17 tháng 12, 2010

Clip chúc mừng IRS bước sang tuổi thứ 4




HÀNH TRÌNH CỦA MỘT CON TÀU

Vậy là con tàu IRS đã đánh dấu cho cuộc hành trình của mình tròn 3 năm trên biển. 3 năm – một quãng thời gian với biết bao thăng trầm nhưng mọi thứ dường như mới chỉ bắt đầu.

Nhớ ngày nào khi con tàu rời bến, lênh đênh trên sóng nước với những hy vọng và ước mơ đẹp đẽ.

“Đích đến là một hòn đảo xa” trở nên xa vời hơn khi gió bão nổi lên trong khi hành trình còn dài. Tránh bão, con tàu có nguy cơ mắc phải dải đá ngầm. Và rồi, nó đã chuyển hướng để đi theo một hành trình mới không có trong hải đồ đã định.

Lênh đênh trên biển, đương đầu với sóng dữ, nhiều thủy thủ đoàn đã tỏ ra kiệt sức và rời bỏ con tàu…nhưng con tàu lại có thêm những thủy thủ mới.

Tuy vậy thuyền trưởng và các thủy thủ trên tàu không hề nao núng. Đối mặt với những thách thức và hiểm nguy, con tàu trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Không đồ sộ như Titanic nhưng nó có thể lướt nhanh và an toàn. Không tiện nghi như du thuyền Ocean Breeze của Saddam Hussein, nhưng dịch vụ trên tàu cũng đủ làm hài lòng những hành khách khó tính.

Và rõ ràng, nó không là bảo tàng để ngắm.

Trên con tàu đó, thủy thủ và hành khách rất hiểu nhau, tin tưởng và hợp tác để đưa con tàu tiến xa hơn, an toàn hơn trước đại dương sóng gió.

Nó đã được trang bị thêm ĐÔI CÁNH để khi cần vừa có thể lướt trên những con sóng dữ, vừa có thể bay qua những dải đá ngầm… và ngắm bình minh trên biển khi sóng gió đã bình yên.

Vâng, CON TÀU IRS đã thực sự trở thành một THỦY - PHI - CƠ, biết thay đổi để tự hoàn thiện với hành trình phía trước, chiến thắng mọi trở ngại, lướt nhanh và bay cao.

Dẫu biết rằng, sóng gió không phải đã hết nhưng con tàu IRS với niềm tin chiến thắng, nhất định sẽ đưa hành khách và thủy thủ đoàn đến những bến bờ của niềm vui và hạnh phúc.

Và chắc rằng, ngày đó sẽ không còn xa. 

3 comments:

phim rất hay và sâu sắc. chúc mừng IRS nhé

clip rất y nghĩa . Mog IRS cagf phát triể và chăm sóc khách hàng tốt