18 tháng 10, 2012

GÓC LÃNG ĐÃNG: Tình yêu dành cho anh khiến tim em đau nhói

Là em ngốc đấy thôi, cứ yêu một người không còn yêu mình, cứ nhớ một người không còn nhớ mình, và cứ đau vì một người đã xem em là người xa lạ.


Những ngày không anh, em không vui, buồn vì nhớ anh, lang thang mọi con phố để vơi bớt niềm đau. Em ngồi hàng giờ lặng im nơi quán cafe nghe tim mình đau nhói. Em chạy xe trong cơn mưa chiều để có thể khóc mà không ai nhận biết. Và em vẫn chờ, vẫn đợi, dù biết là vô vọng.


Những ngày không em, anh có khỏe không, có vui không, cuộc sống anh vẫn tốt chứ, anh có hạnh phúc và còn nhớ em không?

Ngày hôm nay em vẫn một mình, vẫn đi làm, đi uống cafe, lên facebook, vẫn thói quen ngắm mưa. Có đôi lúc em rất giận và trách anh, nhưng sao lại không thể, có lẽ vì em yêu anh quá nhiều. Chúng ta chia tay nhau, như anh nói là để tốt cho cả hai, nhưng sao em không thấy anh vui, trông anh lúc nào cũng u buồn? 

Em lại không thể chia sẻ hay an ủi, chỉ biết giả vờ như không trông thấy, nhưng tim em lại nhói đau. Người em yêu có chuyện không vui, có điều gì lo lắng, có hạnh phúc không? Em cố gắng làm theo lời anh, cố gắng buông tay không níu kéo, nhưng trong lòng em chỉ là cơn sóng tạm dừng.

Chính em cũng đang trốn tránh cảm xúc của mình, em nói quên nhưng vẫn nhớ, em nói hận nhưng sao lại càng yêu anh. Em không muốn nhìn anh nhưng sao lại trông mong từng phút giây dù chỉ là thoáng qua.

Tình yêu là thế đó sao, nó là gì mà làm em đau đến thế? Nó làm em không thể tìm lại nụ cười, chỉ làm em biết buồn và khóc. Là em ngốc đấy thôi, cứ yêu một người không còn yêu mình, cứ nhớ một người không còn nhớ mình, và cứ đau vì một người đã xem em là người xa lạ.

Ngày tháng trôi qua lặng, cũng như em đang sống lặng lẽ những ngày không anh. Ngày và đêm dường như chỉ là thời gian, thời gian đến rồi đi, cũng như anh đến rồi đi. Chỉ còn mình em cứ ngóng trông và chờ đợi. Là em lại ngốc nữa rồi phải không?

(ST)

0 comments: