5 tháng 6, 2012

Nhịp đập thị trường ngày 05/06/2012


VNINDEX
Tăng hơn 4 điểm trong phiền phần nào làm cho thấy tâm lý nhà đầu tư bớt lo lắng và chán nản hơn. Song, trong ngắn hạn những tín hiệu kỹ thuật như RSI, MACD vẫn đang duy trì ở mức yếu và rủi ro. Sto vào vùng quá mua nên việc hồi phục trong phiên có thể hoàn toàn xảy ra.
Phân tích đồ thị nến: mẫu hình Thrusting xuất hiện cho thấy sự chững lại của đà rơi và sự đảo ngược tạm thời của xu hướng. Nhưng ngay sau đó xu hướng chủ đạo vẫn duy trì trên chỉ số. Trong ngắn hạn, Vnindex sẽ có dấu hiệu chững lại đà rơi ở vùng Fibo 50%

Kết luận: Kết thúc xah điểm nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro khi tham gia giải ngân. Chúng tôi vẫn giữ quan điểm thận trọng với xu hướng hiện tại.

HNXINDEX
Khối lượng tuy vẫn duy trì ở mức thấp song tổng quan cung cầu có những biểu hiện tích cực trong phiên hôm nay. Khối lượng đặt mua tăng, khối lượng đặt bán giảm. Trung bình lệnh mua tăng, trung bình lệnh bán giảm. Chênh lệch cung cầu ròng gia tăng nhẹ ở trên giá trị dương phần nào cho thấy áp lực cầu có những động thái tích cực trong phiên hôm nay.
Phân tích đồ thị nến: một lần nữa Hninxdex đang được nâng đỡ tại vùng hỗ trợ ngắn hạn và chưa có dấu hiệu xuyên thủng. Song, những tín hiệu MACD, RSI chưa cho những dấu hiệu gia tăng mạnh mẽ trên Hnxindex nên việc tăng giá phiên hôm nay chưa đủ để khẳng định sự dài hơi trên Hnxindex. Tuy nhiên, có Sto ngắn ngày vào trạng thái quá bán nên việc hồi phục trong phiên hôm nay là điều có hoàn toàn có thể dễ hiểu.

Kết luận: Với đà tăng trong phiên giao dịch hôm nay như một sự hồi phục ngắn hạn trên Hnxindex trong thời gian vừa qua. Việc giải ngân hiện tại chúng tôi thấy vẫn rất rủi ro cho nhà đầu tư lướt sóng.

Chi tiết: Nhận định thị trường ngày 05/06/2012

0 comments: