19 tháng 6, 2012

Nhịp đập thị trường ngày 19/06/2012


VNINDEX
Với diễn biến cũng như sự do dự và thận trọng của nhà đầu tư thì nhiều khả năng Vnindex khó có thể hoàn thiện thành công mẫu hình vai đầu vai ngược. Tuy nhiên, đường giá vẫn đang dao động trong đường trendline của mô hình nên đây cũng như một hy vọng để chờ đợi sự chuyển biến ngắn hạn trên Vnindex.
Tín hiệu phân tích kỹ thuật nhìn chung vẫn chưa có sự chuyển biến mạnh về dấu hiệu xu hướng trên Vnindex trong ngắn hạn. Mới chỉ đang cho những tín hiệu co giật hồi phục tạm thời trên Vnindex.

Kết luận: Với xu hướng cùng diễn biến hiện tại trên Vnindex nhà đầu tư nên kiên nhẫn quan sát động thái từ phía lực cầu và chưa nên nóng vội giải ngân trong ngắn hạn.

HNXINDEX
Tín hiệu tích cực từ phía lực cầu hôm qua đã bị dập tắt trong phiên giao dịch hôm nay. Tín hiệu của đường mang tín hiệu từ phía lực cầu có dấu hiệu gẫy trend. Thay vào đó là áp lực cung đang hình thành và có dấu hiệu tiếp tục gia tăng. Như bài phân tích hôm qua chúng tôi có đề cập đến khối lượng giao dịch mua khối lượng giao dịch bán đều chưa có sự cải thiện là yếu tố mà nhà đầu tư nến chú trọng và thận trọng hơn trên Hnxindex trong thời gian tới. Điều đó cho thấy lượng tiền ra và vào trên Hnxindex trong những phiên giao dịch gần đây chênh nhau không đáng kể và cũng phản ánh cho thấy chưa có dòng tiền bắt đáy mạnh trên Hnxindex trong ngắn hạn.
Tín hiệu phân tích kỹ thuật chưa cho thêm những dấu hiệu mạnh để phản ánh xu hướng trên Hnxindex. Tuy nhiên, có Sto đang cho tín hiệu hồi phục trên Hnxindex. Song, nhịp hồi phục này chỉ mang tính chất ngắn ngày chứ chưa có dấu hiệu dài hơi trên Hnxindex.

Kết luận: Sự do dự và đặc điểm đi ngang vẫn đang tồn tại trên Hnxindex do đó, nhà đầu tư nên tiếp tục quan sát một cách thận trọng để tránh gặp phải bulltrap trong phiên. 

0 comments: