20 tháng 5, 2011

MIẾNG VỠ MẢNH ĐỜI: THĂM LẠI CẬU BÉ MANG TÊN DANH THỦ QUỐC GIA

(Lời BBT)
Trong những bài trước, Blog CLB Nhà Đầu Tư IRS đã đăng trên blog hoàn cảnh của cậu bé Lê Huỳnh Đức bị ung thư xương cẳng chân, phải cắt bỏ chân trái hồi tháng 10/2010. Sau thời gian điều trị theo phác đồ, sức khoẻ của Đức đã khá lên và em đã có thể tiếp tục đi học. Tuy nhiên, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì BBT chúng tôi nhận được tin, Đức đã phải nhập viện trở lại vì bệnh ung thư đã di căn lên phổi. Chiều ngày 19/05/2011, khi biết Đức vừa từ viện về nhà nghỉ ngơi sau đợt điều trị theo phác đồ mới, BBT chúng tôi cùng chị Ngô thị Hồng Hà, cô Nguyễn thị Dương - Đại diện cho các NĐT tại IRS và phóng viên Thế Nam của báo Dân Trí đã tới thăm em. Đức vẫn tươi cười, hồn nhiên vì nghĩ rằng việc phải nghỉ học để nhập viện điều trị là điều bình thường, trong khi gia đình em thì đang héo hon, đứt từng khúc ruột vì thương con.
Xin cảm ơn chị Hà, cô Dương nói riêng và CLB NĐT IRS nói chung cùng các CBNV công ty IRS đã đồng hành với BBT trong chuyến đi đầy tình thương này


Photobucket

Đức chưa được gia đình cho biết về tình trạng di căn của mình



Photobucket

BBT và đại diện NĐT IRS tới thăm Đức



Photobucket

Chị Hà tặng và tận tình chỉ dẫn cho Đức cách sử dụng bộ đồ chơi thông minh



Photobucket

BBT tặng em bộ truyện tranh"Conan-Thám tử lừng danh"được nhiều em nhỏ yêu thích với mong muốn mang lại những niềm vui nho nhỏ về tinh thần cho em trong những ngày tháng khó khăn này



Photobucket

Sự sẻ chia đầy tình thương và ấm áp của CLB NĐT IRS và phóng viên báo Dân Trí với gia đình Đức

8 comments:

Cuộc đời chớ chêu. Người thì muốn dành giật lại cuộc sống thế mà có những người muốn vứt bỏ cuộc sống.

phan minh: Khóc rồi....nhìn thấy cậu bé cười tươi, vui vẻ như vậy, mình không cầm được nước mắt

Thanh Thao Phan Tran: Đọc mấy dòng thế này không rơi nước mắt sao được!!?? Bây giờ không biết làm gì để giúp được em nữa khi mà tiền bạc vật chất vẫn không thể giành lại mạng sống của em với tử thần! Có phải như thế này thì được gọi là số phận hay định mệnh không?? Dẫu sao đi nữa, chị mong rằng, cầu mong dù như thế nào đi nữa, trên cuộc đời này, từng ngày từng ngày em sẽ vui tươi, và sống thật ý nghĩa, dù có như thế nào, số phận có nghiệt ngã thế nào, em cũng sẽ có đủ bản lĩnh chấp nhận môt cách thanh thản.

hoang an: Thật cảm động và đáng khâm phục con trai.Nhìn con cũng bằng tuổi con trai cô mà sao con lại vất vả đến vậy,Cầu mong có 1 sức mạnh kỳ diệu sẽ đến với con để vượt qua những lúc khó khăn nhất này.Con hãy cố gắng lên nhé. Chúc con thành công.

linhvan: Đọc những dòng tin này thực sự không thể kìm nén nổi cảm xúc. Chị cũng buồn vì cuộc sống thật trớ trêu với em. Nhưng chị khâm phục ý chí kiên cường của em. Chị thấy ông trời thật không công bằng với em và gia đình. Em hãy cố gắng lên, hãy đặt nhiều niềm tin vào bản thân và sống thật vui vẻ em nhé. Chúc em và gia đình luôn khỏe mạnh.

vương trường giang: em hãy cố lên, có rất nhiều người đã vượt qua căn bệnh quái ác này rồi thành công. anh cũng vậy, anh mất mẹ anh hồi anh học lớp 8 cũng vì căn bệnh này, rồi khả năng anh mắc căn bệnh này cũng rất cao( vì mẹ anh mắc ung thư đại tràng). chúng ta phải biết vượt qua số phận em à, em rất giỏi - anh biết thế, em làm được mà. anh đọc bài viết tới mấy lần, người anh run run vì cảm động. anh cũng học được từ bài viết 1 vài điều mà nó có thể thay đổi cuộc đời của anh. nhân đây anh cũng tâm sự ( chuyện vui của anh) vừa rồi anh đi thi Rung Chuông Vàng anh kết cô bạn ngồi 1 bên anh, cô bạn ấy rất giỏi:D, nhưng anh lại nhát gan không dám nói chuyện luôn, mặc dù anh yêu rất thực lòng, qua bài viết này anh hứa với em anh sẽ làm tất cả để có được cô bạn ấy, vì cuộc sống không chờ đợi, không biết ngày mai sẽ ra sao. Anh mong rằng em sẽ có mặt trong đám cưới của anh và cô bạn ấy, anh mong cả 2 chuyện đều xảy ra. cố lên em nhé

tuonglai191992: Hãy cố gắng lên em nhé. Dù phía trước chỉ có 1 tia hy vọng nhỏ nhoi nhưng em hãy luôn vững tin lên nhé. Chúc em sẽ có những ngày tháng hạnh phúc nhất!!!

ngọc hằng: Hi vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Đức và gia đình em.Hãy lạc quan và vui vẻ lên em nhé!...

Thân Văn Ghi: Thật đáng thương quá, sao lại bất công vậy chứ. Tôi chưa có con nhưng tôi hiểu thế nào là tình mẫu tử. Thương quá Đức ơi, chú ko biết làm gì cho cháu chỉ cầu mong có một phép mầu nào đó cho cháu thôi. Cố gắng lên cháu nhé, nhìn thấy cháu vẫn vui cười mà lòng chú thấy quặn đau. Thương quá!

conyeume: Cậu bé đó bằng tuổi em tôi,em còn quá nhỏ để phải trải qua những mất mát ,đau đớn như vậy.Nhìn thấy nụ cười trong trẻo của em,tôi thật sự không cầm được lòng mình.Lá vàng tiễn lá xanh,có nỗi đau nào đau hơn thế không?Thật tội nghiệp cho em!Cầu mong ông trời đức phật che chở,giúp đỡ em vượt qua được căn bệnh tử thần này,bởi em đâu có tội gì mà phải chịu đựng sự trớ trêu quá lớn như vậy!

T.Trung: A khâm phục nghị lực của e, hãy dùng nghị lực đó để cố gắng đến cuối cùng e nhé, bố mẹ, gia đình, những bạn đọc sẽ luôn động viên e. E xứng đáng là tấm gương cho nhiều người noi theo. Trân trọng

thủy@fc.info: Chào em? Hôm nay anh được đọc bài viết về em và những bài bình luận gửi cho em. Anh cũng không biết nói gì hơn chúc em vui vẻ hạnh phúc. Anh cũng không biết là có phép mầu như mọi người cầu nguyện hay không nhưng anh mong những điều tôt đẹp nhất sẽ đến với em và gia đình.

Trần Ngọc Bích: Đọc được những dòng chữ này tim tôi như thắt lại,nước mắt của tôi đã chảy thương cho số phận của em. Nhìn một bé trai mập mạp thông minh như thế nhưng sao ông trời bắt em phải chịu một số phận như vậy chứ? Ông trời quá tàn nhẫn với em chăng: Tôi cầu mong rằng sẽ có một phép nhiệm màu đến với em,để em được sống hanh phúc bên những ước mơ của mình

binh thìn: Cha mẹ sinh ra ta và tạo hóa cho ta được quyền sử dụng cuộc sống này, chứ đâu có quyền sở hữu nó. Đức ơi chị thấy thắt ruột khi nhìn thấy hình ảnh của em! Mong rằng em sẽ có những tháng ngày đầy ý nghĩa với những người thân yêu của mình để mọi người mãi mãi nhớ về em với tình yêu mến và sự trân trọng.

Nguyễn Long: Nhìn em chỉ ngang với em gái của mình ở nhà mà mình thấy đau xót vô cùng. Mong Đức hay luôn mạnh mẽ, luôn cố gắng chiến đấu với căn bệnh quái ác. Nụ cười ý, ánh mắt ý sẽ là mãi mãi...mọi người luôn ở bên em! Cố lên!

gia hoang: Mong những điều tốt đẹp nhất đến với em...! Dù mong manh, nhưng cuộc sống hi vọng sẽ mang lại cho e những điều kỳ diệu.

lá me Xanh: Tôi hoạt động trong nhóm Lá me xanh và tôi đc tiếp xúc với em mỗi tuần dều đặn ở viện K2. Em thật sự là 1 con người rất nghị lực và rất nhiều niềm tin, 1 thời gian bận không xuống được hôm nay đọc tin này tôi thực sự rất buồn. Em hãy cố gắng như em đã làm đc trong thời gian qua chúc em nhanh khỏe.

trung đức: Đọc xong mà rớt nước mắt;.... Chúc cậu bé có những ngày tháng nhất của cuộc đời và trên hết là một phép màu giúp em khỏi bệnh. Nhìn cậu bé mà xót thương thật hix

Dao Nguyen Hanh: Thật đau xót khi đọc bài viết này. Cháu Đức ơi, anh chị Hoàng ơi, có rất nhiều tấm gương đã chiến đấu và chiến thắng căn bệnh được coi là bản án tử hình có tên gọi là "ung thư" rồi, như VĐV đua xe đạp Lance Armstrong hay mới đây là cầu thủ Eric Abidal. Hãy hy vọng và lạc quan lên! vì bi quan mới chính là thủ phạm đánh bại ta Đức à. Hãy tin rằng Ông trời không lấy của ai tất cả và cũng không cho ai tất cả !!! Cầu cho mọi sự tốt lành sẽ đến với Cháu! Nếu như có kiếp luân hồi, Chú tin rằng chắc chắn cháu sẽ sớm được trở lại kiếp người và sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc!!!

quang lợi: Rất hi vọng vào một phép màu nào đó để em có thể khỏi bệnh.

raymond: Cố lên Đức ơi ! Lạc quan lên,vui vẻ lên nhé ! 18 năm sau lại là 1 hảo hán !

My pham Privia: Cầu chúc cho Em vượt qua được bệnh tật.Cầu mong một phép màu sẽ đến với em .Tất cả chúng tôi sẽ cùng cầu nguyện cho Em!

Tr-Tinh: Nhìn cậu bé hiền lành và nhanh nhẹn, thông minh quá, thực sự là khó cầm được lòng khi đọc bài báo. Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc em nhé !

Trần Thành: Nhìn cháu Đức mà thấy lòng xót xa. Ông trời thật không công bằng. Hãy sống vui vẻ và lạc quan lên Đức nhé.

Hà Hữu Thắng: Cầu chúc cho Em có được một phép mầu để có thể có thể đi qua giai đoạn này, và là Một người con hiếu thảo, bù đặp cho Bố Mẹ. Nước biển mênh mông không đong đầy tình Mẹ, Mây trời lồng lộng không phủ kín công Cha. Anh Chị và Em hãy cố lên và hy vọng ở 1 phép màu.

Thu Hoài: Đọc bài báo mà lòng em như thắt lại. Sao cuộc sống nhiều điều bất công và đau khổ thế. Nếu ông trời là có thật, xin người ban phép màu nhiệm cho em bé đáng thương này được sống trên cõi đời này. Cố lên em nhé. Chị tin điều kỳ diệu luôn hiện hữu trong cuộc sống. Gia đình của em Đức vững vàng lên anh chị nhé!

nhu thuy: Tôi có em học sinh cũng học lớp 9, cũng bị ung thư xương giống như Huỳnh Đức, cũng bị di căn lên phổi. Từ khi phát bệnh đến lúc em mất chỉ hơn 5 tháng. Em mới mất hồi cuối tháng 4 vừa rồi. Thật tội nghiệp.

tran thi thu thuy: Thương em qua Đức ơi, cầu mong trời phật phù hộ cho em được gặp nhieu điều may mắn

Hoài Thương: "Xót thương" có lẽ là cảm nhận chung của mọi người khi biết đến số phận của Em...Xin E đừng cho rằng đó là sự thương hại... Nhìn thấy E như vậy chị mới chợt nhận thấy chị đã đang không biết trân trọng cuộc sống này...Em thật dũng cảm cũng thật nghị lực, chị khâm phục Em ở điều đó. Em hãy tiếp tục như vậy, tiếp tục cố gắng hết mình để hưởng thụ trọn vẹn cuôc sống này Em nhé! Chúc may mắn, bình an và thần may mắn, hạnh phúc sẽ đến bên cùng Em bước tiếp những ngày còn lại để csống của Em hp và ý nghĩa hơn! Yêu Em...Cố lên Đức nhe!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

phan thi vui: Khi đọc bài báo này em thấy cuộc sống thật quý giá biết bao. Chị chúc em vui tươi hạnh phúc bên gia đình mình em nhé phải sống lạc quan chứ em nhỉ đó mới là con cháu lạc hồng chứ. Cố lên em nhé.

Trang Trần: Đọc bài viết trên nói về Đức tôi thấy mình thấy mình đã và đang bỏ phí những gì mình có, tôi 25 tuổi mà không thể lạc quan bằng một cậu bé 15 tuổi. Khi mà ranh giới giữa sự sống và cái chết chỉ còn được tính bằng ngày, cậu bé vẫn sống vẫn hy vọng vào ngày mai. Cầu chúc cho em bớt đau đớn để em được hưởng những ngày còn lại bên cha mẹ và những người thân yêu. Em xứng đáng được nhận những điều may mắn hơn, ông trời thật bất công.

Nếp: Cuộc sống thật nghiệt ngã cho những cậu bé như Đức. Đọc những dòng này mà lòng thắt lại. Ước gì cho thời gian trôi qua thật chậm, và Đức lưu giữ được thật nhiều kỉ niệm đẹp bên những người thân yêu nhất của mình.

meocon: Đọc những dòng tin này em không thể cầm nổi nước mắt. Tuy không như Đức nhưng em cũng đã từng nhập viện vì căn bệnh tim và em hiểu mẹ bố và mọi người đã khóc không biết bao nhiêu nhưng có lẽ em được may măn hơn Đức. Với tất cả sự chân thành của minh em mong Đức mãi hãy mạnh khỏe và thật vui vẻ trong phần cuối cuộc đời mình có lẽ em là một thiên thần nên thượng đế muốn đưa em đến một thế giới tốt đẹp hơn nưa. Mong gia đình em đừng quá đau buồn.

quang vinh: Thật sót sa quá. Em còn quá trẻ, hồn nhiên và thơ ngây. Vậy mà số phận em quá nghiệt ngã. Cầu trời cho có phép màu nào để em có thể vượt qua được.

Vân Long: Đọc bài báo về em, tôi thật sự không cầm được nước mắt! Cầu chúc cho e được mạnh khỏe, cầu mong sẽ có một phép màu để e được khỏi bệnh.

Lam Nguyen: Một nụ cười, một niềm lạc quan, một khuôn mặt khôi ngô là những gì tôi nhìn thấy ở em. Hãy lạc quan nữa lên để cuộc đời không có nỗi buồn em nhé. Lạc quan để tất cả những người thân và những người đang yêu thương em không quá đau buồn. Với tình yêu của mọi người, tôi tin rằng Đức sẽ vượt qua bằng một giấc mơ nhiệm màu.

Hoàng Sơn: nhìn ảnh em mà nhói lòng quá, đọc mà không cầm được nước mắt, tội cho em quá Đức ah, mong có một phép màu nào đó giúp em thoát khỏi căn bệnh ung thư quái ác kia

Cường mobile: Đọc bài viết mà xúc động quá :(( sao ông trời lại bất công quá , người hiền lành thì cứ khổ mãi , còn những kẻ đê tiện vẫn nhởn nhơ ngoài đời

Thành: Cố gắng lên Đức ạ!Hãy hy vọng có một phép màu sẽ đến, và nếu như không có thì anh biết những ngày tháng còn lại với em cũng rất hạnh phúc!Anh khâm phục nghị lực và lòng can đảm của em!Sẽ có rất nhiều người luôn sẵn sàng ở bên em.

Luu oanh: Chào Đức và gia đình của em.Nếu có 1điều ước chị ước có một thiên thần nào đó sẽ đem đến những điều tốt đẹp và hạnh phúc đến cho con người và cả em nữa.Chúc em sức khỏe thật nhiều.Vì bố mẹ và mọi người luôn ở bên cạnh và cầu nguyện cho em.Cố lên em nhé.

Nguyễn Phúc Minh: Đọc xong, không biết nói gì. Tiếng thở dài buồn bã vì sự nghiệt ngã của số phận. Thực sự thương con!

ngô tuấn: Nhìn cậu bé hiền lành và nhanh nhẹn, thông minh quá, thực sự là khó cầm được lòng khi đọc bài báo. Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc em nhé !

vu hong vinh: Thật là thương xót cho em.Sao cuộc đời lại trớ trêu như vậy. Mong sao có phép màu nào đó sẽ chữa khỏi bệnh cho em

dung: Chứng kiến con trai mình trưởng thành rồi chướng kiến con trai mình ra đi. Đắng cay và xót xa lắm. Tôi cầu mong phép màu sẽ đến với em Đức. Cố gắng và lạc quan lên Đức nhé!

dang xuan thuy: Xin chia sẻ cùng gia đình và chúc cháu có một phép màu nhiệm nào đó để vượt qua nỗi đau này.

trà đá: Nhìn hình ảnh bé Đức mà tôi không thể kìm lòng. Thực sự khâm phục bé vì trong lúc đau đớn vì bệnh tật mà Đức vẫn nở nụ cười lạc quan. Cầu mong cho ông trời thấu hiểu và mang bình an lại cho bé

thiên lý: những lúc thế này tôi mới thấy mình đang lãng phí tất cả thời gian này, 1 cậu bé tội nghiệp đang nhận thức được rằng không còn bao lâu cho sự sống này, nhìn nụ cười của cậu bé này, tôi thấy lòng đau nhói vô cùng, và tự trách bản thân mình đã làm được gì cho cuộc đời này, hay là suốt ngày chỉ biết than vãn, vậy còn bao nhiêu số phận éo le của cuộc đời này thì sao? các bạn à, hãy sống như thể ngày mai ta sẽ chết nhé! đừng để đến 1 lúc hối hận vì chuỗi ngày đã qua, theo tôi hãy mang lại hạnh phúc cho mọi người xung quanh bạn và cống hiến hết khả năng của mình cho đất nước này!

vu anh duc: Chào em, cuộc sống thật là bất công đúng không em ? Nhưng em có nghị lực lớn lắm, anh mong rằng sẽ có phép màu hi vọng để em tiếp tục sống nhé. Em ơi cố gắng lên nhé.

mr.lee: Nhìn gương mặt và nụ cười thật tươi, số phận luôn nghiệt ngã và trớ trêu như thế, đời mà, biết oán than hay trách ai bây giờ, cánh cửa này khép lại để mở một cánh cửa khác, suy nghĩ thanh thản đi người ơi, mong những gì tốt nhất sẽ đến với em !

Nhật Bình: Cố lên đi em. Cuộc đời hãy cứ lạc quan lên. Mong một phép màu đến với em.

-h- trang: Ông trời ơi hãy dang rộng lòng từ bi cứu lấy cháu ĐỨC đi ..thật xót xa thay cho gia đình anh chị Hoàng. Chúc anh chị có nhiều sức khoẻ để vượt qua. Chúc cháu đức gặp được mọi sự chia sẻ của công chúng

Nguyễn Đình Hòa: Cầu trời khấn phật cho cháu Đức được tai qua nạn khỏi. Nhìn cháu khôi ngô,hồn nhiên mà lòng tôi như bị thắt lại

dalton: Mỗi con ng sinh ra đều có 1 số phận, cuộc sống ko phải lúc nào cũng ngọt ngào, nó có cả vị đắng. Chua xót lắm, Đức ơi! Cố lên nhé...

Hoang kim Hang: Nhìn thấy nụ cười hồn nhiên của bé tôi không cầm được nước mắt. Số phận thật nghiệt ngã. Cầu mong một phép mầu đến với em! Cố lên em nhé!

Nguyễn Cảnh: Cuộc đời sao mà bất công đến vậy! Cầu mong cho cháu Đức và gia đình đối mặt và vượt qua hoàn cảnh khắc nghiệt này!

kim anh: Thật sự buồn quá! Tại sao ông trời lại làm thế? Vừa hiền từ vừa ác độc ! Đã cho nggười ta sự sống rồi lại cướp đi sự sống của con người còn mơn mởn sức trẻ bao nhiêu là hoài bão ! Đức ơi! Buồn lắm đau lắm em à.Em phải cố gắng nữa để chiến đấu với ông trời em nhé! Phép màu sẽ xuất hiện em ạ!

Quang Tien: Cuộc sống thật bất công khi những người muốn sống lại phải giành giật từng ngày, trong khi bao người được sống tốt lại không biết trân trọng. Mong rằng với sự vững tin của em phép nhiệm mầu sẽ đến, nhờ sự đóng góp yêu thương của mọi người mà em có thể tiếp tục sống và học thật tốt. Đức ơi cố lên nhé !

Tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của các bạn dành cho mẹ con tôi.Từ đáy lòng mình, tôi rất cảm động với tấm lòng của các bạn.
Lúc trước khi con chưa bị bệnh, tôi đã không nhận ra hết hoặc có khi vì chạy theo cơm áo, gạo tiền và những bộn bề của cuộc sống nên đôi khi tôi đã lơ đãng đi và chỉ đến khi lâm vào tình cảnh này tôi mới nhận ra.
Mong các bạn hãy thông cảm và lượng thứ cho tôi, một lần nữa tôi xin cảm ơn lòng tốt của các bạn. Nếu không có sự động viên, chia sẻ của các bạn chắc tôi sẽ rất khó khăn. Mẹ cháu Đức