9 tháng 10, 2009

SINH NHẬT CÁC NHÀ ĐẦU TƯ TẠI IRS TRONG THÁNG 10

Một không gian tràn đầy âm nhạc và cảm xúc...

"Gia đình cô luôn nhớ đến ngày sinh của cô. Cô sinh vào ngày 4 tháng 10...Sinh nhật ấn tượng nhất à ? Cô nhớ nhất sinh nhật thời sinh viên". Cô Kim Huệ vui vẻ trả lời phỏng vấn của BTC.

Tiếp tục là màn phỏng vấn anh Xuân Trí, đại diện cho anh em nhà đầu tư có sinh nhật trong tháng 10 lên sân khấu nhận hoa của IRS.

"Đây là sinh nhật lần thứ bao nhiêu của anh? Anh thường làm gì vào ngày sinh?"

"Tôi sinh năm 57, không nhớ sinh nhật lần thứ bao nhiêu nữa. Tôi thường không làm gì cả, sinh nhật tôi vợ tôi vẫn thường tổ chức. Tôi luôn coi nhẹ những gì thuộc về mình..."

"Chị nhà có làm thơ tặng anh không? Tôi thấy bài thơ 'Áo tứ thân' của chị do anh đưa lên blog rất hay"

"Không, nhưng tôi vẫn có thể thấy bóng hình mình trong một số bài thơ do cô ấy viết"...

Chiếc bánh sinh nhật sau đó đã được Cô Huệ và Anh Trí cắt mời toàn thể các NĐT có mặt tại sàn cùng với rất nhiều trái cây khác...




Điệu nhảy sôi động Cha cha cha do các thành viên CLB tham gia lớp "Khiêu vũ cùng IRS" biểu diễn...


...Và đây là Billbop










Màn nhảy Mambo do chính Vũ sư Thanh và Vũ sư Đính biểu diễn hết sức lôi cuốn và cuồng nhiệt đã khép lại chương trình.








Tiếng vỗ tay không ngớt từ phía khán giả...


Đã lâu rồi, các NĐT tại sàn IRS mới được thưởng thức một bữa tiệc sinh động đến như vậy.


Xin cảm ơn và xin chúc các NĐT IRS sinh nhật trong tháng 10 có nhiều niềm vui, may mắn và đầu tư CK ngày càng thành công !!!

9 comments:

Cảm ơn những người bạn IRS đã dành cho chúng tôi một buổi tối sinh nhật có ý nghĩa. Các bạn chuẩn bị chu đáo quá. Tất cả chỉ vì muốn đem lại niềm vui cho chúng tôi. Thế mà tôi lại có ý định khước từ! Thật là xấu hổ!

Buổi sáng, khi nhận được tin nhắn mời tham dự buổi lễ, tôi đã trả lời rằng" tôi không đến được vì rất ngại chỗ đông người".

Buổi chiều, Em mời tôi qua điện thoại. tôi hỏi Em mà như từ chối "Nếu thiếu anh, có ảnh hưởng gì không?". Không trả lời vào câu hỏi, Em nói "Lễ mừng sinh nhật của anh hôm nay có cả vũ hội đấy". Tôi giật mình! Chả lẽ những gì tôi cho là đơn giản, mà mọi người lại chuẩn bị kỹ càng đến thế sao?

Gần đến giờ khai mạc, Tuấn "tổng" gọi điện nhắc lại một lần nữa.
Tôi nghĩ, nễu lúc ấy, xảy ra sự cố gì đột xuất, mà không đến được, thì tôi sẽ rất ân hận, và sẽ không biết phải giải thích như thế nào! Bao nhiêu công các bạn chuẩn bị chỉ vì chúng tôi, thế mà tôi lại định phủi đi!

Thành thật gửi tới các bạn lời xin lỗi. Nếu một ngày nào đó, phải từ biệt IRS, thì buổi sinh nhật hôm nay, với tôi sẽ là nhớ mãi.

Xin cảm ơn.

Tôi đã từng làm việc, đã từng trải qua và đã từng biết đến nhiều công ty và tổ chức khác nhau. Mỗi công ty, mỗi tổ chức có một văn hóa riêng của mình trong quá trình hình thành và phát triển. IRS cũng vậy. Văn hóa của IRS đã và đang làm cho tôi cũng như nhiều nhà ĐT tại IRS thực sự cảm phục và gần gũi, cuốn hút.... đơn giản thôi, nhẹ nhàng thôi mà sao ta cứ bồi hồi và bâng khuâng nhớ mãi .....

Từ khi dừng chân ở IRS sau khi đã bôn ba và trải qua rất nhiều các CT CK khác nhau, đến nay tôi đã thực sự cảm nhận được văn hóa "kiếm tiền" trên TT CK. Đó là ĐT CK không đơn thuần chỉ là "kiếm tiền" mà còn là rất nhiều ..... những gì sau đó chắc các nhà ĐT tại IRS và các bạn sẽ cảm nhận được. Nó giống hệt như những gì tôi đã viết trong bài " tâm sự của một nhà ĐT CK...." vào dịp tết đầu năm 2009.

Đọc xong cả bài viết comment rất tâm huyết này của anh XT tôi chợt nhận ra rằng anh XT đã sử dụng nghệ thuật ẩn dụ rất khéo khi nhắc đến Em..... (Em ...là ai?) nhưng cũng chưa thật sự xuất xắc lắm vì ...... ẩn dụ gì mà đọc xong một cái ai cũng biết người đó là ai.....rồi nhỉ.? Hì

LTN

Lời BBT:

Xin chào anh XT,

Đúng ra, trong chương trình này có một talkshow để anh có thể kể đôi chút về cuộc đời của mình nhân dịp sinh nhật- một cuộc đời mà theo chúng tôi được biết, là sự đan xen và hòa quyện tuyệt vời giữa tình yêu nghệ thuật, sự khát khao chiến thắng bản thân và những nỗi trăn trở của cuộc sống.

Ở đó, đã có sự hy sinh và nhường chỗ cho nhau nhất định nhưng cuối cùng, bằng nghị lực và hành động phi thường của mình, anh đã chiến thắng.

Hy vọng, trong thời gian ngắn sắp tới, BBT sẽ được chuyển tải phần nào những khía cạnh này để các thành viên có thể trải nghiệm những nỗ lực không mệt mỏi của anh và coi đây là những bài học kinh nghiệm cho chính mình.

Bởi đã từ lâu trên diễn đàn nhỏ bé này, mọi người luôn coi anh như là một thủ lĩnh tinh thần, một nhân vật không thể thiếu trong bất kỳ hoạt động hay sự kiện nào do CLB NDT IRS tổ chức.

Xin cảm ơn anh đã tham dự chương trình. Chúc anh sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống !

BBT

"...đơn giản thôi, nhẹ nhàng thôi mà sao ta cứ bồi hồi và bâng khuâng nhớ mãi ..."

Nghe như trong câu hát nào đó về Hà Nội ấy các bác nhỉ? Chắc đợt này kỷ niệm 10-10 nên "nhà văn" LTN có mượn ý thơ này!

Xin cảm ơn bác LTN về những lời khen.

Tôi có biết đến một định nghĩa "cái gì còn lại khi tất cả những cái khác đã mất đi, cái đó là văn hóa".

Và điều đó thật thấm thía sau khi đọc bài viết "Tâm sự của một nhà ĐTCK" của tác giả LTN.

Đúng là TTCK lúc lên, lúc xuống, lúc được, lúc mất, thậm chí mất trắng nhưng chúng ta vẫn nương tựa vào nhau dựa trên sự hiểu biết,cảm thông và chia sẻ.

Sẽ không có ai là đúng hết cả, cũng không có ai là sai hết cả.

Mà suy cho cùng, việc được-mất trên TTCK nó sẽ chỉ là con đường chúng ta đi, bằng phẳng hay ghập ghềnh nhất thời mà thôi, không phải là đích đến.

Điều mà chúng tôi mong muốn là các NDT tại IRS sẽ luôn là những người bạn tốt của nhau, cùng nhau xây dựng những nét đẹp văn hóa trên TTCK nhiều sóng gió này.

Xin cảm ơn bác LTN. Hôm tới, BBT sẽ gửi đến bác và mọi người một thông điệp mang tên "Điều đó rồi sẽ qua đi" sẽ là minh chứng phần nào cho ý kiến này.

NTH

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Xin cảm ơn anh NTH về những lời nói tốt đẹp trên đây.

Nhưng tôi cứ băn khoăn một điều là dạo này các bạn trẻ, các anh chị em ở các phòng ban và nhất là các em ở phòng CSKH của Linda Minh Hằng hình như không còn hứng thú và quan tâm đến diễn đàn trên blog nữa thì phải, hầu như không có bất cứ comment hay bài viết nào thời gian gần đây, dù cho những đề tài mà Ban BT đã cố gắng sưu tầm và post lên rất phù hợp với tuổi trẻ- tình yêu, phù hợp với lứa tuổi đang yêu của các em. Các em đang quá bận trong công việc công ty, việc gia đình hay quá bận trong việc tìm hiểu …....??? Tôi vẫn nhớ là có một lần tôi được nghe em Thu.NK nói là phòng CSKH ai cũng sẽ có một bài viết trên blog, không hiểu liệu tôi có phải chờ lâu không nữa nhỉ.????

Ngoài ra tôi cũng rất băn khoăn là không biết anh Tuấn (tổng) có đọc blog không nhỉ.? mà chẳng có một "dấu vết " gì để lại cả trên diễn đàn cả, thôi, tôi biết rồi chắc là anh bận quá thì phải, bận việc công ty và bận với cô con gái rượu mới chào đời và .....vv nhưng dù bận gì thì bận tôi nghĩ anh cũng nên có trách nhiệm với diễn đàn này một chút vì anh chính là một tác giả của ý tưởng thành lập blog này hoặc cho dù không phải là tác giả thì anh cũng là người chính thức cho phép thành lập lên diễn đàn này.

Tôi cứ nghĩ giả sử có một ngày nào đó blog này không ai quan tâm nữa, không ai đọc, viết bài và phải "dẹp bỏ" đi thì không hiểu các nhà ĐT như tôi, anh XT hay chị A.N và rất nhiều người "vô danh " khác trao đổi ý tưởng, tình cảm hay tâm sự với nhau, với Cty bằng cách nào đây nhỉ....???? hay lôi nhau ra quán càphê hay Karaoke tâm sự đây.???

Xin ý kiến phản hồi của Ban BT nhé.

LTN

Ohh ohh!!!
Tiếc quá!!!
Em đoán buổi tối hôm đó chắc tuyệt lắm.
Cháu/Em xin chúc mừng Cô/Chú/Anh/Chị sức khỏe, hạnh phúc, vui tươi và cùng nhẩy sóng với IRS ... $ $ $ :)

Anh LTN nói thế oan cho bọn em quá, mọi comment của mọi người đều được dõi theo , tuy nhiên có những cái đọc được, suy nghĩ được nhưng không thể viết được vì " Văn dốt, võ dát " mà :d

Winner ơi, tôi chưa biết em là ai, ít nhất là đến giờ phút này, nhưng tôi cũng xin có mấy lời như sau.

Độc giả của blog IRS cần sự nhiệt tình và chân thành hơn là cần một bài viết tuyệt vời và hoàn hảo đến mức không có tỳ vết nào. Vì nếu cần một bài viết hoàn hảo, "sạch sẽ" có lẽ chỉ cần bỏ ra vài chục ngàn VNĐ là ta có thể có một quyển hay nhiều quyển truyện rất hay ở phố Nguyễn Xí hay ở các hiệu sách ..rùi bạn nhỉ.???

Tôi không nghi ngờ rằng các bạn, các em vẫn dõi theo hàng ngày những gì diễn ra xung quanh và diễn ra trên blog.... nhưng thật là chưa làm tròn trách nhiệm với mọi người, với diễn đàn nếu chỉ nhìn, ngắm, nghe người khác nói, nhìn người khác viết mà không có bất cứ "hành động" nào .... đúng không Winner.?