31 tháng 12, 2009

Sông Lô chiều cuối năm

Giai điệu của bài hát cứ làm xôn xao lòng người, bởi nó đã vẽ lên bức tranh chấm phá về một chiều cuối năm bên sông Lô, khi có người lính trẻ trở về bến Bình Ca, nơi có cô thôn nữ mỏi mắt trông chờ. Anh về lại chốn xưa, gặp cây đào đang chúm chím ra hoa và trên bến chỉ có một con đò lẻ loi...

Sáng tác: Minh Quang
Biểu diễn: Thái Quảng

4 comments:

Như vậy là năm 2009 đã chuẩn bị tạm biệt chúng ta, các bạn hãy cùng nhìn lại năm qua xem mình được mất những gì. Sau đó thả hồn theo dòng sông, nghe khúc hát mang phảng phất chút buồn. Tình cảm này sẽ khác hoàn toàn khi chúng ta không để sự vui buồn chứng khoán chi phối. Các bạn hãy thử mà xem.

Bài hát rất hay mặc dù hơi buồn,chúng tôi xin cảm ơn IRS và xin chúc BGD cũng như CB CNV IRS một năm mới sức khỏe và thành đạt để đồng hành cùng chúng tôi trên các chặng đường tiếp theo!

Dịp cuối năm chúng ta hãy làm cho nhau những gì chưa làm được, nó rất ý nghĩa,đã có người hỏi tôi " tại sao không phải là Happy new year mà lại là sông lô chiều cuối năm", tôi cũng thật khó trả lời. Một năm vậy là đã qua nó để lại trong tôi những kỷ niệm, những lưu luyến như chưa muốn để thời gian trôi qua!!!

Cảm ơn grbinhnguyen đã yêu cầu một bài hát rất có ý nghĩa vào buổi chiều cuối năm 2009 này. Lúc đầu, BBT cho rằng đây là một bài hát hay tuy hơi buồn, tuy nhiên nó lại rất hợp với tâm trạng chia tay năm cũ với nhiều vấn vương của bạn và nhiều người.
Chúc bạn luôn vui, hạnh phúc và luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp về IRS như bạn đã từng phát biểu trong videoclip cuối năm