15 tháng 7, 2010

8 comments:

Cô Thanh ơi....cô làm thầy bói đi!!!

Ôi, cô Thanh đa tài quá, vừa xem bói, vừa múa kiếm, vừa xiteen, lại còn làm LÁI TÀU giỏi nữa! Ảnh đẹp quá, cô Thanh ơi khao đi thôi!!!!!!
P/S: Sao chả ai ghép ảnh vợ chồng Thịnh Việt nhỉ?????? Bùn! :(

Quá phục! Tàu bốc cháy, đang chìm mà vẫn lái được. Giống như phim Titanic, thuyền trưởng dũng cảm, hiên ngang chết cùng con tàu của mình.

Còn ở đây, lái tàu theo kiểu đứng trên bờ, chỉ tay, điều khiển từ xa. Quá giỏi, vì tàu vẫn chạy được bình thường. Khi gặp nạn, thuyền trưởng cũng không bỏ mặc hành khách cho đến khi tàu chìm mới…chuyển sang lái con tàu khác. Hì…

Cháu thích nhất tấm hình cô Thanh đứng bên cạnh Tôn Ngộ Không. Trông cô rất tự nhiên, rất hợp với vai Bồ Tát ^^.

Cháu đang nghĩ, dạo diễn Trung Quốc mà nhìn thấy bức ảnh này, có khi họ sẽ sang Việt Nam mời cô tham gia vai diễn này trong Phiên bản mới của Phim Tôn Ngộ Không cũng nên. Hi hi :).

Cháu chúc cô sức khỏe và hạnh phúc, cô nhé!

Từ thủa hồng hoang khi khai thiên lập địa, cô vốn sống trong cảnh yên bình bên cạnh những người mà cô yêu...quý. ;))

Rồi cơn sốt chứng khoán bùng phát, thiên hạ đổ xô nhau đi làm nhà đầu tư, từ người già đến trẻ nhỏ, đàn ông đàn bà đều khăn gói quả mướp lên sàn giao dịch. Cô cũng tiếp bước con cháu lên đường..

Lên sàn một thời gian bỗng dưng cô thành Gia Cát Dự...Tuy đúng sai vẫn hạ hồi phân giải. (Ảnh minh họa : Úm ba la xì bùa...mã này lên mã kia giảm xuống)

Trong con mắt của giới đầu tư cô chẳng khác nào Bồ tát sống. Có là Tề thiên đại thánh mà lên sàn thì cũng phải tham khảo ý kiến của cô(Ảnh minh họa : Vào mã đó đi con..)

Đôi khi đầu tư cũng cần đến sự hỗ trợ của thần thánh, càng gắn bó với sàn IRS lâu cô càng có nhiều con nhang đệ tử..(Ảnh minh họa : Cận cảnh một buổi lên...sàn của cô ngày XX tháng YY năm ZZ)

Giờ đây cô đã trở thành "khủng long" của sàn IRS. Dưới sự chỉ huy của cô, chiến hạm mang tên Money sẵn sàng nhả đạn công phá bất kì mục tiêu nào có tiềm năng vừa xuất hiện trên vùng đánh bắt. (Ảnh minh họa : "Tổng tấn công bà con ơi !")

Lời bình của Chim Chích rất sâu sắc! Hay!!!

@ XT: anh XT có vẻ rất có kinh nghiệm trong việc lái những con tàu ... chìm. Biển rộng thế, mênh mông thế, lái được tàu đến bờ quả là khó khăn. nhưng tàu này chìm thì lại có tàu khác. Các thuyền trưởng không lo không có tàu để lái mà chỉ lo có đủ sức lái nữa hay không mà thôi, đúng không anh?

Tàu đang phóng tên lửa chứ đâu phải đang bị bốc cháy mà các bác lo lắng chìm tàu thế..đây là tàu chiến đấy...đã phi là phi băng băng =))