4 tháng 10, 2012

GỠ RỐI TƠ LÒNG: Đã có vợ tương lai, anh vẫn hôn tôi


Trong đầu tôi có nhiều câu hỏi và tôi không thể hiểu nổi tại sao mình lại là người chen ngang như thế.
Tôi năm nay 24 tuổi, tốt nghiệp và đã đi làm được một năm. Theo nhiều người nhận xét, tôi là một người có ngoại hình và cách nói chuyện khá dễ thương. Xung quanh tôi, không ít người theo đuổi nhưng tôi không thể rung động được với bất kỳ ai.
Tôi mới chuyển vào công ty này được 6 tháng và gặp anh, người không có ấn tượng mạnh gì với tôi ngoài cách nói chuyện hài hước. Tôi và anh rất hợp nhau, cùng nhau chia sẻ tất cả mọi chuyện trong cuộc sống. Tôi xem anh như một người bạn nên tôi luôn mong muốn anh và người bạn gái của anh được hạnh phúc.
Anh quan tâm tôi rất nhiều khiến đôi khi tôi cảm thấy ngại vì sự quan tâm ấy. Khi chấp nhận sự quan tâm ấy, nó đã biến thành thói quen lúc nào không hay và tình cảm của tôi đã phát triển lên mà chính bản thân tôi cũng không ngờ tới. Tôi rất buồn về điều này nhưng lý trí của tôi không thể nào lấn át được tình cảm.
Rồi mọi chuyện không ngờ đã đến. Anh và tôi bày tỏ tình cảm với nhau bằng những cái nắm tay, những chiếc hôn nồng cháy. Tôi đã khóc rất nhiều vì điều này. Tôi không hiểu tại sao mình lại vướng vào trường hợp này, tại sao mình lại có những hành động như vậy? Tôi không muốn phá hoại tình cảm hiện tại mà anh đã vun đắp 8 năm trời và bây giờ tôi không có lối thoát ra cho mình. Tôi rất sợ nó còn tiến xa hơn nữa.
Trong suy nghĩ của tôi có rất nhiều câu hỏi. Ban đầu anh quan tâm tôi như vậy có phải là đang muốn chinh phục tôi ? Chắc chắn anh sẽ cưới người kia, tại sao còn những hành động vượt quá mức tình bạn với tôi? Hay anh cũng chỉ giống như bao nhiêu người con trai khác, chỉ muốn tìm kiếm cái gì đó mới mẻ?

0 comments: