1 tháng 10, 2009

VỀ CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU "NHỊP CẦU BLOG"


Chương trình giao lưu với các tác giả trên Blog IRS với tên gọi "Nhịp cầu Blog" đã diễn ra theo lịch vào chiều Thứ 6 tuần vừa rồi (25/9).

Ba tác giả có những đóng góp nổi bật cho Blog IRS đã được mời lên sân khấu giao lưu, đó là:

Chị Trần Ánh Ngọc với bút danh Ánh Ngọc
Anh Phạm Xuân Trí với bút danh XT
Anh Lê Trọng Nghĩa với bút danh Dragon 65, LTN

Sau phần tự giới thiệu của các tác giả là phần giới thiệu vắn tắt các bài viết đã gây được dấu ấn sâu đậm với người đọc trong thời gian vừa qua.

"Hãy tha thứ cho anh vì anh không...có tội" của tác giả LTN
"Tình yêu IRS" của tác giả XT
"Cha mẹ tôi" của tác giả Ánh Ngọc

Qua mỗi bài viết, khán giả trong chương trình lại được cùng với tác giả tái hiện lại những cảm xúc, những tình cảm và suy nghĩ của mình một cách chân thực và sinh động.
Mỗi bài viết là một câu chuyện, một tâm sự của tác giả mà qua người dẫn chương trình, nhiều "bí mật" đã được hé lộ.

Người nghe như được cuốn theo mạch chuyện kể lần lượt theo trình tự thời gian. Và không gian như đọng lại với trích đoạn bài hát "Mẹ yêu" và lời dẫn của bài viết "Điều con muốn nói..." của tác giả LTN.

Điều bất ngờ thú vị mà BTC dành cho chính tác giả LTN và các thành viên Blog đó là sự xuất hiện của Bà mẹ - nguyên mẫu trong bài viết này.

Không gian như vỡ òa với tiếng vỗ tay và sự cảm động của tất cả các thành viên tham dự.

Bà mẹ đã nói lên những cảm xúc của bà khi đọc bài viết này. Bà đã cám ơn Blog đã là cầu nối giúp con trai bà nói lên những suy nghĩ về cha mẹ mình một cách dung dị và chân thực như vậy.

Nhạc nền bài hát "Lòng mẹ" đã kết thúc chương trình giao lưu. Những bó hoa và món quà nhỏ từ IRS đã thay cho lời tri ân đến với các tác giả tham dự.

Hy vọng rằng, trong thời gian tới, các tác giả sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho Blog để đây thực sự là một diễn đàn giao lưu, chia sẻ của tất cả các NĐT tại IRS.

BBT

3 comments:

Cảm ơn BBT nhưng bài hát gợi nhớ cho ta về mùa thu Hà Nôi thật đẹp biết bao.Cứ mỗi mùa thu về đi trên con đường Nguyễn Du ta lại thấy mùi hoa sữa thơm ngào ngạt ,làm mê đắm lòng người.Ta lại thấy yêu Hà Nội biết bao
nhiêu,để khi đi xa Hà Nội một nỗi nhớ da diết đến không nguôi.Xin cảm ơn BBT thật nhiều.TT đang xuống mà được nghe những bài hát này thật dễ chịu vô cùng.!

Nỗi liềm đồng nghiệp

Irs ơi tôi đã gắn bó với các bạn ngót nghét đã được hơn một năm rồi "vui buồn" đã cùng nhau nếm trải, khó khăn đã từng vượt qua.
Tôi cũng phải thừa nhận rằng các bạn cũng đã có những thay đổi rất nhiều, và các bạn cũng đã làm cho cách nghĩ của tôi phải thay đổi
bởi cung cách phục vụ của các bạn, lòng nhiệt tình và liềm đam mê với công việc với những buổi dao lưu những lần đi ......
Những điều ấy đã đọng lại trong tôi rất sâu sắc. Có đôi lúc tôi đã tưởng rằng mình là người trong công ty của các bạn chứ không phải là một nhà đầu tư chứng khoán.
Tôi đã tự nhủ rằng mình phải làm gì để đáp lại lòng nhiệt tình đó của các bạn. Và rồi tôi đã giới thiệu với anh em trong công ty của tôi về các bạn. Và rất nhiều người đã về đầu tư tại irs. Từ đó công ty chúng tôi luôn có những câu chuỵện về irs, nhất là khi một ai đó có tin nhắn chúng tôi thường hỏi đùa nhau irs nhắn gì vậy....
Nhưng...... gần đây tôi lại thấy buồn khi một số anh em phàn làn về irs.(nào là trang web khó vào,rồi lại quên gửi bản tin,quên không đăng tải dữ liệu metastock,rồi đối sử không công bằng chỉ coi trọng những người cũ, những người hay đến sàn, chỉ cho những tài khoản lớn vay tiền,đặt lệnh từ xa khó khăn do đt luôn bận phải gọi nhiều lần mới được...........
Tôi tưởng rằng mình nghe lầm vì những chuyện như vậy chỉ có ở một số ít công ty chứng khoán thôi chứ ở irs mình thì làm gì có.Thấy tôi nói vậy anh em bảo tôi là cứ bênh các bạn và còn bị các bạn mua chuộc nữa,từ đó họ không còn tin tôi nữa vậy thì irs ơi các bạn hãy giúp mình giải nỗi oan này với để bọn mình còn cùng được hưởng liềm vui chung như ngày sưa
hnt.com

Xin chào bác hnt.com,

Xin cảm ơn bác vì những lời khen cũng như những góp ý thẳng thắn, chân thành của bác về dịch vụ của IRS.

Chúng tôi xin tiếp thu những góp ý của bác và mong bác thông cảm cho những bất cập đã xảy ra.

Chúng tôi rất muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp khác từ phía khách hàng và sẽ cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để các NĐT sẽ ngày càng hài lòng hơn khi đến với IRS.

Xin cảm ơn bác rất nhiều !

BBT