1 tháng 10, 2012

NHỊP SỐNG IRS: Inox Thiên Quang do IRS tư vấn chào sàn HNX


Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Quang (Mã CK: ITQ), đơn vị được Công ty Chứng khoán IRS tư vấn đại chúng hóa và niêm yết đã chính thức chào sàn Hà Nội hôm nay.


Ngày 1/10/2012, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Quang , nhà sản xuất và kinh doanh thép không gỉ hàng đầu tại Việt Nam đã chính thức niêm yết 10 triệu cổ phiếu trên sàn Hà Nội. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Quang (Inox Thiên Quang) được thành lập vào năm 2001, có địa chỉ trụ sở chính tại xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, hoạt động với vốn điều lệ 100 tỷ đồng.

Phó TGĐ HNX trao giấy chứng nhận niêm yết CP cho ông Nguyễn Văn Quảng, TGĐ Inox Thiên Quang

Với các sản phẩm chủ lực như Inox tấm cuộn, cây đặc, dây và que hàn inox cùng với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, nhiều năm nay Inox Thiên Quang đã tạo lập uy tín vững chắc trên thị trường và được các đối tác, khách hàng tin cậy.

Năm 2011, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Quang đạt doanh thu 380 tỷ đồng trong đó doanh thu từ hoạt động bán cho xuất khẩu đạt 79 tỷ, tăng hơn 36% so với năm 2010 (278 tỷ). Mục tiêu doanh thu của Công ty năm 2012 dự kiến đạt 410 tỷ đồng, 8 tháng đầu năm đã đạt 289 tỷ trong đó doanh thu từ hoạt động bán cho xuất khẩu đạt 81 tỷ, đạt 70% doanh thu ước tính cả năm. 

Năm 2011, Công ty đã nâng cấp dây chuyền kéo dây và cây hiện đại hoàn toàn mới nâng công suất từ 2100 tấn/năm lên 4500 tấn/năm. Công ty đang từng bước đưa các sản phẩm chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường.

Ông Nguyễn Văn Quảng, TGĐ Inox Thiên Quang đánh cồng khai trương giao dịch CP ITQ trên HNX

Ông Nguyễn Văn Quảng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Quang cho biết:”Việc cổ phiếu Thiên Quang niêm yết trên thị trường sẽ giúp Công ty tăng cường tính minh bạch trong quản trị hoạt động, góp phần đem lại hiệu quả tối ưu cho Công ty, cổ đông và các nhà đầu tư. Mục tiêu của Thiên Quang là tạo ra những nguyên vật liệu đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cũng như thân thiện với môi trường. Chúng tôi phấn đấu đến năm 2015 sẽ trở thành tập đoàn phát triển số một tại Việt Nam về thép không gỉ và đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng”. 
(IRS)

0 comments: