29 tháng 6, 2012

GỠ RỐI TƠ LÒNG: Sốc vì phát hiện ảnh ân ái của bạn gái

Tôi thật sự sốc khi phát hiện hình ảnh ân ái của bạn gái trên internet với người yêu cũ. Theo tôi biết chính người đàn ông ấy đã upload lên.
 
Là đàn ông nhưng tôi rất hay đọc Afamily và là độc giả trung thành của mục Tâm sự. Đến hôm nay tôi cũng là người muốn tâm sự những éo le của mình với các bạn.
Tôi là người ít trò chuyện, tâm sự với mọi người vì tôi sống nội tâm nhiều hơn. Tôi đang rất đau đầu và bối rối về chuyện vừa mới xảy ra với bạn gái mình. Tâm sự lên đây, tôi chỉ mong được thoải mái trong lòng và được mọi người chia sẻ chân thành với những gì mình đang trải qua.
Tôi và bạn gái đã yêu nhau gần 5 năm nay. Tôi luôn xác định sẽ chỉ yêu một người và lấy bạn gái làm vợ. Hai chúng tôi dành tình yêu cho nhau rất nhiều, tính tình cũng hợp nhau nữa.

Trong thời gian tôi tìm hiểu và yêu bạn gái, tôi đã có hỏi cô ấy trước kia từng có bạn trai chưa? Bạn gái tôi nói là có người thích nhưng tình yêu đơn phương một phía. Tôi rất vui vì nghĩ mình là người đầu tiên. Sau đó, chúng tôi cũng có chuyện ái ân. Chuyện đó cũng là lần đầu tiên với tôi.

 

 
Ngay sau khi quan hệ, tôi có hỏi bạn gái về màng trinh vì tôi không thấy em có biểu hiện còn trinh hay đau đớn gì cả. Chúng tôi nói chuyện với nhau và bạn gái tôi nói cũng không biết vì sao lại không có màng trinh. Cô ấy còn nói có thể màng trinh của em đã bị mất khi đạp xe đi làm. Thời gian đó tôi thật sự bức xúc vì nỗi hoài nghi lớn. Nhưng tôi cũng tìm hiểu thêm trên internet và thấy nhiều người con gái sinh ra đã không có màng trinh hoặc mất trinh do tai nạn nào đó. Tôi cũng nghĩ cô ấy sinh ra đã không có màng trinh. Sau đó chúng tôi động viên nhau bỏ qua mọi chuyện. Tôi cũng không quan tâm đến điều đó nữa. 
  Sau một năm yêu, chúng tôi làm lễ đính hôn và coi nhau như vợ chồng. Nhưng thật trớ trêu, thời điểm này, tôi lại biết hết chuyện quá khứ chẳng mấy hay ho của bạn gái.
Tôi phát hiện ra trước khi đến với tôi, cô ấy có yêu một người và “chuyện ấy” đã xảy ra. Tôi thật sự sốc khi phát hiện những hình ảnh ân ái của bạn gái với người yêu cũ trong net. Theo tôi biết chính người đàn ông ấy đã upload lên net. Tôi thẳn thắn hỏi và tìm câu trả lời từ bạn gái trong ngày hôm đó.
 
Bạn gái tôi nói hình ảnh trong net là do bạn trai cũ của em up lên. Cô ấy còn thú nhận tất cả việc ân ái với người ấy cho tôi nghe. Cô ấy còn nói vì yêu tôi nên em đã không dám nói thật chuyện này. Em sợ nói ra thì sẽ mất tôi vì bản thân cô ấy không còn trinh.
 
Ngay ngày hôm đó em nói lời chia tay với lý do không có lòng tự trọng, không còn mặt mũi nào gặp tôi nữa. Tôi không nói gì. Sau vài hôm tôi có tâm sự với bạn gái như một người bạn. Tôi cũng biết em bị sốc, buồn bã. Tôi nghĩ trước kia em đã yêu phải một gã Sở Khanh nên mới bị đăng hình ảnh nhạy cảm lên mạng. Đó không phải tình yêu thật sự mà chỉ là tình dục qua đường.
 

 
Cô ấy thật sự khổ tâm. Còn tôi, người chồng sắp cưới biết chuyện, thấy đáng thương cho người con gái như em. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rằng ai cũng có quá khứ, hãy quên quá khứ để hướng về tương lai. Trong chuyện này tôi cũng giấu gia đình 2 bên, nhất là không cho ba mẹ em biết. 
  Tôi thường đọc tâm sự và thấy nhiều người đàn ông cao thượng, vị tha, không ích kỷ. Bản thân tôi cũng muốn được như họ nhưng sao tôi thấy khó khăn để tha thứ. Tôi cứ bị ám ảnh với những bức ảnh ân ái cũ của em. Người ta thường không đau khổ về những gì không biết đến, còn tôi thì được nghe và được thấy tận mắt thử hỏi làm sao không dằn vặt.
Hiện tại, mỗi khi nghĩ đến chuyện ấy, tôi lại bị ám ảnh trong đầu rồi lại làm đau khổ người con gái tôi yêu. Bây giờ tôi thật sự bối rối không biết phải  thế nào. Nếu tôi tiếp tục yêu và quyết định đi đến hôn nhân với em, tôi không biết có hạnh phúc không? Tôi đang thấy mệt mỏi và sợ tương lai mọi người trong gia đình biết về những hình ảnh này của em. Lúc ấy, họ suy nghĩ thế nào và sẽ nói gì về tôi và em?

Tôi đang rất mong nhận được những lời khuyên thiết thực của mọi người!

(ST)

0 comments: