiu dung cho nguoi khac. hay quyet mot lan cho xong sau do se thanh than hon. toi cung la mot nguoi chong bi cam sung va cung da nghi nhu chi. nhung sau toi da khong chiu duoc va da rut khoat, gio toi thay thanh than hon rat nhieu.