4 tháng 12, 2009

LUCKY FRIDAY - NGÀY THỨ 6 MAY MẮN QUAY TRỞ LẠI SÀN IRS !

Đã từ lâu, chương trình Lucky Friday với những màn đoán vui trúng thưởng, nhà đầu tư tài ba... vắng bóng trên sàn IRS.

Và ngày Thứ 6 hôm nay, chương trình Lucky Friday phiên bản mới chính thức trở lại với các nhà đầu tư tại IRS bởi theo khảo sát của chúng tôi, MAY MẮN là một yếu tố mà các nhà đầu tư đang rất cần trong lúc này.

Thực ra, chương trình này đã được IRS ấp ủ từ lâu nhưng chỉ mới chiều hôm qua thôi, khi được một nhà đầu tư gợi ý và gửi chương trình với nội dung tương tự, BTC đã quyết định áp dụng thử nghiệm luôn từ Thứ 6 tuần này.

Điều bí mật, bất ngờ về thể lệ chương trình sẽ được hé lộ vào 17h30 chiều nay.

BTC và CLB NĐT trân trọng kính mời các nhà đầu tư tham dự chương trình cùng với tiệc chúc mừng các NĐT tại IRS có sinh nhật trong tháng 12.

BTC










3 comments:

hoan hô ngày thứ 6 may mắn tại IRS. Nhà đầu tư rất cần sự may mắn, xin cảm ơn IRs !

Nồng nhiệt chúc mừng các nhà đầu tư có sinh nhật trong tháng 12.

Chúc mừng Lucky Friday đã quay trở lại đem lại chút ít may mắn và sự vui vẻ cho các nhà đầu tư sau bao ngày mệt mỏi vì bị TT vùi dập.

Đã lâu lắm rồi các nhà ĐT mới có dịp hò hét khản cả cổ để cổ vũ cho một trò chơi trong đó ai cũng muốn mình là người may mắn, đúng là dân mình "máu đỏ đen" thật...hì, thảo nào mà các trò chơi lô đề phát triển như nấm ???

Hôm nay các nhà ĐT chúng tôi rất trông chờ được xem lại màn diễn hài kịch Thời trang INDEX, được xem chú bò sữa, cô gái Hà Lan vắt sữa và xem đại gia tung tiền như giấy cho các em chân dài . ... nhưng chắc vì lý do kỹ thuật nên các em không diễn xuất được, thật đáng tiếc, đáng tiếc.

Tuy nhiên cuối cùng chúng tôi cũng được thưởng thức hai giọng ca vàng của IRS Thanh Tâm và Kim Thư. Hai ca sỹ luôn kết hợp thật khéo với chất giọng truyền cảm không chê vào đâu được, chỉ tiếc mỗi chất lượng âm thanh không được cao làm hạn chế rất nhiều chất giọng của hai bạn làm khán giả có cảm tưởng như giọng hát như nghẹn lại, không lên cao nổi.

Hy vọng rằng ngày thứ 6 may mắn sẽ được tổ chức thường xuyên để đem lại chút sảng khoái cho các nhà ĐT nhé.

anh Trọng Tuấn là người may mắn nhất!
Chúc mừng lucky friday!