9 tháng 7, 2010

Sếp và chồng

Sếp! Ngoài 8 tiếng ở công ty, có thể thêm vài tiếng làm việc ở nhà dành cho nhân viên, nhưng chồng chỉ có thể dành 2 tiếng cho vợ mỗi ngày.

Sếp! Có thể dành thời gian nghe nhân viên tâm sự và cùng nhau giải quyết vấn đề, nhưng chồng thì “Mai nói đi em…!Anh buồn ngủ quá!”.

Sếp! Có thể an ủi nhân viên khi nhân viên gặp chuyện buồn, nhưng chồng chỉ im lặng hay làm ngơ trước nỗi buồn của vợ.

Sếp! Có thể dành ra vài tiếng để chia vui cùng nhân viên trong những dịp đặc biệt hay ngày lễ, nhưng chồng thì chưa bao giờ chịu bỏ ra vài phút để nghĩ xem hôm nay mình sẽ dành món quà đặc biệt gì cho vợ của mình.

Sếp! Có thể tán gẫu với nhân viên trong giờ làm việc, nhưng chồng thì “Vợ ơi, bận quá! Nói sau nhé!”.

Sếp! Có những cử chỉ quan tâm đến tình hình sức khỏe của nhân viên, nhưng chồng thì “Đau nữa à? Mua thuốc uống đi em!”.

Sếp! Có thể trăn trở khi nhân viên không hài lòng, nhưng chồng thì vẫn vô tư trước cảm giác lo âu hay buồn phiền của vợ.

Sếp! Có thể vui vui khi thấy nhân viên có cùng sở thích với mình, nhưng chồng thì thấy nhàm chán khi phải cùng vợ làm chung một việc.

Sếp! Có thể dễ dàng bỏ qua những câu nói vu vơ của nhân viên, nhưng chồng thì vẫn muốn khắc ghi những khoảnh khắc không đẹp của vợ.

Sếp! Có thể nhớ những đóng góp của nhân viên, nhưng chồng thường quên đi những hy sinh lớn lao của vợ.

….Cuộc sống…và công việc

Nhân viên …. và gia đình…

……….Mới lạ ….và thân quen

Thoáng qua…và … bền chặt

Ước gì chồng là... sếp, sếp là chồng!

8 comments:

Sếp thật đàn ông, xứng đáng là một tấm gương mẫu mực, thỏa mãn được tất cả nhu cầu của chị em phụ nữ. Vì vậy họ có quyền ao ước “sếp là chồng” của mình. Điều đó hoàn toàn chính đáng.

Còn điều ước thứ hai: “chồng là sếp”, có lẽ chưa ổn. Bởi lẽ, điều ấy lại đòi hỏi người vợ, trước tiên phải thể hiện mình như nhân viên nữ của sếp, thư ký của sếp…Liệu các bà vợ có làm được không? Hì…

Nói như ông Xuân Trí thì lấy chồng làm sếp cho xong. Lấy vào rồi cặp bồ còn sướng hơn lấy chồng làm sếp rồi lại đi canh chồng. Sếp thì còn lâu mới lấy vợ giỏi. Ông chỉ giỏi chữ.

Ao ước “sếp là chồng”, của chị em là chính đáng. Bản thân từ “chồng” ( chứ không phải là người tình), đã hàm chứa đủ ý nghĩa pháp lý và đạo đức xã hội. Còn khi đã có chồng rồi, lại muốn “chồng giống sếp, như sếp, là sếp” thì cần xét lại. Ý nghĩ làm thay đổi một con người là rất khó. Bởi lẽ nó sẽ kéo theo nhiều thay đổi khác, trong đó có bản thân mình (người vợ).

Vâng xin thưa với ông rằng. Việc đó đơn giản thôi. Ai chưa có chồng thì đi tìm sếp mà yêu rồi lấy làm chồng. Nếu ai có chồng rồi nhưng chưa được làm sếp thì bỏ đi rồi lại tìm sếp mà lấy cho CHÍNH ĐÁNG. Đạo lý gì ở đây. Tốt nhất là CONG ĂN CONG, THẲNG ĂN THẲNG ông ạ. Sếp đầy kia kìa, vợ sếp thấy sếp đi cặp người tình nên cũng đi tình tính tang. Còn chồng chưa làm sếp mà "Cò lùi" thì tang tính tình. Phức ai người đó hưởng thôi ông ạ.

Nếu là nhân viên IRS nên nhớ nội quy của công ty như sau.

Từ thứ hai đến thứ sáu: Sếp là chồng.
Thứ bảy, chủ nhật : Chồng là sếp.

Từ 8h đến 11h30 : Khách hàng là sếp.
Từ 11h30 đến 1h : Sếp cũng như khách hàng. Xếp hàng.
Từ 1h đến 6h : Khách hàng lại là sếp.
Từ 6h đến đêm : Chồng là khách hàng.

Chị em trong IRS cần ghi nhớ và lưu trong sổ tay.

Em Chim chich oi, sao lai lan lon het ca chong, sep voi khach hang the, chang nhe cac chi em IRS lai sai 3 trong 1 het ca ah, em Chim can than khong sep lai Chich cho day :D

O nha chong la sep.
O nha nghi sep la chong
Tranh thu phim luon cho cac nhan vien IRS HPB mua.